Chứng từ để làm chế độ tai nạn lao động

Công ty tôi mới thành lập và tham gia BHXH cho nhân viên từ tháng 03/2011 cho đến nay. Trong giờ làm việc tại công ty tôi có một nhân viên, do sơ ý nên đã bị đứt một nữa ngón tay trỏ sau khi đi khám và điều trị tại bệnh viện tư nhân viên đưa chứng từ cho công ty để hưởng chế độ tai nạn lao động gồm có: phiếu thu, đơn thuốc, hoá đơn bán lẻ,Vậy xin hỏi quý cơ quan BHXH công ty chúng tôi muốn làm chế độ tai nạn lao động cho nhân viên trên thì bao gồm những chứng từ như thế nào? để nhân viên công ty chúng tôi được hưởng chế độ tai nạn lao động theo quy định.

Hồ sơ giải quyết TNLĐ gồm có:
- Sổ BHXH.
- Biên bản TNLĐ theo mẫu.
- Giấy đề nghị của công ty 
- Giấy ra viện hoặc giấy tờ của bệnh viện minh chứng là sơ cấp cứu mà không nằm viện.
- Giấy chứng nhận thương tích.
Bạn có thể liên hệ Phòng Tiếp nhận-Quản lý hồ sơ để hướng dẫn chi tiết hơn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào