Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 55/2019/QĐ-UBND sửa đổi Quyết định 105/2017/QĐ-UBND tỉnh Thừa Thiên Huế
Số hiệu:
55/2019/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký:
Phan Ngọc Thọ
Ngày ban hành:
18/09/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 55/2019/QĐ-UBND
Thừa Thiên Huế , ngày 18 tháng 9 năm 2019
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA QUY ĐỊNH BAN HÀNH KÈM THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ
105/2017/QĐ-UBND NGÀY 28/12/2017 CỦA UBND TỈNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Căn c ứ Luật T ổ chức ch ính quyền địa phương ngày 19 th áng 6 n ăm 2015,
Căn cứ Luật Thanh tra ngày 15 th áng 11 năm 2010;
Căn cứ Nghị định số 24/20 14/NĐ-CP ngày 04 tháng 4 năm 2014 của Ch ính phủ quy định t ổ chức các cơ quan chuyên
môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành ph ố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Nghị định số 37/2014/NĐ-CP
ngày 05 th áng 5 năm 2014 Ch ính phủ quy định t ổ chức các cơ quan chuyên
môn thuộc Ủy ban nhân huyện, quận, thị xã, thành ph ố
thuộc tỉnh;
C ăn cứ
Nghị định số 86/201 1/NĐ-CP ngày 22 th áng 9 năm 2011 của Ch ính phủ quy đ ịnh chi tiết và h ướng dẫn thi hành một số đi ều của Luật Thanh
tra;
Căn cứ Thông tư liên tịch s ố 03/20 14/TTLT-TTCP-BNV ngày 08 th áng 9 năm 20 14 của Thanh tra Chính phủ - Bộ
Nội vụ hướng d ẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và
cơ cấu t ổ chức của Thanh tra tỉnh, thành phố trực
thuộc T rung ương, Thanh tra huyện, quận, thị xã, thành
phố thuộc tỉnh;
Theo đề nghị c ủa Ch án h Thanh
tra tỉnh và Giám đốc Sở Nội vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa
đổi, bổ sung một số điều của Quy định ban hành kèm theo Quyết định s ố 105/2017/QĐ- UBND ngày 28 tháng 12 năm 2017 của UBND
tỉnh quy định tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm chức danh Trưởng phòng, phó Trưởng
phòng và tương đương thuộc Thanh tra tỉnh; Chánh Thanh tra, Phó Chánh Thanh tra
Sở, ban, ngành; Chánh Thanh tra, Phó Chánh Thanh tra hu yện,
thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, như sau:
1. Điểm đ, điểm
e Khoản 4 Điều 4 được sửa đổi, bổ sung như sau:
“đ) Có v ăn bằng
hoặc chứng chỉ ngoại ng ữ trình độ B trở lên thu ộc 1 trong 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Đức hoặc có ch ứng chỉ tiếng đồng bào thiểu số thông dụng ở địa phương do cơ quan có thẩm
quyền cấp nếu công tác tại các huyện, các ngành có chức năng hoạt động gắn với
đồng bào dân tộc thiểu số hoặc có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ từ b ậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam trở lên quy định tại Thông tư
01/2014/ TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục
và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
e) Có chứng chỉ tin học văn phòng hoặc
chứng ch ỉ tin học đạt chu ẩn kỹ năng sử
dụng công nghệ thông tin cơ bản quy định tại Thông tư s ố 03/2014/TT-BTTTT
ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ n ăng sử dụng công nghệ thông tin.”
2. Khoản 1 Điều
5 được sửa đổi, bổ sung như sau:
“1. Đã qua thực tiễn công tác lãnh đạo,
quản lý từ Phó Trưởng phòng thuộc Thanh tra tỉnh, Phó Chánh Thanh tra Sở, Phó
Chánh Thanh tra cấp huyện từ 02 năm tr ở lên.
Trường hợp là cấp Phó Trưởng phòng và
tương đương trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước khác chuyển sang cơ quan Thanh
tra nhà nước phải có thời gian công tác gi ữ chức vụ Phó
Trưởng phòng và tương đương từ 02 năm trở lên và thời gian công tác trong ngành
Thanh tra ít nh ất 01 năm tính đ ến thời
đi ểm xem xét bổ nhiệm. Trừ trường hợp
đã giữ chức vụ Trưởng phòng và tương đương trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước
khác chuyển sang.”
3. Khoản 1 Điều
6 được sửa đổi, bổ sung như sau:
“1. Có 03 n ăm trở
lên công tác trong ngành Thanh tra (không kể thời gian tập sự) .
Trường hợp là cán bộ, công chức công
tác ở các cơ quan của Đảng, Nhà nước khác chuyển sang cơ quan Thanh tra nhà nước
thì phải có thời gian công tác 03 năm trở lên và thời gian công tác trong ngành
Thanh tra ít nh ất 01 năm tính đến th ời
điểm xem xét bổ nhiệm. Trừ trường hợp đã giữ chức vụ Phó Trưởng phòng và tương
đương trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước khác chuyển sang.”
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 28 tháng 9 năm 2019./.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Chánh Thanh tra t ỉnh, Thủ trưởng các sở, ngành, cơ quan liên quan, Chủ tịch UBND huyện,
thị xã, thành phố Huế chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KTVBQPPL- Bộ Tư pháp;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Các PCVP và CV: TTr, TH;
- Lưu: VT, NV.
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Phan Ngọc Thọ
Quyết định 55/2019/QĐ-UBND về sửa đổi Quy định kèm theo Quyết định 105/2017/QĐ-UBND do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 55/2019/QĐ-UBND ngày 18/09/2019 về sửa đổi Quy định kèm theo Quyết định 105/2017/QĐ-UBND do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
2.069
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng