Cần giấy tờ gì để nhận trợ cấp BHXH 1 lần

Tôi đã nghỉ việc cty A. Tôi muốn nhận trợ cấp BHXH 1 lần thì cần những giấy tờ gì cần thiết. Thời gian từ lúc nghỉ việc đến lúc làm thủ tục nhận trợ cấp là bao lâu? XIN CẢM ƠN!

Sau 12 tháng chấm dứt HDLD không có việc làm thì đủ điều kiện thanh toán trợ cấp BHXH 1 lần.
Thủ tục hồ sơ gồm: 
- Sổ BHXH đã được xác  nhận.
- QD nghỉ việc hoặc văn bản chấm dứt HDLD
- Đơn xin hưởng trợ cấp 1 lần Mẫu số 14-HSB có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
 

Hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần
Hỏi đáp mới nhất về Hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần
Hỏi đáp pháp luật
Được đóng BHXH 1 lần cho những năm còn thiếu để về hưu
Hỏi đáp pháp luật
Quy định về lãnh BHXH 1 lần
Hỏi đáp pháp luật
Nhận BHXH 1 lần
Hỏi đáp pháp luật
Cần giấy tờ gì để nhận trợ cấp BHXH 1 lần
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục trợ cấp BHXH 1 lần
Hỏi đáp pháp luật
Muốn thanh toán BHXH 1 lần 02 sổ BHXH thì làm như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Mức hưởng trợ cấp BHXH 1 lần
Hỏi đáp pháp luật
Cách thức để nhận BHXH 1 lần
Hỏi đáp pháp luật
Thời gian tính BHXH 1 lần
Hỏi đáp pháp luật
Nhận BHXH 1 lần khi bị mất chứng minh và đã thay mới
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần
Thư Viện Pháp Luật
402 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào