Giải quyết chế độ thai sản mà quên nhận giấy hẹn nên không thanh toán được

hiện em có một vấn đề thắc mắc xin Anh Chị hỗ trợ và giải đáp. Cty Em có một thai sản nghỉ từ tháng 9/2011 nhưng đến tháng 10/2011 thì em mới làm thai sản nhưng khi nộp thai sản rồi mà em quên nhận phiếu hẹn.đến tháng 12/2011 em có lên bao hiểm Thuận An để nhờ các Anh Chị hỗ trợ nhưng ko tìm thấy, và em có làm lại một công văn để xin cấp lại sổ và nộp lại nhưng vì cty em chua thanh toán tiền bảo hiểm nên ko nộp được hồ sơ, và bây gio thì bên em đã thanh toán tiền BH, vậy cho em hỏi bây giờ là tháng4/2012 rồi em có nộp được hồ sơ để hưởng chế độ thai sản không? và nếu được thì dùng mẫu nào.

Lý ra người SDLĐ phải trả cho NLĐ trong vòng 3 ngày vì đơn vị đã giữ lại 2% tuy nhiên có thể đơn vị không đủ để trả, do vậy đơn vị cần nộp mẫu C67a kèm theo bản sao GKS để thanh toán chế độ thai sản.
 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào