Trình tự, thủ tục đánh giá công chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý
Trình tự, thủ tục đánh giá công chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đã được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 17 Nghị định 56/2015/NĐ-CP về đánh giá phân loại cán bộ, công chức, viên chức.
Theo đó, trình tự, thủ tục đánh giá công chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý được quy định như sau:
a) Công chức làm báo cáo tự đánh giá kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao theo Mục I Mẫu số 02;
b) Công chức trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả công tác tại cuộc họp của cơ quan, tổ chức, đơn vị để mọi người tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến. Các ý kiến được ghi vào biên bản và thông qua tại cuộc họp;
c) Người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị tham khảo ý kiến tham gia tại Điểm b Khoản này, quyết định đánh giá, phân loại công chức; thông báo kết quả đánh giá, phân loại cho công chức theo quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 7 Nghị định này.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trình tự, thủ tục đánh giá công chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 56/2015/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Huy hiệu Đảng gồm có mấy chữ số? Mức tiền thưởng đối với Huy hiệu Đảng 30 năm là bao nhiêu?
- Sàn chứng khoán Hose tạm ngừng giao dịch trong các trường hợp nào?
- Giáo viên có được dạy thêm tại nhà không? Dạy thêm, học thêm phải đáp ứng nguyên tắc gì?
- Các địa điểm bán vàng của ngân hàng tại Hà Nội, TPHCM năm 2024?
- Hạng chức danh nghề nghiệp được hiểu như thế nào? Giáo viên được xếp lương theo hạng như thế nào?