Nội dung về an toàn, vệ sinh lao động trong hợp đồng cho thuê lại lao động giữa doanh nghiệp cho thuê lại lao động với bên thuê lại lao động bao gồm những gì?
Theo quy định hiện hành tại Nghị định 39/2016/NĐ-CP thì nội dung về an toàn, vệ sinh lao động trong hợp đồng cho thuê lại lao động giữa doanh nghiệp cho thuê lại lao động với bên thuê lại lao động bao gồm như sau:
- Khám sức khỏe trước khi bố trí vị trí việc làm, khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp;
- Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động;
- Phương tiện bảo vệ cá nhân trong lao động;
- Khai báo, Điều tra, thống kê, báo cáo tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp;
- Chế độ cho người lao động thuê lại bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp;
- Phối hợp và kiểm tra bên thuê lại lao động thực hiện việc bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động thuê lại.
Nội dung về an toàn, vệ sinh lao động trong hợp đồng cho thuê lại lao động giữa doanh nghiệp cho thuê lại lao động với bên thuê lại lao động bao gồm được quy định tại Khoản 1 Điều 30 Nghị định 39/2016/NĐ-CP hướng dẫn Luật An toàn vệ sinh lao động.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 1/9 âm là ngày bao nhiêu dương 2024? Mùng 1 tháng 9 âm 2024 là thứ mấy?
- Có thẻ căn cước thì chứng minh nhân dân có còn giá trị sử dụng không?
- Mẫu 19/TB-ĐKT thông báo về việc khôi phục mã số thuế mới nhất 2024?
- Công ty phải hạch toán riêng số thuế GTGT đầu vào khi vừa có hàng hoá, dịch vụ xuất khẩu, vừa có hàng hoá, dịch vụ bán trong nước không?
- Nhận biết khách hàng thông qua bên thứ ba qua biện pháp phòng chống rửa tiền như thế nào?