Cơ quan nào để đăng ký thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
Căn cứ Điều 17 Nghị định 28/2015/NĐ- CP ngày 12/3/2015 của CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật việc làm của BHTN thì trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt HĐLĐ, người lao động chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định cho Trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương nơi người lao động muốn nhận trợ cấp thất nghiệp.
Thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp thay cho chồng
Thời hạn làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
Thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
Có được ủy quyền cho người khác đi đăng ký thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
Làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp khi đã thôi việc được 3 tháng.
Thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp khi công ty nợ BH
Điều kiện để làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
Điều kiện và thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
Cơ quan nào để đăng ký thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
Thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp khi chưa rút sổ bảo hiểm
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Lịch thi IOE cấp trường năm 2024? Học sinh cấp 2 thực hiện quyền và nhiệm vụ gì?
- Tăng lương hưu 2025 cho những người nghỉ hưu theo Nghị định 75 đúng không?
- Lịch nghỉ Tết Âm lịch 2025 của học sinh Long An?
- Xem lịch âm tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Các trường hợp nào không phải đăng ký chào bán chứng khoán ra công chúng?