Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông

Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Lam hiện đang sống va làm việc tại Đồng Nai. Tôi đang tìm hiểu về chương trình dạy học bằng tiếng dân tộc thiểu số. Tôi có nghe nói đến Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

Kiến thức: Hiểu được các quan điểm dạy tiếng mẹ đẻ hiện đại (quan điểm giao tiếp, quan điểm tích cực, quan điểm tích hợp).

Kỹ năng: Có kỹ năng vận dụng được các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông vào thực tiễn thiết kế và thực hiện giờ dạy học tiếng Mông.

Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Bồi dưỡng giáo viên
Hỏi đáp mới nhất về Bồi dưỡng giáo viên
Hỏi đáp pháp luật
Việc bồi dưỡng giáo viên, cán bộ cơ sở mầm non, giáo dục phổ thông thực hiện kế hoạch như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Đơn vị nào có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục?
Hỏi đáp pháp luật
Việc bồi dưỡng giáo viên, cán bộ cơ sở mầm non, giáo dục phổ thông sử dụng những tài liệu nào?
Hỏi đáp pháp luật
Việc biên soạn tài liệu bồi dưỡng giáo viên, cán bộ cơ sở mầm non, giáo dục phổ thông được quy định ra sao?
Hỏi đáp pháp luật
Hình thức tổ chức bồi dưỡng giáo viên, cán bộ cơ sở mầm non, giáo dục phổ thông
Hỏi đáp pháp luật
Điều kiện của cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục
Hỏi đáp pháp luật
Việc đánh giá kết quả bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Việc xếp loại kết quả bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Mỗi quan hệ giữa các đơn vị giáo dục với cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục
Hỏi đáp pháp luật
Sở giáo dục và đào tạo có trách nhiệm gì trong việc bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Bồi dưỡng giáo viên
Thư Viện Pháp Luật
287 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Bồi dưỡng giáo viên

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Bồi dưỡng giáo viên

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào