|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 6144/BKHĐT-QLĐT 2021 thực hiện pháp luật đấu thầu
Số hiệu:
|
6144/BKHĐT-QLĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Chí Dũng
|
Ngày ban hành:
|
13/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 6144/BKHĐT-QLĐT
V/v thực hiện pháp luật đấu
thầu và các Nghị quyết của Chính phủ về mua sắm phục vụ phòng, chống dịch
COVID-19
|
Hà
Nội, ngày 13 tháng 9 năm 2021
|
Kính
gửi:
|
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan
thuộc Chính phủ;
- Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số
79/NQ-CP ngày 22/7/2021 về mua sắm thuốc, hóa chất, vật tư, trang thiết bị, phương tiện phòng chống dịch COVID-19
(Nghị quyết 79/NQ-CP) và Nghị quyết số 86/NQ-CP ngày 06/8/2021 (Nghị quyết
86/NQ-CP) về thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để
thực hiện Nghị quyết số 30/2021/QH15 ngày 30/7/2021 của Quốc hội khóa XV.
Thực hiện nhiệm vụ được giao tại các
Nghị quyết nêu trên, để bảo đảm thực hiện thống nhất, kịp thời, có hiệu quả quy
định của pháp luật về đấu thầu và các Nghị quyết của Chính phủ về cơ chế, hình
thức mua sắm đặc thù phục vụ phòng, chống dịch COVID-19, Bộ Kế hoạch và Đầu tư
hướng dẫn các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân
các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương một số nội dung như sau:
I. Về hình thức lựa chọn nhà thầu
Các bộ, địa phương, đơn vị được áp dụng
tất cả các hình thức lựa chọn nhà thầu theo quy định của pháp luật đấu thầu để
tổ chức mua sắm. Trong quá trình tổ chức mua sắm, đề nghị lưu ý áp dụng một số
hình thức mua sắm được quy định tại Luật Đấu thầu và các Nghị quyết nêu trên
như sau:
1. Đấu thầu rộng rãi
a) Trường hợp đấu thầu rộng rãi qua mạng
để mua vật tư, hóa chất, sinh phẩm, trang thiết bị y tế, phương tiện và các
hàng hóa cần thiết khác phục vụ việc phòng, chống dịch, thời gian chuẩn bị hồ
sơ dự thầu tối thiểu là 10 ngày. Trường hợp mua sắm không nhằm mục đích phòng,
chống dịch, thời gian chuẩn bị hồ sơ dự thầu thực hiện theo quy định của Luật Đấu
thầu.
b) Trường hợp áp dụng đấu thầu rộng
rãi (bao gồm qua mạng và không qua mạng), người có thẩm quyền, chủ đầu tư cần
xem xét phân chia gói thầu với quy mô hợp lý để phù hợp với năng lực cung ứng
cũng như năng lực, kinh nghiệm của nhà thầu.
2. Mua sắm trực tiếp
Trường hợp mua sắm trực tiếp theo quy
định tại Điều 24 Luật Đấu thầu, chủ đầu tư được áp dụng kết
quả đấu thầu rộng rãi, hạn chế của gói thầu mua sắm hàng hóa trong vòng 12
tháng của các bộ, địa phương, đơn vị khác mà không nhất thiết phải căn cứ kết
quả đấu thầu của bộ, địa phương, đơn vị mình. Nội dung này áp dụng chung cho tất
cả các loại hàng hóa quy định tại khoản 25 Điều 4 Luật Đấu thầu,
kể cả gói thầu không nhằm mục đích phục vụ phòng, chống dịch.
3. Chỉ định thầu
a) Việc triển khai ngay gói thầu để
tránh nguy hại trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của cộng đồng dân cư
(bao gồm cả gói thầu xây lắp, hàng hóa, phi tư vấn và tư vấn) và mua thuốc, hóa
chất, vật tư, trang thiết bị, phương tiện để phòng, chống dịch COVID-19 là trường
hợp cấp bách được chỉ định thầu theo quy định tại điểm a khoản 1
Điều 22 Luật Đấu thầu mà không phụ thuộc vào hạn mức (giá) gói thầu.
b) Trường hợp thuốc, hóa chất, vật
tư, trang thiết bị, phương tiện thuộc danh mục mua sắm tập trung cấp địa phương
và cơ quan mua sắm tập trung đã tổng hợp nhu cầu nhưng chưa tổ chức đấu thầu rộng
rãi thì trong trường hợp cấp bách cần triển khai ngay để phòng, chống dịch
COVID-19, cần tách số lượng dự kiến dùng cho phòng, chống dịch trước mắt để chỉ
định thầu theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 22 Luật Đấu thầu.
Trường hợp mua sắm tập trung được tổ chức đấu thầu rộng rãi qua mạng, thời gian
chuẩn bị hồ sơ dự thầu tối thiểu là 10 ngày.
c) Việc chỉ định thầu thực hiện theo
quy trình rút gọn quy định tại khoản 1 Điều 56 Nghị định số
63/2014/NĐ-CP. Theo quy định tại khoản 8 Điều 6 Thông tư
10/2015/TT-BKHĐT ngày 26/10/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, sau khi chủ đầu
tư hoặc cơ quan trực tiếp có trách nhiệm quản lý gói thầu xác định và giao cho
nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm thực hiện ngay gói thầu thì trong vòng 07
ngày làm việc kể từ ngày giao thầu, chủ đầu tư phải hoàn thiện thủ tục trình
người có thẩm quyền phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu mà không bắt buộc phải
thực hiện thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu.
Đối với chỉ định thầu rút gọn, việc
xác định năng lực, kinh nghiệm của nhà thầu không cần căn cứ theo hướng dẫn tại
các Mẫu hồ sơ mời thầu ban hành kèm theo các Thông tư số 01/2015/TT-BKHĐT ngày
14/2/2015, Thông tư số 03/2015/TT-BKHĐT ngày 06/5/2015, Thông tư số
05/2015/TT-BKHĐT ngày 16/6/2015, Thông tư số 14/2016/TT-BKHĐT ngày 29/9/2016,
Thông tư số 04/2017/TT-BKHĐT ngày 15/11/2017. Chủ đầu tư chịu trách nhiệm về việc
nhà thầu có khả năng thực hiện ngay gói thầu, đáp ứng tiến độ, chất lượng, hiệu
quả.
Người có thẩm quyền xem xét việc phê
duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu trước hoặc sau khi chỉ định thầu trên cơ sở bảo
đảm tính cấp bách trong phòng, chống dịch.
4. Lựa chọn nhà thầu trong trường hợp
đặc biệt
Lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc
biệt theo Điều 26 Luật Đấu thầu được thực hiện theo quy định
tại điểm a, điểm b khoản 4 Điều 2 Nghị quyết 86/NQ-CP, cụ thể
như sau:
a) Các Bộ, ngành xây dựng phương án lựa
chọn nhà thầu trình Thủ tướng Chính phủ quyết định phê duyệt trên cơ sở ý kiến
thẩm định của Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
b) Trường hợp áp dụng hình thức lựa
chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt theo quy định tại Điều 26 của Luật Đấu
thầu, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh được tổ chức lập, thẩm định và quyết định
phê duyệt phương án lựa chọn nhà thầu.
II. Về xây dựng giá gói thầu
1. Việc xây dựng giá gói thầu mua sắm
hóa chất, trang thiết bị, vật tư, phương tiện, dịch vụ phục vụ phòng, chống dịch
bệnh COVID-19 thực hiện theo quy định tại các điểm c, d và đ khoản
4 Điều 2 Nghị quyết 86/NQ-CP.
Trường hợp việc xây dựng giá gói thầu
thực hiện theo quy định tại điểm c khoản 4 Điều 2 Nghị quyết
86/NQ-CP thì không bắt buộc phải căn cứ theo giá trúng thầu (giá trúng thầu
đấu thầu rộng rãi, chào hàng cạnh tranh, chỉ định thầu) trong thời gian 06
tháng trước đó nếu giá trúng thầu trong thời gian 06 tháng trước đó thấp hơn
giá thị trường hoặc thấp hơn 03 báo giá của nhà cung cấp. Việc xây dựng giá gói
thầu chỉ cần căn cứ vào một trong các tài liệu nêu tại điểm c khoản
4 Điều 2 Nghị quyết 86/NQ-CP.
Trong quá trình lựa chọn nhà thầu,
trường hợp các nhà thầu đều chào vượt giá gói thầu thì chủ đầu tư xem xét, quyết
định xử lý tình huống theo quy định khoản 8 Điều 117 Nghị định
số 63/2014/NĐ-CP.
2. Đối với gói thầu mua thuốc, việc
xây dựng giá gói thầu thực hiện theo quy định tại khoản 4 Điều
14 Thông tư số 15/2019/TT-BYT ngày 11/7/2019 của Bộ Y tế về việc đấu thầu
thuốc tại các cơ sở y tế công lập.
Trong mọi trường hợp, đơn vị mua sắm
phải bảo đảm giá gói thầu được xây dựng, phê duyệt là phù hợp với thị trường tại
thời điểm mua sắm và không gây thất thoát, lãng phí.
III. Các nội dung khác
1. Về lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu
Kế hoạch lựa chọn nhà thầu được lập
cho toàn bộ dự án, dự toán mua sắm theo quy định tại Điều 33 Luật
Đấu thầu. Trường hợp chưa đủ điều kiện lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho
toàn bộ dự án, dự toán mua sắm thì lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho một hoặc
một số gói thầu để thực hiện trước. Việc lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu được thực
hiện trên cơ sở kế hoạch bố trí vốn cho cả dự án mà không bắt buộc chỉ được lập
kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo kế hoạch vốn của từng năm.
2. Về hợp đồng trọn gói
Hợp đồng trọn gói đối với gói thầu
mua sắm hàng hóa được xác định là trọn gói theo khối lượng công việc của hợp đồng.
Trường hợp gói thầu mua thuốc có thay đổi về khối lượng do nhu cầu giảm thì chủ
đầu tư, bên mời thầu thỏa thuận với nhà thầu ký phụ lục bổ sung hợp đồng về
thay đổi khối lượng, giá trị hợp đồng.
3. Về thẩm quyền quyết định mua sắm
Theo quy định tại Điều
5 Thông tư số 58/2016/TT-BTC ngày 29/3/2016 của Bộ Tài chính, Bộ trưởng, Thủ
trưởng cơ quan ngang bộ, người đứng đầu cơ quan khác ở trung ương quyết định hoặc
phân cấp thẩm quyền quyết định mua sắm tài sản nhà nước tại cơ quan nhà nước
thuộc phạm vi quản lý. Hội đồng
nhân dân cấp tỉnh phân cấp thẩm quyền quyết định mua sắm tài sản nhà nước tại
cơ quan nhà nước thuộc phạm vi quản lý của địa phương. Thủ trưởng đơn vị dự
toán các cấp quyết định việc mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ đối với nội
dung, danh mục dự toán mua sắm có giá trị thuộc phạm vi được cơ quan có thẩm
quyền phân cấp; đồng thời được quyết định mua sắm các nội dung, danh mục dự
toán mua sắm có giá trị không quá 100 triệu đồng trong phạm vi dự toán đã được
cơ quan có thẩm quyền giao.
Căn cứ quy định nêu trên, các bộ, địa
phương, đơn vị có thể phân cấp thẩm quyền quyết định mua sắm cho đơn vị dự toán
các cấp. Thủ trưởng đơn vị dự toán các cấp quyết định việc mua sắm tài sản,
hàng hóa, dịch vụ đối với nội dung, danh mục dự toán mua sắm có giá trị thuộc
phạm vi được cơ quan có thẩm quyền phân cấp, quyết định mua sắm đối với các gói
thầu có giá trị không quá 100 triệu đồng.
4. Về mua sắm các mặt hàng sản xuất
trong nước
Thực hiện theo hướng dẫn tại Mục I
văn bản này hoặc đặt hàng, giao nhiệm vụ theo quy định tại Nghị định số
32/2019/NĐ-CP ngày 10/4/2019 của Chính phủ.
5. Về đăng tải thông tin trong đấu thầu
Việc đăng tải thông tin trong quá
trình lựa chọn nhà thầu (kế hoạch lựa chọn nhà thầu, thông báo mời thầu, kết quả
lựa chọn nhà thầu, kết quả mở thầu đối với đấu thầu qua mạng...) được thực hiện
theo quy định tại Thông tư số 11/2019/TT-BKHĐT ngày 16/12/2019 của Bộ Kế hoạch
và Đầu tư.
Trên đây là ý kiến của Bộ Kế hoạch và
Đầu tư về việc triển khai thực hiện một số nội dung trong mua sắm phục vụ
phòng, chống dịch COVID-19. Trường hợp có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các bộ,
ngành, địa phương gửi văn bản về Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Y tế và Bộ Tài chính
để hướng dẫn theo thẩm quyền./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Phó Thủ tướng Lê Minh Khái (để b/c);
- Văn phòng Chính phủ;
- Lãnh đạo Bộ;
- Các Vụ: LĐVX, PC;
- Lưu VT, Cục QLĐT (CL4).
|
BỘ
TRƯỞNG
Nguyễn Chí Dũng
|
Công văn 6144/BKHĐT-QLĐT năm 2021 về thực hiện pháp luật đấu thầu và các Nghị quyết của Chính phủ về mua sắm phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
To: - Ministries, ministerial-level agencies,
Governmental agencies;
- The People’s Committees of provinces and central-affiliated cities. The Government has promulgated Resolution No.
79/NQ-CP dated July 22, 2021 on procurement of medicines, chemicals, supplies,
devices and equipment for prevention and control of Covid-19 pandemic
(Resolution No. 79/NQ-CP) and Resolution No. 86/NQ-CP dated August 6, 2021
(Resolution No. 86/NQ-CP) on urgent solutions for Covid-19 prevention and
control to implement Resolution No. 30/2021/QH15 dated July 28, 2021 by the
15th National Assembly. To perform the assignments in the foregoing
Resolutions, for consistent, timely, and effective implementation of the
procurement law and Resolutions of the Government on particular mechanism and
forms of procurement for prevention and control of COVID-19 pandemic, the
Ministry of Planning and Investment hereby gives certain instructions to the
Ministries, ministerial-level agencies or Governmental agencies, the People’s
Committees of provinces and central-affiliated cities as follows: I. Method of selection of
preferred bidders The Ministries, local governments, and agencies may
apply every method of selection of preferred bidders in accordance with the
procurement law. In the course of procurement, it is noted to apply certain
forms of procurement as prescribed in the Procurement Law and the
above-mentioned Resolutions as follows: 1. Competitive bidding a) In case of e-competitive bidding for procurement
of supplies, chemicals, biologicals, medical devices, equipment, and other
necessary goods for prevention and control of Covid-19 pandemic, the time for
preparation of a bid is at least 10 days. In case of procurement not for
prevention and control of Covid-19 pandemic, the time for preparation of a bid
shall conform to the Procurement Law. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 2. Direct procurement In case of direct procurement mentioned in Article 24
of the Procurement Law, the investor may apply the result of competitive
bidding or limited source bidding of the procurement of goods within 12 months
of the ministries, local governments, not only necessarily apply the result of
bidding of their own ministries, local governments or agencies. This provision
generally applies to all kinds of goods prescribed in Article 4(25) of the
Procurement Law, including the procurement not for anti-pandemic purpose. 3. Direct contracting a) The procurement that needs to be carried out
immediately to not cause damage directly to life, health and assets of the
community (including procurement of works, goods, non-consulting services and
consulting services) and the procurement of drugs, chemicals, supplies, and
medical devices for prevention and control of Covid-19 pandemic fall under
urgent cases eligible for direct contracting as prescribed in Article 22(1)(a)
of the Procurement Law and are not subject to limits of approved budget. b) With regard to drugs, chemicals, supplies,
medical devices, equipment on the list of centralized procurement of a local
government and the agency in charge of centralized procurement have aggregated
the data of the needs but the competitive bidding has not been carried out, in
case of urgency for anti-pandemic purpose, it is necessary to split the
quantity of drugs, chemicals, supplies, medical devices, equipment immediately
needed for direct contracting as prescribed in Article 22(1)(a) of the
Procurement Law. In case the centralized procurement is carried out in
form of online competitive bidding, the time for preparation of a bid is at
least 10 days. c) The direct contracting is carried out under
simplified procedures as prescribed in Article 56(1) of Decree No.
63/2014/ND-CP. Pursuant to Article 6(8) of Circular No. 10/2015/TT-BKHDT dated
October 26, 2015 of the Ministry of Planning and Investment, after the investor
or an authority in charge of procurement awards the contract to a qualified and
responsive bidder to perform as quickly as possible, within 7 working days from
the date of contract award, the investor shall seek the approval for the plan
for selection of preferred bidder from the competent person without prior
assessment of plan for selection of preferred bidder. In respect of simplified direct contracting, it is
not required to determine qualifications and experience of the bidder based on
the regulations in forms of bidding documents enclosed with Circular No.
01/2015/TT-BKHDT dated February 14, 2015, Circular No. 03/2015/TT-BKHDT dated
May 6, 2015, Circular No. 05/2015/TT-BKHDT dated June 16, 2015, Circular No.
14/2016/TT-BKHDT dated September 29, 2016, Circular No. the Circular No.
04/2017/TT-BKHDT dated November 15, 2017. The investor shall be held liable if
the bidder fails to perform the contract on schedule and meet quality and
effectiveness requirements. The competent person may approve the plan for
selection of preferred bidder before or after the direct contracting based on
the extent of urgency for anti-pandemic practices. 4. Selection of preferred bidders in special cases ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 a) The ministries and authorities shall submit the
plan for selection of preferred bidders to the Prime Minister for approval
based on the assessment of Ministry of Planning and Investment; b) In case of selection of preferred bidders in special
cases as prescribed in Article 26 of the Procurement Law, the President of
People’s Committee of province may prepare, assess and approve the plan for
selection of preferred bidders at his/her discretion. II. Determination of budget for
procurement 1. The budget for procurement of chemicals,
materials, equipment, and services for COVID-19 prevention and control shall be
determined in accordance with Article 2(4)(c), Article 2(4)(d) and Article
2(4)(dd) of Resolution No. 86/NQ-CP. If the budget for procurement is determined in
accordance with Article 2(4)(c) of Resolution No. 86/NQ-CP, it is not required
to take account of the successful bid (of competitive bidding, shopping method,
direct contracting) within the last 6 months if the such successful bid is
lower than the market price or lower than 3 quotation prices of suppliers. The
budget for procurement may be determined only based on one of the documents
mentioned in with Article 2(4)(c) of Resolution No. 86/NQ-CP. During the selection of preferred bidders, if all
bidders offer bid prices higher than the approved budget, the investor shall
consider taking appropriate actions as prescribed in Article 117(8) of Decree
No. 63/2014/ND-CP. 2. In case of procurement of medicines, the
determination of budget for procurement shall comply with Article 14(4) of
Circular No. 15/2019/TT-BYT dated July 11, 2019 of the Ministry of Health on
procurement of medicines in public health facilities. In every circumstance, the procuring entity shall
ensure that the approved budget is reasonable with the market at the
procurement time and avoid any loss and waste. III. Other contents ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 The plan for selection of preferred bidders shall
be prepared for the whole project or procurement project as prescribed in
Article 33 of the Procurement Law. If it fails to meet all the conditions to
prepare a plan for selection of preferred bidders for the whole project or
procurement project, a plan for selection of preferred bidders for one or
certain packages shall be prepared in advance. The plan for selection of
preferred bidders shall be prepared based on the plan for fund allocation for
the whole project, not only based on the plan for fund allocation in each year. 2. Lump sum contract The lump sum contract for a procurement of goods is
determined a lump sum according to the quantities of work. If the quantity in
the contract for procurement of medicines decreases since the relevant demand
is down, the investor and procuring entity shall reach an arrangement with the
supplier to sign an addendum to change the quantity and value of the contract. 3. Decision-makers of procurement Pursuant to Article 5 of Circular No.
58/2016/TT-BTC dated March 29, 2016 of the Ministry of Finance, Ministers,
heads of ministerial-level agencies, heads of other agencies of central
government may, on their own or delegate authority to other agencies to, decide
the procurement for regulatory agencies within their scope of administration.
The People’s Council of province shall delegate authority to other agencies to
decide the procurement for regulatory agencies within their scope of
administration. The heads of budget-estimate units may decide the procurement
of assets, goods, services within the list of estimated items with the value
and scope delegated by the competent authority; and decide to procure the list
of estimated items not greater than 100 million dong within the given budget
estimate authorized by the competent authority. Based on the foregoing provisions, the ministries,
local governments, and entities may delegate authority to budget-estimate units
to make procurement. The heads of budget-estimate units may decide the
procurement of assets, goods, services within the list of estimated items with
the value and scope delegated by the competent authority; and decide to procure
items in the package not greater than 100 million dong. 4. Procurement of locally produced items Comply with Section I hereof or placing order, task
assignment as specified in Decree No. 32/2019/ND-CP dated April 10, 2019 of the
Government. 5. Publishing procurement information ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 All of the above are opinions of the Ministry of Planning
and Investment in implementation of certain issues related to procurement for
prevention and control of COVID-19 pandemic. Difficulties which may arise in
connection with the implementation should be reported to the Ministry of
Planning and Investment, the Ministry of Health and Ministry of Finance for
further guidance./. MINISTER
Nguyen Chi Dung
Công văn 6144/BKHĐT-QLĐT ngày 13/09/2021 về thực hiện pháp luật đấu thầu và các Nghị quyết của Chính phủ về mua sắm phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
4.542
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|