Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển có thời hạn được quy định như thế nào?
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 10 Nghị định 171/2016/NĐ-CP thì giấy chứng nhận đăng ký tàu biển có thời hạn được quy định như sau:
a) Thời hạn đăng ký của tàu biển được ghi trong giấy chứng nhận đăng ký tàu biển tương ứng với thời hạn của hợp đồng thuê mua tàu hoặc hợp đồng thuê tàu trần hoặc theo đề nghị của chủ tàu.
b) Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển có thời hạn được cấp 01 bản chính theo Mẫu số 07 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này.
Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển có thời hạn được quy định tại Nghị định 171/2016/NĐ-CP về đăng ký, xóa đăng ký, và mua bán, đóng mới tàu biển.
Trân trọng!
Cho thuê Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển có bị xử phạt không?
Đưa tàu thuyền vào hoạt động khi chưa có Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển có bị phạt không?
Thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đăng ký tàu biển được quy định như thế nào?
Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển Việt Nam được quy định như thế nào?
Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển có thời hạn được quy định như thế nào?
Hồ sơ đề nghị đăng ký nội dung thay đổi giấy chứng nhận đăng ký tàu biển bao gồm những gì?
Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển đang đóng được quy định thế nào?
Cơ quan đăng ký tàu biển tiếp nhận hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký tàu biển theo quy trình nào?
Hồ sơ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký tàu biển bao gồm những gì?
Tàu biển đang đóng có được cấp Giấy chứng nhận đăng ký tàu biển Việt Nam hay không?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Luật Phòng chống ma túy năm 2021 được Quốc hội khóa 14 thông qua ngày tháng năm nào?
- 1 phân vàng bằng bao nhiêu gam? Giấy phép kinh doanh mua bán vàng miếng do ai cấp?
- Bài phát biểu cảm tưởng kết nạp hội Cựu chiến binh ngắn gọn, ấn tượng 2024?
- Mẫu thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2025 dành cho doanh nghiệp mới nhất?
- Các phường thuộc diện sắp xếp sáp nhập của TP Hồ Chí Minh giai đoạn 2023 - 2025?