Tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã được quy định như thế nào?
Việc tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã đã được quy định cụ thể tại Điều 18 Nghị định 112/2011/NĐ-CP về công chức xã, phường, thị trấn.
Theo đó, việc tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã được quy định như sau:
1. Khi hết thời hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển, chậm nhất 10 ngày trước ngày tổ chức thi tuyển hoặc xét tuyển, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện quyết định việc thành lập Hội đồng tuyển dụng để tổ chức tuyển dụng.
2. Trường hợp số lượng người đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng công chức cấp xã trong phạm vi quản lý của cấp huyện dưới 20 người thì không phải thành lập Hội đồng tuyển dụng; Phòng Nội vụ giúp Chủ tịch Ủy
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 112/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lời chúc Valentine cho người yêu ngắn gọn, ý nghĩa? Ngày lễ tình nhân có phải là ngày lễ lớn?
- Bài phát biểu tiễn tân binh lên đường nhập ngũ 2025 ngắn gọn, ý nghĩa nhất?
- Lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương năm 2025 mới nhất, chi tiết?
- Lịch nghỉ lễ 2025 - Lịch Vạn niên 2025 cập nhật chi tiết nhất?
- Ngày 11 tháng 2 âm là ngày bao nhiêu dương 2025? Người lao động nghỉ hằng năm trong ngày 11 tháng 2 âm lịch được ứng lương bao nhiêu?