Trợ cấp trích từ 2% tổng quỹ lương đóng BHXH

Doanh nghiệp Tôi mới tham gia BHXH cho cnv Nhưng theo luật BHXH mới năm 2010 thì doanh nghiệp sẽ trích lại 2% tron quĩ lương để giải quyết ngay  các chế độ ốm đau , TS... Tuy nhiên nhân viên công ty Tôi cũng chưa biết là nếu giữ lại 2% tại công ty thì khi phát sinh ốm đau , ts thì NLD cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết gì để công ty có thể trích tiền trợ cấp cho phù hợp và đến hàng quý công ty sẽ phải đối chiếu với cơ quan BH thì những giấy tờ cần thiết nộp lên BHXH  bao gồm những gì a

Tùy theo chế độ được hưởng mà bạn cần thu thập những chứng từ cần thiết do NLĐ cung cấp.

Bạn cần liên hệ cơ quan BHXH để được hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp và cách sử dụng 2% quỹ lương chi trả cho các chế độ này như thế nào?

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào