09:56 | 08/09/2016
Loading...

Cần giấy tờ gì để nhận trợ cấp BHXH 1 lần

Tôi đã nghỉ việc cty A. Tôi muốn nhận trợ cấp BHXH 1 lần thì cần những giấy tờ gì cần thiết. Thời gian từ lúc nghỉ việc đến lúc làm thủ tục nhận trợ cấp là bao lâu? XIN CẢM ƠN!

Sau 12 tháng chấm dứt HDLD không có việc làm thì đủ điều kiện thanh toán trợ cấp BHXH 1 lần.
Thủ tục hồ sơ gồm: 
- Sổ BHXH đã được xác  nhận.
- QD nghỉ việc hoặc văn bản chấm dứt HDLD
- Đơn xin hưởng trợ cấp 1 lần Mẫu số 14-HSB có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
 

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

Thư Viện Pháp Luật

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào