Trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông
Trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp giữa người sử dụng dịch vụ với bên cung cấp dịch vụ trong trường hợp vụ việc phức tạp, liên quan đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 05 sự kiện kỷ niệm lớn năm 2025? Tết Nguyên đán có phải là ngày lễ lớn của đất nước không?
- Xem lịch âm tháng 1 năm 2025 - Lịch vạn niên tháng 1 năm 2025 đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Những biểu hiện của hành vi tham nhũng vặt hiện nay?
- Cách tính năm sinh ra tuổi nhanh nhất 2024?
- Danh sách cơ sở khám chữa bệnh nhận đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu tháng 10/2024 tại TP. HCM?