Xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử?
Vấn đề xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử được quy định tại Điều 36 Nghị định 64/2007/NĐ-CP cụ thể như sau:
1. Thời điểm gửi một văn bản điện tử tới cơ quan nhà nước là thời điểm văn bản điện tử này nhập vào hệ thống thông tin nằm ngoài sự kiểm soát của người khởi tạo.
2. Cơ quan nhà nước được Chính phủ giao trách nhiệm có nhiệm vụ xây dựng hệ thống thông tin bảo đảm xác định thời điểm nhận và gửi văn bản điện tử. Thời điểm nhận là thời điểm văn bản điện tử nhập vào hệ thống thông tin được chỉ định.
Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về xác định thời điểm cơ quan nhà nước nhận/gửi văn bản điện tử. Để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng xem thêm tại Nghị định 64/2007/NĐ-CP
Trân trọng!










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Tiêu chí thành lập 4 sở đặc thù được tổ chức ở một số tỉnh, thành năm 2025?
- Công điện 02 CĐ UBND yêu cầu tạm dừng việc tuyển dụng công chức, viên chức trên địa bàn Hà Nội?
- Danh sách miễn thị thực cho công dân 12 nước từ 15/03/2024?
- Những xã thuộc diện sáp nhập theo Nghị quyết 35? Tiêu chuẩn đơn vị hành chính cấp xã?
- 18 tháng 3 âm lịch là ngày gì? 18 tháng 3 âm lịch là ngày bao nhiêu dương 2025?