Phạm vi bảo vệ công trình chỉnh trị liên quan đến công trình cảng biển và hàng hải được xác định như thế nào?
Việc xác định phạm vi bảo vệ công trình chỉnh trị được quy định tai Khoản 4 Điều 5 Quy chế bảo vệ công trình cảng biển và hàng hải Ban hành kèm theo Nghị định 109/2014/NĐ-CP, theo đó phạm vi bảo vệ công trình chỉnh trị được xác định cụ thể như sau:
a) Đối với công trình đê chắn sóng, đê chắn cát được tính từ chân đê về phía luồng tối thiểu là 20 m; về phía biển tối thiểu là 200 m; về phía bờ tối thiểu là 25 m;
b) Đối với công trình kè bảo vệ bờ được tính từ đầu kè về hai phía tối thiểu là 50 m; từ chân kè trở ra luồng tối thiểu là 20 m; từ chân kè về phía bờ tối thiểu là 5 m đối với khu dân cư, khu đô thị, khu du lịch và 25 m đối với khu vực khác;
c) Đối với công trình kè chỉnh trị khác được tính từ chân kè ra phía ngoài tối thiểu là 50 m.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về cách xác định phạm vi bảo vệ công trình chỉnh trị. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 109/2014/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trưởng công an xã được tịch thu xe vi phạm không quá 5 triệu đồng?
- Năm 2025 lái xe ô tô chạy quá tốc độ bao nhiêu km/h thì bị trừ điểm bằng lái xe?
- Mẫu phiếu hẹn khám lại trong khám chữa bệnh bảo hiểm y tế?
- Có được phép đeo tai nghe khi đang điều khiển xe máy hay không? Phạt nặng nhất là bao nhiêu?
- Lỗi lùi xe ô tô trên đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền từ 1/1/2025?