Nhiệm vụ của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông trong công tác thông tin và báo cáo
1. Tổ chức cung cấp thông tin hàng ngày cho Lãnh đạo Bộ về các vấn đề được Lãnh đạo Bộ giải quyết; các vấn đề quan trọng do các đơn vị thuộc Bộ, các cơ quan ở Trung ương, địa phương gửi trình Bộ trưởng và các thông tin nổi bật khác liên quan đến các lĩnh vực quản lý của Bộ.
2. Chuẩn bị báo cáo tổng hợp hàng tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm về tình hình thực hiện quản lý nhà nước của Bộ.
3. Tổng hợp và xây dựng báo cáo công tác của Bộ gửi Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan nhà nước cấp trên.
4. Hướng dẫn, kiểm tra, theo dõi, đôn đốc các đơn vị, các Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin, báo cáo và tổ chức khai thác thông tin phục vụ sự chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo Bộ.
5. Phối hợp, trao đổi thông tin với Văn phòng các cơ quan, bộ, ban, ngành ở Trung ương, Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông về các vấn đề thuộc phạm vi quản lý của Ngành.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nhiệm vụ của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông trong công tác thông tin và báo cáo. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- UBND xã có thẩm quyền giao đất không?
- Ngày 12 tháng 2 âm là ngày bao nhiêu dương 2025? Thắp hương không đúng nơi quy định vào ngày 12 2 2025 âm lịch bị phạt bao nhiêu?
- Nguyên tắc xác định nguyên giá của tài sản kết cấu hạ tầng đường thủy nội địa là gì?
- Cá nhân không phải là công chứng viên có được đầu tư toàn bộ, góp vốn, nhận góp vốn, liên kết, hợp tác chia lợi nhuận trong hoạt động công chứng không?
- Việc đăng ký khoản vay nước ngoài không được Chính phủ bảo lãnh được thực hiện như thế nào?