Gửi đơn kiện bằng bằng văn bản điện tử liệu có nhận được thông báo nhận đơn khởi kiện?
Vấn đề xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử được quy định tại Điều 37 Nghị định 64/2007/NĐ-CP cụ thể như sau:
Cơ quan nhà nước có trách nhiệm thông báo ngay bằng phương tiện điện tử cho người gửi về việc đã nhận văn bản điện tử sau khi xác nhận được tính hợp lệ của văn bản đó.
Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về Gửi đơn kiện bằng bằng văn bản điện tử liệu có nhận được thông báo nhận đơn khởi kiện. Để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng xem thêm tại Nghị định 64/2007/NĐ-CP
Trân trọng!
Văn bản điện tử đã được sao y chữ ký số khi in ra văn bản giấy có giá trị hay không?
Sử dụng chữ ký điện tử trong văn bản điện tử gửi đến cơ quan Nhà nước?
Giá trị pháp lý của văn bản điện tử?
Xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử?
Gửi đơn kiện bằng bằng văn bản điện tử liệu có nhận được thông báo nhận đơn khởi kiện?
Văn bản điện tử trong đấu thầu là gì?
Tính hợp lệ của văn bản điện tử trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia theo quy định hiện hành
Văn bản điện tử là gì?
Văn bản điện tử trong hoạt động nghiệp vụ của Kho bạc nhà nước bao gồm những văn bản nào?
Văn bản điện tử trong hoạt động nghiệp vụ Kho bạc nhà nước
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Lãi tiền gửi ngân hàng có chịu thuế GTGT không?
- 7 Hằng đẳng thức đáng nhớ? Mục tiêu chung của Chương trình môn Toán giáo dục phổ thông 2018?
- Đảng viên vi phạm quy định về chống chạy chức chạy quyền bị xử lý như thế nào?
- Hồ sơ chào bán trái phiếu riêng lẻ trong nước 2024 gồm có những gì?
- Đã có Thông tư 10/2024/TT-BTP quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Đăng ký biện pháp bảo đảm?