|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1200/VPCP-KSTT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Phúc
|
Ngày ban hành:
|
01/03/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1200/VPCP-KSTT
V/v: triển khai thực hiện giai đoạn 3 Đề án
30 và Chỉ thị số 1722/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ
|
Hà
Nội, ngày 01 tháng 03 năm 2011
|
Kính
gửi:
|
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ;
- Các cơ quan: Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Ngân
hàng Chính sách xã hội.
|
Để đảm bảo tiến
độ và chất lượng thực thi các phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính đã được
Chính phủ thông qua tại 25 Nghị quyết về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính
thuộc phạm vi chức năng quản lý của các Bộ, ngành và đảm bảo triển khai thực hiện
công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại các Bộ, ngành theo quy định tại Nghị
định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010, Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày
14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị
số 1722/CT-TTg ngày 17 tháng 9 năm 2010, Văn phòng Chính phủ cử đoàn công tác đến
làm việc với quý Cơ quan về các nội dung sau đây:
1. Về nội
dung làm việc
- Về tình hình,
kết quả triển khai thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ về việc đơn giản hóa
thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của các Bộ, ngành (nêu rõ: kế
hoạch thực hiện; số lượng thủ tục hành chính đã thực thi phương án đơn giản
hóa; tổng số văn bản quy phạm pháp luật đã ban hành để thực thi phương án đơn
giản hóa, trong đó liệt kê cụ thể danh mục các văn bản trên; các khó khăn, vướng
mắc, kiến nghị).
- Công tác kiểm
soát quy định thủ tục hành chính: Việc đảm bảo yêu cầu của việc quy định thủ tục
hành chính; công tác thực hiện lấy ý kiến đối với quy định về thủ tục hành
chính trong dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật; việc triển khai thực hiện
đánh giá tác động của thủ tục hành chính; thực hiện công tác thẩm định quy định
về thủ tục hành chính, trong đó Bộ Tư pháp và các đơn vị pháp chế của các Bộ,
cơ quan ngang Bộ báo cáo cụ thể tình hình việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ tại điểm 2 mục III Chỉ thị số 1722/CT-TTg ngày 17
tháng 9 năm 2010.
- Thực hiện thống
kê, công bố, công khai thủ tục hành chính và cập nhật, duy trì cơ sở dữ liệu quốc
gia về thủ tục hành chính.
- Về tình hình,
kết quả việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các
quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
- Việc triển
khai thực hiện công tác tổ chức cán bộ thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP và Thông tư liên tịch số
01/2011/TTLT-VPCP-BNV ngày 26 tháng 01 năm 2011 của Văn phòng Chính phủ - Bộ Nội
vụ.
- Công tác lập dự
toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính.
- Công tác tuyên
truyền, phổ biến nội dung về Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 và Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ; tổ
chức tập huấn về cách thức đánh giá tác động của các quy định về thủ tục hành
chính và tính toán chi phí tuân thủ thủ tục hành chính; xây dựng và tổ chức thực
hiện kế hoạch truyền thông trong việc kiểm soát thủ tục hành chính.
2. Về thời
gian, địa điểm làm việc
- Theo lịch làm
việc tại Phụ lục đính kèm.
- Địa điểm: Tại
trụ sở quý Cơ quan.
3. Về thành
phần làm việc
- Về phía đoàn
công tác của Văn phòng Chính phủ, gồm có:
+ Lãnh đạo Cục
Kiểm soát thủ tục hành chính;
+ Cán bộ của Cục
Kiểm soát thủ tục hành chính được phân công theo dõi;
+ Phóng viên Cổng
thông tin điện tử Chính phủ.
- Về phía Bộ,
ngành, gồm có:
+ Đại diện Lãnh
đạo của Bộ, ngành chủ trì làm việc;
+ Chánh Văn
phòng Bộ, ngành;
+ Cán bộ thực hiện
nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của Bộ, ngành;
+ Đại diện lãnh
đạo và cán bộ các đơn vị có liên quan.
4. Kết quả
làm việc
Kết thúc đợt làm
việc, Văn phòng Chính phủ sẽ có văn bản tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết
quả làm việc.
Đề nghị quý Cơ
quan chuẩn bị báo cáo bằng văn bản về các nội dung trên và tạo điều kiện thuận
lợi để đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ.
Nơi nhận:
- Như trên;
- VPCP: BTCN, các PCN, Cục QT, Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, KSTT (3).
|
BỘ
TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
Nguyễn Xuân Phúc
|
PHỤ LỤC
LỊCH
LÀM VIỆC VỚI CÁC BỘ, NGÀNH
(Ban hành kèm theo Công văn số 1200/VPCP-KSTT ngày 01 tháng 3 năm 2011 của
Văn phòng Chính phủ)
TT
|
Cơ
quan làm việc
|
Thời
gian
|
Đơn
vị phụ trách
|
Ngày
|
Giờ
|
01
|
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
|
18/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KTTH
|
02
|
Bộ Tài chính
|
18/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KTTH
|
03
|
Bộ Tài nguyên và Môi trường
|
21/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KTN
|
04
|
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
21/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KTN
|
05
|
Bộ Khoa học và Công nghệ
|
22/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KGVX
|
06
|
Bảo hiểm xã hội Việt Nam
|
22/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KGVX
|
07
|
Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
23/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KTTH
|
08
|
Bộ Công Thương
|
23/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KTTH
|
09
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
24/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KGVX
|
10
|
Bộ Y tế
|
24/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KGVX
|
11
|
Bộ Công an
|
25/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng NC
|
12
|
Bộ Tư pháp
|
25/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng NC
|
13
|
Ngân hàng Phát triển Việt Nam
|
28/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KTTH
|
14
|
Ngân hàng Chính sách xã hội
|
28/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KTTH
|
15
|
Bộ Giao thông vận tải
|
29/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KTN
|
16
|
Bộ Xây dựng
|
29/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KTN
|
17
|
Bộ Nội vụ
|
30/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng NC
|
18
|
Bộ Ngoại giao
|
30/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng NC
|
19
|
Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
31/3/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KGVX
|
20
|
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
31/3/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KGVX
|
21
|
Thanh tra Chính phủ
|
01/4/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng NC
|
22
|
Bộ Quốc phòng
|
01/4/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng NC
|
23
|
Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội
|
04/4/2011
|
08h30-11h00
|
Phòng KGVX
|
24
|
Ủy ban Dân tộc
|
04/4/2011
|
13h30-16h30
|
Phòng KTN
|
Công văn 1200/VPCP-KSTT thực hiện giai đoạn 3 Đề án 30 và Chỉ thị 1722/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1200/VPCP-KSTT ngày 01/03/2011 thực hiện giai đoạn 3 Đề án 30 và Chỉ thị 1722/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành
1.860
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|