Thủ tục nhận tiền thai sản

Cho em hỏi: em đóng bảo hiểm ở công ty từ tháng 7/2013 đến tháng 2/2014 em nghỉ làm tại công ty. Đến tháng 5/2014 em sinh con thì em cần làm những thủ tục gì để nhận tiền thai sản?

Bạn mang sổ BHXH đã được xác nhận thời gian tham gia BHXH + Quyết định nghỉ việc hoặc văn bản chấm dứt hợp đồng lao động + giấy chứng sinh hoặc bản sao giấy khai sinh đến BHXH TP Hải Dương để được hướng dẫn làm thủ tục hưởng trợ cấp thai sản.
 

Thủ tục hưởng chế độ thai sản
Hỏi đáp mới nhất về Thủ tục hưởng chế độ thai sản
Hỏi đáp pháp luật
Làm thủ tục hưởng bảo hiểm thai sản
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục hồ sơ thai sản
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục thai sản nghỉ việc tại công ty
Hỏi đáp pháp luật
Chủ thể có nghĩa vụ làm thủ tục thai sản?
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục nhận tiền thai sản
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục để lãnh bảo hiểm thai sản cho người thất nghiệp
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục thai sản
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục nhận BH thai sản
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục, giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ xin nghỉ thai sản
Hỏi đáp pháp luật
Chế độ nhận bảo hiểm của thai sản, thủ túc như thế nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Thủ tục hưởng chế độ thai sản
Thư Viện Pháp Luật
301 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Thủ tục hưởng chế độ thai sản

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Thủ tục hưởng chế độ thai sản

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào