|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
8990/BGTVT-TTr
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hồng Trường
|
Ngày ban hành:
|
29/08/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 8990/BGTVT-TTr
V/v: báo cáo kết quả kiểm tra về quản lý
hoạt động vận tải tại 18 tỉnh, thành phố.
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 08 năm 2013
|
Kính
gửi:
|
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc -
Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc Gia.
|
Thực hiện Chỉ thị 12/CT-TTg ngày 23
tháng 6 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các giải pháp cấp
bách nhằm ngăn chặn tai nạn giao thông nghiêm trọng trong hoạt động vận tải,
Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã quyết định thành lập 07
Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra trực tiếp tại 21 tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương;
Bộ Giao thông vận tải xin báo cáo
Phó Thủ tướng kết quả kiểm tra tại 18/21 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
(Các tỉnh, thành phố: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải
Phòng, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình
Thuận, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang, Long An, Cần
Thơ), như sau:
1. Kết quả đã thực hiện:
- Hệ thống văn bản quy phạm pháp
luật đã được ban hành cơ bản đầy đủ, đáp ứng yêu cầu quản lý nhà nước về vận
tải. Các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đã ban hành nhiều văn bản triển
khai thực hiện các chỉ đạo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Thủ tướng
Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải.
- Hoạt động vận tải đã có chuyển
biến đáng kể, trong đó có nhiều doanh nghiệp vận tải đã tập trung đầu tư, đổi
mới phương tiện, chú ý công tác quản lý an toàn giao thông; thành phố Hải Phòng
đã có chuyển biến tích cực trong công tác quản lý vận tải sau khi thanh tra,
kiểm tra.
- Qua kết quả kiểm tra, Lãnh đạo Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố đã thống nhất nhận thức cần tăng cường hơn nữa
công tác quản lý nhà nước, trong đó có công tác hậu kiểm, thanh tra, kiểm tra
và xử lý vi phạm.
2. Tồn tại và kết quả xử lý vi
phạm:
- Mặc dù ban hành nhiều văn bản, kế
hoạch, song công tác tổ chức thực hiện ở địa phương còn nhiều hạn chế; công tác
quản lý nhà nước về vận tải còn coi nhẹ, chưa được quan tâm đúng mức, có một số
địa phương còn buông lỏng quản lý. Công tác thanh tra tại các doanh nghiệp kinh
doanh vận tải và xử lý vi phạm hành chính chưa cương quyết, một số địa phương
chưa tiến hành thanh tra đối với đơn vị kinh doanh vận tải hoặc thanh tra nhưng
kết luận và xử lý vi phạm chưa có tính răn đe, chấn chỉnh (ví dụ, các đơn vị
trên khi Bộ GTVT kiểm tra đã phát hiện nhiều lỗi, đã tước nhiều giấy phép, thu
hồi nhiều phù hiệu). Công tác hậu kiểm sau khi cấp phép chưa được chú trọng
thực hiện, đặc biệt là đối với các Hợp tác xã kinh doanh vận tải và hoạt động
vận tải hàng hóa bằng container.
- Phần lớn các đơn vị vận tải chưa
quan tâm đến bộ phận quản lý, theo dõi an toàn giao thông, trong đó nhiều Hợp
tác xã vận tải không có bộ phận theo dõi các điều kiện về an toàn giao thông
hoặc có bộ phận theo dõi nhưng không hoạt động theo quy định của Chính phủ.
Nhiều Hợp tác xã chỉ đứng ra thực hiện các thủ tục pháp lý cho xe được phép
hoạt động, như: xin cấp giấy phép kinh doanh, cấp phù hiệu, chấp thuận khai
thác tuyến còn việc quản lý và điều hành xe để kinh doanh vận tải do các cá
nhân (lái xe, chủ xe) thực hiện, các cá nhân này tự chịu trách nhiệm kết quả
kinh doanh.
- Còn nhiều địa phương chưa quan
tâm đến công tác quản lý, cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng công ten
nơ, như: Sở GTVT TP Hồ Chí Minh cấp giấy phép kinh doanh đối với 98/1710 đơn vị
(bằng 5,73%) có số xe 1016/8211 xe (bằng 12,37%); Sở GTVT Bà Rịa - Vũng Tàu cấp
1/16 đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa bằng công ten nơ đạt 6,25%, số phương
tiện đạt 16,72% (54/323).
- Quy mô các đơn vị kinh doanh vận
tải còn nhỏ lẻ, manh mún (đặc biệt là Hợp tác xã), một số tỉnh có số Hợp tác xã
chiếm 50 - 70% (đơn vị có từ 01 - 3 xe chiếm đến 50%), dẫn đến việc quản lý bị
buông lỏng, là nguyên nhân chủ yếu khiến lái xe vi phạm tốc độ, làm mất an toàn
giao thông, nguy cơ tai nạn giao thông.
- Kiểm tra hệ thống giám sát hành
trình, phát hiện nhiều đơn vị có phương tiện chạy vượt tốc độ nhiều lần, như:
trong thời điểm (từ 01/7/2013 đến 15/7/2013) trên website, các phương tiện vượt
quá tốc độ 80km quá nhiều, số xe vượt quá tốc độ chiếm 80% đến 90%. Nhiều địa
phương, đơn vị kinh doanh vận tải không quản lý, kiểm tra, nhắc nhở lái xe qua
thiết bị giám sát hành trình, do đó dẫn đến nhiều lái xe chạy vượt quá tốc độ
(như tại Long An, có lái xe chạy đến 137km/h; tại Bình Thuận, có lái xe chạy
đến 130km/h, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, có lái xe chạy đến 120km/h).
- Kết quả kiểm tra tại 84 đơn vị
kinh doanh vận tải, trong đó có 36 Hợp tác xã (chiếm 42,8% trên tổng số các đơn
vị kinh doanh vận tải được kiểm tra). Qua kiểm tra, đã phát hiện, xử lý, tước,
đình chỉ sử dụng giấy phép 41 đơn vị (trong đó có 08 Hợp tác xã); thu hồi giấy
phép kinh doanh của 31 đơn vị (trong đó có 12 Hợp tác xã, chiếm 48%); thu hồi
327 phù hiệu và sổ nhật trình (trong đó thu hồi 128 phù hiệu của 24 Hợp tác
xã); 189 lỗi vi phạm và xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 567.000.000đ. Số
liệu chi tiết có Phụ lục kèm theo.
3. Kiến nghị:
Qua kết quả kiểm tra, để tăng cường
quản lý nhà nước về vận tải, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, Bộ Giao
thông vận tải kính đề nghị Phó Thủ tướng - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia;
a) Chỉ đạo, cho phép Bộ Giao thông
vận tải chủ trì phối hợp với Bộ, Ngành liên quan rà soát; sửa đổi bổ sung Nghị
định số 91/2009/NĐ-CP và Nghị định số 93/2012/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh
và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô, trong đó tập trung sửa đổi, bổ sung
các nội dung liên quan đến tuổi xe, điều kiện kinh doanh vận tải hành khách
theo tuyến cố định, vận tải công ten nơ và các loại hình vận tải mới phát sinh;
có quy định riêng về loại hình hợp tác xã kinh doanh vận tải…;
b) Chỉ đạo Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lập kế hoạch thanh tra liên ngành
Giao thông vận tải, Công an, Lao động TB&XH, Y tế tiến hành thanh tra toàn
diện đối với các đơn vị kinh doanh vận tải bằng ô tô trên địa bàn, xử lý nghiêm
các đơn vị vi phạm, đặc biệt là buông lỏng quản lý hoạt động của phương tiện và
người lái xe; đơn vị không bảo đảm điều kiện kinh doanh; khoán trắng cho lái xe
hoặc cho thuê phương tiện; cố tình không xin phép kinh doanh hoặc hoạt động
kinh doanh vận tải không có giấy phép; không có bộ phận quản lý, theo dõi an
toàn giao thông hoặc có nhưng không hoạt động; không ký hợp đồng, không đóng
bảo hiểm; không khám sức khỏe định kỳ cho người lao động… Kết quả thanh tra, xử
lý phải được công khai, công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng ở địa
phương và trung ương.
c) Chỉ đạo Bộ trưởng Bộ Công an chỉ
đạo cho lực lượng cảnh sát các địa phương tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý
nghiêm đối với phương tiện vận tải chạy quá tốc độ, lấn làn đường, lái xe sử
dụng chất kích thích, chất ma túy; chỉ đạo Công an các tỉnh, thành phố triển
khai lực lượng phối hợp với Sở Giao thông vận tải thanh tra, kiểm tra, xử lý xe
quá khổ, quá tải.
d) Giao Bộ Giao thông vận tải chủ
trì phối hợp với Bộ Công an xây dựng cơ chế phối hợp chỉ đạo để chỉ đạo các lực
lượng thực hiện tốt các quy chế, quy định phối hợp giữa hai Ngành nhằm thực
hiện tốt công tác quản lý vận tải, quản lý và kiểm soát xe quá tải trọng trong
các địa phương.
đ) Có văn bản phê bình các địa
phương sau đây:
- Phê bình thành phố Hồ Chí Minh
trong việc buông lỏng công tác quản lý và cấp phép; thanh tra, kiểm tra đối với
đơn vị vận tải công ten nơ; Phê bình các tỉnh An Giang, Long An, Lào Cai, Khánh
Hòa, Lạng Sơn do chưa thực hiện tốt công tác quản lý về vận tải, có nhiều đơn
vị kinh doanh vận tải bị xử lý, thu hồi giấy phép.
- Nhắc nhở các tỉnh, thành phố:
Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Phú Thọ, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Bình Định,
Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ cần tập trung
chấn chỉnh, quan tâm chỉ đạo quyết liệt trong công tác quản lý về vận tải, góp
phần giảm thiểu tai nạn giao thông.
Bộ Giao thông vận tải trân trọng
báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Ủy ban ATGTQG;
- Đảng ủy Bộ GTVT;
- Công đoàn GTVT Việt Nam;
- Các Thứ trưởng;
- Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố;
- Các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ;
- Sở GTVT các tỉnh, thành phố;
- Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam;
- Đài Truyền hình Việt Nam;
- Đài Tiếng nói, TTX Việt Nam;
- Báo GTVT, Tạp chí GTGT;
- Trnag Thông tin điện tử Bộ GTVT:
- Lưu: VT, TTr (P3) 5b.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Hồng Trường
|
Phụ
lục
BẢNG
TỔNG HỢP
Kết
quả xử phạt vi phạm hành chính đối với các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách
bằng xe ôtô tuyến cố định tại 18 địa phương
(Kèm theo Báo cáo số 8990/BGTVT-TTr ngày 29 tháng 8 năm 2013 của Bộ Giao thông
vận tải)
TT
|
Địa phương được kiểm tra
|
Tổng số đơn vị KDVT tuyến cố định
|
Đơn vị KDVT được kiểm tra
|
Số lượng phương tiện kiểm tra (xe)
|
Hình thức kiến nghị, yêu cầu xử lý vi phạm
|
Xử lý vi phạm hành chính
|
Thu hồi Giấy phép KDVT theo NĐ 91, 93
|
Thu hồi phù hiệu, sổ nhật trình (xe)
|
Thu hồi chấp thuận khai thác tuyến cố định
|
Lỗi vi phạm điểm a K2 Đ31 NĐ34
|
Lỗi vi phạm điểm b K2 Đ31 NĐ34
|
Lỗi vi phạm điểm c K2 Đ31 NĐ34
|
Lỗi vi phạm điểm d K3 Đ31 NĐ34
|
Lỗi vi phạm điểm d K3 Đ31 NĐ34
|
Lỗi vi phạm điểm c K3 Đ31 NĐ34
|
Lỗi vi phạm điểm b K2 Đ33 NĐ34
|
Lỗi vi phạm điểm d K7 Đ26 NĐ34
|
Lỗi vi phạm
|
Tước quyền (hoặc đình chỉ) sử dụng Giấy phép KDVT
|
Tổng số đơn vị được kiểm tra
|
Trong đó số HTX được kiểm tra
|
HTX không đủ điều kiện hoạt động
|
Không có bộ phận quản lý các điều kiện về
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
Không đăng ký, niêm yết đúng chất
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
Không bố trí đủ nhân viên phục vụ trên xe chở khách
theo PAKD đã đký
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
Thực hiện không đúng nội dung KD đã ĐK trong GP
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
Không đảm bảo điều kiện KDVT
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
Không thực hiện đúng chất lượng DVVT
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
Không thực hiện đúng quy định về kè chữ trên thành
xe, cửa xe
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
Gắn phù hiệu nhưng đã hết hạn
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
TBGS HT không đúng Quy chuẩn
|
Số tiền xử phạt (triệu đồng)
|
1
|
Lào
Cai
|
31
|
4
|
1
|
1
|
31
|
|
|
4
|
10,0
|
|
|
|
|
3
|
15,0
|
1
|
5,0
|
|
|
|
|
|
|
2
|
1
|
8
|
|
2
|
Điện
Biên
|
8
|
3
|
1
|
|
90
|
|
|
2
|
5,0
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
4
|
|
3
|
Sơn
La
|
8
|
4
|
|
|
113
|
|
|
4
|
10,0
|
|
|
|
|
|
|
1
|
5,0
|
|
|
|
|
1
|
2,5
|
1
|
|
1
|
|
4
|
Phú
Thọ
|
31
|
5
|
1
|
1
|
205
|
|
|
5
|
12,5
|
|
|
|
|
2
|
10,0
|
3
|
15,0
|
|
|
|
|
|
|
3
|
1
|
11
|
|
5
|
Lạng
Sơn
|
15
|
4
|
1
|
1
|
77
|
|
|
4
|
10,0
|
|
|
|
|
2
|
10,0
|
4
|
20,0
|
|
|
|
|
|
|
3
|
1
|
3
|
|
6
|
Hải
Phòng
|
30
|
4
|
1
|
|
39
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7
|
Thừa
Thiên Huế
|
19
|
6
|
2
|
2
|
180
|
|
|
2
|
5,0
|
|
|
|
|
4
|
20,0
|
|
|
|
|
|
|
4
|
10,0
|
4
|
|
11
|
|
8
|
Quảng
Ngãi
|
16
|
5
|
2
|
2
|
76
|
|
|
6
|
15,0
|
|
|
|
|
2
|
10,0
|
|
|
|
|
|
|
2
|
5,0
|
|
2
|
18
|
|
9
|
Bình
Định
|
26
|
5
|
4
|
3
|
154
|
1
|
2,5
|
4
|
12,5
|
|
|
|
|
3
|
15,0
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
2
|
8
|
|
10
|
Khánh
Hòa
|
16
|
5
|
3
|
2
|
109
|
|
|
7
|
17,5
|
|
|
|
|
2
|
10,0
|
|
|
1
|
4,0
|
|
|
5
|
12,5
|
|
2
|
5
|
|
11
|
Ninh
Thuận
|
10
|
6
|
2
|
2
|
78
|
|
|
4
|
10,0
|
|
|
|
|
2
|
10,0
|
1
|
5,0
|
1
|
4,0
|
|
|
4
|
10,0
|
2
|
1
|
3
|
|
12
|
Bình
Thuận
|
11
|
5
|
3
|
3
|
133
|
|
|
4
|
10,0
|
1
|
2,5
|
|
|
4
|
20,0
|
|
|
|
|
1,0
|
4,0
|
|
|
4
|
|
11
|
|
13
|
Bình
Dương
|
7
|
4
|
3
|
3
|
96
|
1
|
2,5
|
2
|
5,0
|
|
|
3
|
15,0
|
3
|
15,0
|
|
|
|
|
|
|
6
|
|
3
|
4
|
15
|
5
|
14
|
TP.
Hồ Chí Minh
|
48
|
6
|
2
|
2
|
718
|
|
|
2
|
5,0
|
|
|
3
|
15,0
|
4
|
20,0
|
|
|
|
|
|
|
15
|
|
4
|
3
|
106
|
7
|
15
|
Bà
Rịa - Vũng Tàu
|
19
|
5
|
3
|
3
|
159
|
1
|
2,5
|
|
|
|
|
3
|
15,0
|
3
|
15,0
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
3
|
3
|
38
|
1
|
16
|
An
Giang
|
30
|
5
|
2
|
2
|
112
|
2
|
5,0
|
|
|
|
|
3
|
15,0
|
5
|
25,0
|
|
|
|
|
|
|
13
|
|
5
|
3
|
66
|
6
|
17
|
Long
An
|
13
|
5
|
4
|
4
|
60
|
1
|
2,5
|
2
|
5,0
|
|
|
5
|
25,0
|
5
|
25,0
|
|
|
|
|
|
|
1
|
|
5
|
5
|
12
|
4
|
18
|
Cần
Thơ
|
7
|
3
|
1
|
1
|
45
|
|
|
|
|
|
|
1
|
5,0
|
1
|
5,0
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
1
|
7
|
1
|
Tổng cộng
|
345
|
84
|
36
|
32
|
2475
|
6
|
15,0
|
52
|
132,5
|
1
|
2,5
|
18
|
90,0
|
45
|
225,0
|
10
|
50,0
|
2
|
8,0
|
1,0
|
4,0
|
54
|
40,0
|
41
|
31
|
327
|
24
|
Tổng số vi phạm: 189
Tổng số tiền xử phạt: 567,00
Công văn 8990/BGTVT-TTr năm 2013 báo cáo kết quả kiểm tra về quản lý hoạt động vận tải tại 18 tỉnh, thành phố do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 8990/BGTVT-TTr ngày 29/08/2013 báo cáo kết quả kiểm tra về quản lý hoạt động vận tải tại 18 tỉnh, thành phố do Bộ Giao thông vận tải ban hành
3.913
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|