|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1823/QĐ-UBND 2017 công bố thủ tục hành chính Sở Lao động tỉnh Bình Dương
Số hiệu:
|
1823/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Dương
|
|
Người ký:
|
Trần Thanh Liêm
|
Ngày ban hành:
|
10/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1823/QĐ-UBND
|
Bình Dương, ngày 10 tháng 7 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI; THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI; THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG, THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI; ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH
DƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính
phủ về kiểm
soát thủ tục hành chính và Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của
Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ
tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định 71/2014/QĐ-UBND ngày 31/12/2014 của
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương ban hành Quy chế phối hợp công bố, công khai thủ
tục hành chính và báo cáo tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
Bình Dương.
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội tại Tờ trình số 103/TT-SLĐTBXH ngày 28/6/2017 và Giám đốc Sở Tư pháp tại Văn bản số 821/STP-KSTT ngày 23/6/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 35 thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi 02 thủ tục
hành chính và bãi bỏ 10 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Lao động -Thương binh và Xã hội; ban hành 03 thủ tục hành chính mới, bãi bỏ 01
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính thuộc Quyết định
số 1212/QĐ-UBND ngày 23/5/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố; Ủy ban các xã, phường, thị trấn và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- CT, các PCT.UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành20;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- LĐVP (Lg,V),
Th, Web;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Thanh Liêm
|
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH, SỬA ĐỔI, BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH
VÀ XÃ HỘI; ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1823/QĐ-UBND ngày 10 tháng 7 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
Bình Dương)
A. Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
I. Thủ tục hành chính mới: 35 thủ tục
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Số trang
|
I. Lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp
(25 TTHC)
|
|
1
|
Thủ tục thành lập trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường
trung cấp công lập trực thuộc tỉnh, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp tư thục trên địa
bàn tỉnh Bình Dương.
|
01
|
2
|
Thủ tục thành lập phân hiệu của trường trung cấp
công lập tỉnh và phân hiệu của trường trung cấp tư thục trên địa bàn tỉnh
Bình Dương
|
13
|
3
|
Thủ tục chia, tách, sáp nhập trung tâm giáo dục nghề
nghiệp, trường trung cấp công lập trực thuộc tỉnh và trung tâm giáo dục nghề
nghiệp, trường trung cấp tư thục trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
24
|
4
|
Thủ tục giải thể trung tâm giáo dục nghề nghiệp,
trường trung cấp công lập trực thuộc tỉnh và trung tâm giáo dục nghề nghiệp,
trường trung cấp tư thục trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
27
|
5
|
Thủ tục chấm dứt hoạt động phân hiệu của
trường trung cấp công lập trực thuộc tỉnh
và phân hiệu của trường trung cấp tư thục trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
29
|
6
|
Thủ tục đổi tên trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường
trung cấp công lập trực thuộc tỉnh và trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường
trung cấp tư thục trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
31
|
7
|
Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với
trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp, doanh nghiệp
|
33
|
8
|
Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký bổ sung hoạt động
giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp,
doanh nghiệp
|
47
|
9
|
Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động liên
kết đào tạo đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp
|
58
|
10
|
Thủ tục cho phép thành lập trường trung cấp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp
có vốn đầu tư nước ngoài.
|
61
|
11
|
Thủ tục cho phép mở phân hiệu của trường trung cấp
có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
63
|
12
|
Thủ tục cho phép mở phân hiệu của trường trung cấp
có vốn đầu tư nước ngoài (tại các tỉnh, thành phố khác với tỉnh, thành phố
nơi đặt trụ sở chính của trường trung cấp).
|
65
|
13
|
Thủ tục sáp nhập, chia, tách trường trung cấp,
trung tâm giáo dục nghề nghiệp có
vốn đầu tư nước ngoài
|
67
|
14
|
Thủ tục thành lập hội đồng trường, bổ nhiệm chủ tịch và các thành viên hội đồng trường
Cao đẳng công lập trực thuộc UBND cấp tỉnh
|
70
|
15
|
Thủ tục miễn nhiệm chủ tịch và các thành viên hội đồng trường cao đẳng
công lập trực thuộc UBNB cấp tỉnh
|
73
|
16
|
Thủ tục cách chức chủ tịch và các thành viên hội đồng
trường cao đẳng công lập trực thuộc UBND cấp tỉnh
|
75
|
17
|
Thủ tục bổ nhiệm hiệu trưởng trường cao đẳng công lập trực
thuộc UBND cấp tỉnh
|
77
|
18
|
Thủ tục miễn nhiệm, cách chức hiệu trưởng trường
cao đẳng công lập trực thuộc UBND cấp tỉnh
|
94
|
19
|
Thủ tục thành lập hội đồng trường trung cấp công lập
trực thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Sở, Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
96
|
20
|
Thủ tục miễn nhiệm chủ tịch, các thành viên hội đồng
trường trung cấp công lập trực thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Sở, Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
99
|
21
|
Thủ tục cách chức chủ tịch, các thành viên hội đồng trường trung cấp công lập trực thuộc UBND cấp tỉnh,
Sở, UBND cấp huyện.
|
101
|
22
|
Thủ tục thành lập hội đồng quản trị trường trung cấp tư thục.
|
103
|
23
|
Thủ tục bổ nhiệm hiệu trưởng trường trung cấp công lập trực thuộc
UBND cấp tỉnh, Sở, UBND cấp huyện
|
106
|
24
|
Thủ tục công nhận hiệu trưởng trường trung cấp tư
thục.
|
123
|
25
|
Thủ tục miễn nhiệm, cách chức hiệu trưởng trường
trung cấp công lập thuộc UBND cấp tỉnh, Sở, UBND cấp huyện
|
129
|
II. Lĩnh vực An toàn lao động (04
TTHC)
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
huấn luyện an toàn vệ sinh lao động hạng A (đối với tổ chức, doanh nghiệp do cơ quan có
thẩm quyền cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định thành lập;
doanh nghiệp, đơn vị do địa phương quản lý)
|
131
|
2
|
Thủ tục Gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
huấn luyện an toàn vệ sinh lao động hạng A của tổ chức, doanh nghiệp do cơ
quan có thẩm quyền cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định thành
lập; doanh nghiệp, đơn vị do địa phương quản lý
|
136
|
3
|
Thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
huấn luyện an toàn vệ sinh lao động đối với trường hợp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận hạng A của tổ chức,
doanh nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương quyết định thành lập; doanh nghiệp, đơn vị do địa phương quản lý.
|
138
|
4
|
Thủ tục thông báo doanh nghiệp đủ điều kiện tự huấn
luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng A (đối với các đơn vị do các Bộ, ngành,
cơ quan Trung ương, các tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ
quan Trung ương quyết định thành lập), hạng B, hạng C.
|
140
|
III. Lĩnh vực Việc làm (06 TTHC)
|
1
|
Thủ tục báo cáo giải trình nhu cầu, thay đổi nhu cầu sử dụng người lao động
nước ngoài.
|
144
|
2
|
Thủ tục đề nghị tuyển người lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển
người lao động nước ngoài của nhà thầu.
|
151
|
3
|
Thủ tục xác nhận người lao động nước ngoài không
thuộc diện cấp giấy phép lao động.
|
158
|
4
|
Thủ tục cấp giấy phép lao động cho người lao động
nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
|
164
|
5
|
Thủ tục cấp lại giấy phép lao động cho người lao động
nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
|
172
|
6
|
Thủ tục thu hồi giấy phép lao động.
|
178
|
II. Thủ tục hành chính được sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. (02 thủ tục)
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định nội
dung sửa đổi.
|
Trang
|
1
|
Thủ tục thành lập Trung
tâm dịch vụ việc làm do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định thành lập.
|
- Nghị định số 196/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ
quy định thành lập và hoạt động của Trung tâm dịch vụ việc làm.
- Nghị định số 55/2012/NĐ-CP ngày 28/6/2012 của
Chính phủ quy định về thành lập,
tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp.
|
290
|
2
|
Thủ tục tổ chức lại, giải
thể Trung tâm dịch vụ việc làm do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định
|
- Nghị định số 196/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của
Chính phủ quy định thành lập và
hoạt động của Trung tâm dịch vụ việc làm.
- Nghị định số 55/2012/NĐ-CP ngày
28/6/2012 của Chính phủ quy định về thành lập,
tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp.
|
292
|
|
|
|
|
* Ghi chú. Các TTHC nêu trên sửa đổi:
Sửa đổi
lĩnh vực Việc làm: 02 thủ tục hành chính: từ trang 290 đến trang 293 tại Quyết
định số 1212/QĐ-UBND ngày 23/5/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Bình Dương.
III. Thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: (10 thủ tục)
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định nội
dung bãi bỏ
|
Bãi bỏ trang
|
I. Lĩnh vực An toàn lao động.
|
1
|
Thủ tục Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động thuộc thẩm quyền của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016 của Chính
phủ quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động về hoạt
động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, vệ sinh lao động và quan trắc môi
trường lao động
|
20
|
1
|
Thủ tục cấp giấy phép lao động cho người lao động nước
ngoài làm việc tại Việt tam.
|
- Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của
Chính phủ.
- Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2016 của
Bộ Lao động-TBXH
|
263
|
2
|
Thủ tục cấp lại giấy phép lao động cho người lao động nước
ngoài làm việc tại Việt Nam.
|
- Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của
Chính phủ.
- Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2016 của
Bộ Lao động - TBXH
|
271
|
3
|
Thủ tục xác nhận người lao động nước ngoài không thuộc
diện cấp giấy phép lao động.
|
- Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của
Chính phủ.
- Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2016 của
Bộ Lao động - TBXH
|
276
|
4
|
Thủ tục báo cáo nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài
|
- Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của
Chính phủ.
- Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2016 của Bộ Lao động -
TBXH
|
280
|
5
|
Thủ tục báo cáo thay đổi nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài
|
- Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của
Chính phủ.
- Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2016 của Bộ Lao động - TBXH
|
283
|
6
|
Thủ tục đề nghị tuyển người lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến
tuyển người lao động nước ngoài.
|
- Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của Chính
phủ.
- Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/20 của Bộ Lao động
- TBXH.
|
286
|
III. Lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp
|
1
|
Thủ tục đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp
trình độ sơ cấp đối với trường trung cấp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp.
|
Nghị định số 143/2016/NĐ-CP ngày 14/10/2016 của Chính phủ quy định điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.
|
294
|
2
|
Thủ tục đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp
trình độ sơ cấp đối với doanh nghiệp
|
Nghị định số 143/2016/NĐ-CP ngày 14/10/2016 của Chính phủ quy định điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.
|
301
|
3
|
Thủ tục đăng ký bổ sung hoạt động giáo dục nghề
nghiệp trình độ sơ cấp đối với trường trung cấp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp
và doanh nghiệp.
|
Nghị định số 143/2016/NĐ-CP ngày 14/10/2016 của Chính phủ quy định điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.
|
307
|
* Ghi chú: Bãi bỏ các TTHC từ trang 20 đến
trang 25; trang 263 đến trang 289; trang 294 đến trang 312 tại
Quyết định số 1212/QĐ-UBND ngày 23/5/2016 của Ủy ban dân tỉnh Bình Dương.
B. Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyền giải quyết
của Ủy ban nhân dân cấp xã.
I. Thủ tục hành chính mới: (03 thủ tục )
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Số trang
|
I. Lĩnh vực Bảo trợ xã hội (01 thủ tục)
|
1
|
Thủ tục xác nhận hộ gia đình làm nông nghiệp, lâm
nghiệp, ngư nghiệp và diêm nghiệp có mức sống trung bình giai đoạn năm
2016-2020 thuộc diện đối tượng ngân sách nhà nước hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế.
|
180
|
II. Lĩnh vực Giảm nghèo (02 thủ tục)
|
1
|
Thủ tục công nhận hộ nghèo, hộ thoát nghèo phát
sinh trong năm.
|
184
|
2
|
Thủ tục công nhận hộ thoát nghèo, hộ thoát cận
nghèo trong năm.
|
188
|
II. Thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã: (01 thủ tục)
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định nội
dung bãi bỏ
|
Bãi bỏ trang
|
1
|
Thủ tục xác nhận hộ gia đình làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp và diêm nghiệp có mức sống trung bình giai đoạn năm 2015-2020 thuộc diện đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế.
|
Thông tư số 02/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25/3/2016 của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn quy trình xác nhận hộ gia đình
nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp và diêm nghiệp có mức sống trung bình
giai đoạn năm 2016 - 2020
|
470
|
* Ghi chú: Bãi bỏ các TTHC từ trang 470 đến trang 473 tại Quyết định số 1212/QĐ-UBND ngày 23/5/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1823/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính mới; sửa đổi; bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1823/QĐ-UBND ngày 10/07/2017 công bố thủ tục hành chính mới; sửa đổi; bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương
571
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|