Trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông
Trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp giữa người sử dụng dịch vụ với bên cung cấp dịch vụ trong trường hợp vụ việc phức tạp, liên quan đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hợp đồng thuê nhà ở có tự động chấm dứt khi người cho thuê nhà qua đời?
- Hồ sơ thực hiện thủ tục chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi trên đất trồng lúa gồm những giấy tờ gì?
- Đối tượng nào được giảm tiền mua nhà ở cũ thuộc tài sản công?
- Công an có được bắt người vào ban đêm không? Khi bị bắt quả tang vì phạm tội, người dân có những quyền gì để bảo vệ mình?
- Người nộp thuế có trách nhiệm lưu giữ và cung cấp Hồ sơ xác định giá giao dịch liên kết gồm các thông tin gì?