|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
8081/UBND-TH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Vũ Hồng Khanh
|
Ngày ban hành:
|
15/10/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
8081/UBND-TH
V/v: kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều
hành, tình hình thực hiện Quy chế làm việc năm 2012 và xây dựng Chương trình
công tác năm 2013
|
Hà Nội, ngày 15 tháng 10 năm 2012
|
Kính gửi:
|
-
Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành;
- Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Thưc
hiện Quy chế làm việc của UBND Thành phố, để chuẩn bị cho báo cáo kiểm điểm
công tác chỉ đạo, điều hành; tình hình thực hiện quy chế làm việc của UBND
Thành phố năm 2012 và xây dựng Chương trình công tác năm 2013;
UBND
Thành phố yêu cầu các đơn vị triển khai các nhiệm vụ sau:
I.
Đánh giá công tác chỉ đạo điều hành, thực hiện quy chế làm việc trong năm 2012:
1.
Kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện
các nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra trong công tác chỉ đạo, điều hành quản lý
nhà nước; quy chế làm việc của đơn vị mình trong năm 2012; Nêu rõ những việc
làm được, chưa làm được; các nguyên nhân, tồn tại, cần khắc phục;
2.
Kiểm điểm việc thực hiện Quy chế làm
việc của UBND Thành phố thuộc phạm vi thực hiện và có liên quan đến cấp mình,
ngành mình; Đánh giá sự phối hợp giữa các sở, ban, ngành và UBND các quận,
huyện, thị xã trong việc thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước.
3. Đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành của UBND Thành
phố trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh
quốc phòng của Thành phố năm 2012; nêu rõ những đóng góp của đơn vị trong kết
quả chung đạt được; kiến nghị các định hướng, nhiệm vụ, giải pháp lớn của UBND
Thành phố;
II.
Đánh giá việc thực hiện Chương trình công tác năm 2012 và đề xuất nội dung
Chương trình công tác năm 2013 của UBND Thành phố:
1.
Kiểm điểm tình hình thực hiện các đề
án được giao trình Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố năm 2012 (theo Chương trình
công tác số 07/CTr-UBND ngày 11/01/2012 và điều chỉnh, bổ sung Chương trình
công tác các quý năm 2012); Kết quả triển khai các nghị quyết, quyết định và
các văn bản chỉ đạo khác của HĐND, UBND Thành phố, trong đó làm rõ các đề án,
dự thảo văn bản đã trình UBND Thành phố có chất lượng tham mưu thấp, phải chỉnh
sửa nhiều lần.
2.
Kiến nghị những định hướng, trọng tâm
công tác chỉ đạo, điều hành của UBND Thành phố để hoàn thành nhiệm vụ năm 2013.
3. Lập danh mục các đề án cần trình để đăng ký vào
Chương trình công tác năm 2013 của UBND Thành phố theo biểu mẫu đính kèm:
- Các
đề án, vấn đề thuộc phạm vi, thẩm quyền quyết định của UBND Thành phố, Chủ tịch
và các Phó Chủ tịch UBND Thành phố trong năm; Các đề án, nội dung cần báo cáo
xin ý kiến của Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, Ban chấp hành Đảng
bộ, HĐND Thành phố.
- Tóm
tắt kế hoạch chuẩn bị từng đề án: mỗi đề án đăng ký cần thể hiện rõ định hướng
nội dung tư tưởng chuẩn bị, phạm vi điều chỉnh, cơ quan phối hợp, cơ quan thẩm
định, cấp quyết định và dự kiến kế hoạch sơ bộ để thực hiện đề án.
- Lưu
ý không đưa vào danh mục các đề án không thuộc thẩm quyền của UBND Thành phố;
các đề án chưa rõ nội dung; các báo cáo, vấn đề mang tính chất xử lý công việc
thường xuyên,...
III.
Chậm nhất vào ngày 15/11/2012, Thủ
trưởng các cơ quan chuyên môn, Chủ tịch UBND cấp quận, huyện, thị xã gửi báo
cáo ngắn gọn kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành, việc thực hiện quy chế làm
việc; kiểm điểm trách nhiệm trong việc thực hiện Chương trình công tác năm 2012
của UBND Thành phố và Danh mục những đề án, dự thảo văn bản cần trình Ủy ban
nhân dân Thành phố trong năm 2013.
Yêu
cầu: gửi 02 bản đến Văn phòng UBND Thành phố. Ngoài việc gửi văn bản chính, yêu
cầu các đơn vị gửi về hòm thư điện tử công vụ tới Phòng Tổng hợp và các Phòng
có liên quan thuộc Văn phòng UBND Thành phố (có danh mục đính kèm). Giao
Văn phòng UBND Thành phố tổng hợp, xây dựng đự thảo Chương trình công tác năm
2013 của UBND Thành phố, chậm nhất vào ngày 25/11/2012 gửi lại cho các
cơ quan có liên quan để tham gia ý kiến.
Yêu
cầu Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn, Chủ tịch UBND cấp quận, huyện, thị xã
thực hiện đảm bảo chất lượng, tiến độ./.
Nơi nhận:
- Như trên; (để thực hiện)
- Thường trực TU, TT HĐND TP;
- Đ/c Chủ tịch UBND TP; (để báo cáo)
- Các đ/c PCT UBND TP;
- VPUB: C.PVP, các phòng, Trung tâm; (để đôn đốc và phối hợp thực hiện)
- Lưu: VT, THq;
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Hồng Khanh
|
Mẫu
1
Tên
cơ quan, đơn vị ………………………
DANH MỤC CÁC ĐỀ ÁN TRÌNH UBND THÀNH PHỐ THÔNG QUA
TRONG NĂM 2013
TT
|
Nội dung
|
Cơ quan chủ trì báo cáo
|
Cơ quan phối hợp
|
Lãnh đạo UBNDTP chỉ đạo
|
Thời gian trình UBND TP (Tháng)
|
Cấp thông qua
|
Ghi chú
|
UBND Thành phố
|
Thành ủy; HĐND Thành phố
|
Tập thể UBND TP
|
Chủ tịch hoặc PCT UBND TP chủ trì quyết định
|
Thường trực Thành ủy
|
Ban Thường vụ TU
|
BCH Đảng bộ TP
|
HĐND TP
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ghi
chú: - Ô số (5): ghi rõ họ và tên
đ/c lãnh đạo UBND Thành phố theo dõi, chỉ đạo;
- Ô
số (6): ghi rõ thời gian theo tháng. Chỉ đề xuất thời gian trình UBND Thành phố
(thời gian trình Thành ủy, HĐND Thành phố phụ thuộc vào bố trí chương trình của
Văn phòng Thành ủy và Văn phòng Đoàn ĐBQH&HĐND TP)
- Các
ô từ số (7) đến số (12): điền dấu “X” những nội dung cấp họp thông qua./.
Mẫu
2
TÓM TẮT
KẾ HOẠCH CHUẨN BỊ ĐỀ ÁN……………………..
1.
Tên đề án:
2.
Cơ sở xây dựng đề án:
Nêu
rõ:
- UBND
Thành phố giao tại văn bản (nếu có):……………………………….
- Hướng
dẫn thực hiện theo Luật, Nghị định, Thông tư: ……………………….
- Sở,
ngành tự đề xuất
3.
Tóm tắt nội dung chính của đề án:
4.
Phòng, ban, trung tâm chủ trì dự thảo
(hoặc thành lập Ban soạn thảo):
5.
Các sở, ngành, UBND cấp quận, huyện, thị xã phối hợp:
6.
Thời gian xây dựng đề án:
- Dự
thảo xong đề án: tháng …../2013
- Lấy
ý kiến các sở, ngành có liên quan: tháng ……/2013
- Lấy
ý kiến cơ quan thẩm định: tháng ……./2013
- Lãnh
đạo sở, ngành thông qua: tháng ……/2013
7.
Thời gian trình lãnh đạo UBND Thành phố:
tháng ……/2013
8.
Dự kiến thời gian UBND Thành phố phê duyêt, ban hành: tháng ……../2013.
Địa chỉ hộp thư điện tử công vụ của các Phòng thuộc
Văn phòng UBND Thành phố
(Kèm theo công văn số: 8081/UBND-TH ngày 15/10/2012
của UBND Thành phố)
1. Phòng
Tổng hợp: tonghop_vpubtp@hanoi.gov.vn
2. Phòng
Nội chính: đ/c Nguyễn Thu Lâm: nguyenthulam_vpubtp@hanoi.gov.vn
3. Phòng
Kinh tế: đ/c Phạm Thị Minh Hà phamthiminhha_vpubtp@hanoi.gov.vn
4. Phòng
Văn Xã: đ/c Trần Thế Cương nguyenvanvinh_vpubtp@hanoi.gov.vn
5. Phòng
Quy hoạch XDGT: đ/c Nguyễn Thụ Đát nguyenthudat_vpubtp@hanoi.gov.vn
6. Phòng
Tài nguyên và Môi trường: đ/c Lê Đình Cung ledinhcung_vpubtp@hanoi.gov.vn
7. Phòng
Công Thương: đ/c Bùi Xuân Quang buixuanquang_vpubtp@hanoi.gov.vn
8. Phòng
Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn: đ/c Phạm Văn Túy phamvantuy_vpubtp@hanoi.gov.vn
9. Phòng
Kiểm soát TTHC: đ/c Mai Thiện Thành maithienthanh_vpubtp@hanoi.gov.vn
Công văn 8081/UBND-TH về kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành, tình hình thực hiện Quy chế làm việc năm 2012 và xây dựng Chương trình công tác năm 2013 do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 8081/UBND-TH về kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành, tình hình thực hiện Quy chế làm việc ngày 15/10/2012 và xây dựng Chương trình công tác năm 2013 do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
4.128
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|