Tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã được quy định như thế nào?
Việc tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã đã được quy định cụ thể tại Điều 18 Nghị định 112/2011/NĐ-CP về công chức xã, phường, thị trấn.
Theo đó, việc tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã được quy định như sau:
1. Khi hết thời hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển, chậm nhất 10 ngày trước ngày tổ chức thi tuyển hoặc xét tuyển, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện quyết định việc thành lập Hội đồng tuyển dụng để tổ chức tuyển dụng.
2. Trường hợp số lượng người đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng công chức cấp xã trong phạm vi quản lý của cấp huyện dưới 20 người thì không phải thành lập Hội đồng tuyển dụng; Phòng Nội vụ giúp Chủ tịch Ủy
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 112/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!


%20(1).jpg)





.jpg)
%20(1).jpg)
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Mẫu thư chúc mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2025 hay, ý nghĩa?
- Top 5 mẫu bài văn Là một học sinh em sẽ làm gì để hưởng ứng Giờ Trái đất hay và chọn lọc 2025?
- Tổng hợp đề thi giữa học kì 2 Toán 10 Cánh diều kèm đáp án năm học 2024 - 2025?
- Top 3 mẫu bài dự thi phòng ngừa lao động trẻ em trái pháp luật 1500 từ dành cho học sinh cấp 2, cấp 3?
- Đề thi giữa học kì 2 Toán 9 Cánh diều chi tiết nhất năm học 2024 - 2025 kèm đáp án?