Thôi làm việc 14 tháng có được làm hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp không?
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 46 Luật Việc làm 2013 về thời hạn nộp hồ sơ hưởng TCTN tại Trung tâm dịch vụ việc làm là 03 tháng kể từ ngày chấm dứt HĐLĐ, hợp đồng làm việc.
Theo thông tin bạn cung cấp thì bạn đã thôi làm việc được 14 tháng, đối chiếu với quy định nêu trên bạn đã hết thời gian nộp hồ sơ để xét hưởng TCTN theo quy định. Thời gian tham gia BHTN chưa hưởng của bạn sẽ được bảo lưu theo quy định tại Khoản 1 Điều 45 để làm căn cứ xét hưởng BHTN khi đủ điều kiện hưởng theo quy định.
Mẫu Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp mới nhất 2023?
Cần đáp ứng điều kiện gì để được hỗ trợ học nghề? Thời gian và mức hỗ trợ học nghề được quy định như thế nào?
Khi đang mang thai thì có thể ủy quyền cho người khác nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp không?
Hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp
Thời điểm nào người thất nghiệp nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp?
Thủ tục đăng ký, nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp
Được nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại địa phương
Trường hợp nào được ủy quyền nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp?
Ủy quyền nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp
Thời hạn nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?