|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 674/KH-UBND 2022 rà soát thủ tục hành chính Lâm Đồng
Số hiệu:
|
674/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Hiệp
|
Ngày ban hành:
|
26/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
674/KH-UBND
|
Lâm
Đồng, ngày 26 tháng 01 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2022
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Đẩy mạnh rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính (TTHC) trong quá trình thực hiện nhằm kiến nghị, đề xuất cắt giảm,
đơn giản hóa điều kiện, thành phần hồ sơ và tối ưu hóa quy trình giải quyết thủ
tục hành chính trên cơ sở ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin.
Kịp thời phát hiện và đề xuất, kiến
nghị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc hủy
bỏ những quy định về TTHC không cần thiết, không phù hợp, không bảo đảm tính
đồng bộ, còn rườm rà, phức tạp, mâu thuẫn, chồng chéo, không quy định rõ cơ
quan, đơn vị thực hiện, thời gian giải quyết, số lượng hồ sơ, cách thức thực
hiện gây khó khăn, cản trở trong quá trình giải quyết công việc đối với tổ
chức, cá nhân; góp phần cải cách hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh,
nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.
2. Yêu cầu
- Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu
các cơ quan, đơn vị trong việc tổ chức rà soát, đánh giá TTHC. Xác định công
tác rà soát, đánh giá TTHC là một trong những nhiệm vụ của công tác kiểm soát
TTHC, phải được thực hiện thường xuyên và có trọng tâm.
- Việc rà soát, đánh giá phải được
thực hiện đúng phương pháp, đúng quy trình rà soát, đánh giá TTHC theo quy định
tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP .
- Kết quả rà soát của các cơ quan,
đơn vị phải có những kiến nghị cụ thể, thiết thực đối với quy định TTHC và xác
định rõ văn bản quy phạm pháp luật cần sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ.
II. NỘI DUNG, CÁCH THỨC THỰC HIỆN
1. Nội dung
Các cơ quan, đơn vị thực hiện rà soát
các thủ tục hành chính còn hiệu lực thi hành, thuộc thẩm quyền giải quyết của
các Sở, ban, ngành, UBND các cấp đang được thực hiện theo các nội dung sau:
- Tập trung rà soát các thủ tục hành
chính có phát sinh hồ sơ; có liên quan trực tiếp đến người dân, hoạt động doanh
nghiệp và có phát sinh nhiều vướng mắc, bất cập trong quá trình giải quyết thực
tế; những thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính không phù hợp, có mâu
thuẫn, chồng chéo, có ý kiến phản ánh, kiến nghị của người dân.
- Rà soát, đánh giá sự phù hợp của
thủ tục hành chính và các quy định liên quan đến TTHC với yêu cầu triển khai
thực hiện dịch vụ công trực tuyến, nhằm tạo cơ sở cho địa phương lựa chọn TTHC
để xây dựng lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) khả thi, hiệu
quả. Việc rà soát, đánh giá tập trung vào 02 nội dung: Sự phù hợp của nội dung
quy định thủ tục hành chính với yêu cầu, tiêu chuẩn thực hiện
dịch vụ công trực tuyến theo các mức độ và tính hiệu quả của việc xây dựng hệ
thống cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
- Rà soát các TTHC đảm bảo các điều
kiện thực hiện TTHC trên môi trường điện tử nhằm đáp ứng, hoàn thành các chỉ
tiêu theo Nghị quyết của Chính phủ năm 2022 và yêu cầu số hóa, chuyển đổi số;
cắt giảm, đơn giản hóa hồ sơ, giấy tờ công dân, doanh nghiệp trong giải quyết
thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp theo Đề án đổi mới cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (Quyết định số
468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ; Kế hoạch số 3563/KH-UBND
ngày 01/6/2021 của UBND tỉnh).
(Có Phụ lục Danh mục TTHC rà soát,
đánh giá kèm theo)
2. Cách thức rà
soát, đánh giá TTHC
- Thực hiện theo quy định tại Chương
V về rà soát, đánh giá TTHC và các biểu mẫu rà soát, đánh giá, hướng dẫn trả
lời tại Phụ lục VII, VIII của Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ
tục hành chính.
- Sau khi kết thúc rà soát, các đơn
vị tổng hợp Báo cáo kết quả (bao gồm: Nội dung phương án đơn giản hóa TTHC; lý
do; chi phí tuân thủ; kiến nghị thực thi, các biểu mẫu rà soát theo đúng quy
định (có file mềm kèm theo)); phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Phục
vụ Hành chính công) hoàn thiện, tham mưu UBND tỉnh thông qua phương án đơn giản
hóa TTHC, báo cáo kiến nghị, đề xuất.
3. Kinh phí: Kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách nhà nước phân bổ năm 2022 cho hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các Sở, ban,
ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc.
- Tất cả các Sở, ban, ngành và UBND
các huyện, thành phố có trách nhiệm xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện
nghiêm túc Kế hoạch này tại cơ quan, đơn vị, gửi về Văn phòng UBND tỉnh (Trung
tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh) để tổng hợp, theo dõi; đồng thời, tổ chức
thực hiện và hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng đảm bảo mục đích, yêu cầu
theo Kế hoạch.
- UBND các huyện, thành phố Đà lạt,
Bảo Lộc chỉ đạo, đôn đốc UBND các phường, xã trên địa bàn rà soát, đánh giá
TTHC và gửi kết quả về UBND huyện, thành phố để tổng hợp
chung trong báo cáo kết quả rà soát, đánh giá của UBND huyện, thành phố.
- Thời gian các cơ quan, đơn vị hoàn
thành báo cáo kết quả rà soát, đánh giá gửi Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Phục
vụ Hành chính công) trước ngày 15/8/2022.
- Đối với các kiến nghị sửa đổi, bổ
sung, thay thế hoặc hủy bỏ, bãi bỏ các quy định hành chính, TTHC trong văn bản
quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của tỉnh, các đơn vị đề xuất có
trách nhiệm soạn thảo văn bản trình HĐND tỉnh, UBND tỉnh quyết định.
2. Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh:
- Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các cơ
quan, đơn vị thực hiện rà soát, đánh giá TTHC đảm bảo đúng tiến độ; kiểm tra chất lượng kết quả rà soát TTHC của các sở, ban, ngành,
địa phương. Trường hợp biểu mẫu, bảng tổng hợp chưa đạt yêu cầu thì gửi trả lại
và hướng dẫn đơn vị bổ sung hoặc chỉnh sửa đảm bảo theo quy định.
- Theo dõi, tổng hợp các khó khăn, vướng
mắc trong quá trình thực hiện Kế hoạch và đề xuất biện pháp xử lý; thực hiện
điều tra, khảo sát, rà soát, đánh giá TTHC độc lập hoặc tổ chức tham vấn, lấy ý
kiến các chuyên gia, nhà quản lý có kinh nghiệm trong các lĩnh vực, ngành rà
soát, đánh giá (nếu cần thiết).
- Tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá
TTHC từ các cơ quan, đơn vị; trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt thông qua
Phương án đơn giản hóa và kiến nghị đơn giản hóa TTHC năm 2022; báo cáo kết quả
rà soát, đánh giá TTHC năm 2022 cho Văn phòng Chính phủ trước ngày 15/9/2022.
Trên đây là Kế hoạch rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Trong quá trình
triển khai thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa
phương phản ánh về Văn phòng UBND tỉnh để tổng hợp báo cáo
Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC-VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- UBND các xã, phường, thị trấn;
- Lưu: VT, TTPVHCC.
|
CHỦ TỊCH
Trần Văn Hiệp
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ NĂM 2022
(Kèm theo Kế hoạch số 674/KH-UBND
ngày 27 tháng 01 năm
2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Lâm Đồng)
STT
|
MÃ
SỐ TTHC
|
TÊN/NHÓM THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
|
ĐƠN
VỊ THỰC HIỆN
|
I.
|
|
CẤP TỈNH
|
|
1
|
1.001777
|
Thủ tục Cấp giấy phép đào tạo lái ô
tô.
|
Sở
Giao thông Vận tải
|
2
|
2.001481
|
Thủ tục thành lập hội
|
Sở
Nội vụ
|
3
|
2.000591
|
Thủ tục Cấp giấy chứng nhận đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở
Công Thương thực hiện
|
Sở
Công thương
|
4
|
2.000535
|
Thủ tục Cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do
Sở Công Thương thực hiện
|
Sở
Công thương
|
5
|
1.009978
|
Thủ tục Gia hạn giấy phép xây dựng
đối với công trình đặc biệt cấp I, cấp II (công trình Không
theo tuyến/ Theo tuyến trong đô thị/ Tín ngưỡng, tôn giáo/ Tượng đài, tranh
hoành tráng/ Sửa chữa, cải tạo/ Theo giai đoạn cho công trình không theo
tuyến/ Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/ Dự án
|
Sở
Xây dựng
|
6
|
1.004363
|
Thủ tục Cấp giấy chứng nhận đủ điều
kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
7
|
1.004346
|
Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận đủ
điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
8
|
1.004815
|
Thủ tục Đăng ký mã số cơ sở nuôi,
trồng các loài động vật rừng, thực vật rừng nguy cấp, quý hiếm nhóm II và
động vật, thực vật hoang dã nguy cấp thuộc Phụ lục II và III Cites
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
9
|
2.001064
|
Thủ tục Cấp, gia hạn Chứng chỉ hành
nghề thú y (bao gồm tiêm phòng, chữa bệnh, phẫu thuật động vật; tư vấn các
hoạt động liên quan đến lĩnh vực thú y; khám bệnh, chẩn đoán
bệnh, xét nghiệm bệnh động vật; buôn bán thuốc thú y)
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
10
|
1.003712
|
Thủ tục Công nhận nghề truyền thống
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
11
|
1.009478
|
Thủ tục Đăng ký công bố hợp quy đối
với các sản phẩm, hàng hóa sản xuất trong nước được quản
lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia do Bộ Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn ban hành
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
12
|
2.001791
|
Thủ tục Cấp giấy phép nuôi trồng
thủy sản thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND tỉnh.
Về thành phần hồ sơ đề nghị đơn
giản hóa nội dung: Văn bản thỏa thuận thỏa thuận về sử dụng đất lâu dài hoặc
có thời hạn với chủ sử dụng đất hợp pháp.
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
13
|
1.006779
|
Thủ tục Giải quyết chế độ thờ cúng
liệt sỹ
|
Sở
Lao động TB&XH
|
14
|
1.002449
|
Thủ tục Sửa đổi thông tin cá nhân
trong hồ sơ người có công
|
Sở
Lao động TB&XH
|
15
|
1.002487
|
Thủ tục Di chuyển hồ sơ người có
công với cách mạng
|
Sở
Lao động TB&XH
|
16
|
1.005092
|
Thủ tục cấp bản sao văn bằng, chứng
chỉ từ số gốc.
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
17
|
1.005053
|
Thủ tục thành lập, cho phép thành
lập trung tâm ngoại ngữ, tin học
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
18
|
1.005049
|
Thủ tục Cho phép trung tâm ngoại
ngữ, tin học hoạt động giáo dục
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
19
|
1.000270
|
Thủ tục chuyển trường đối với học
sinh trung học phổ thông
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
20
|
2.000984
|
Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động đối
với cơ sở dịch vụ y tế thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Sở Y
tế
|
21
|
1.003876
|
Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động đối
với Phòng khám đa khoa thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Sở Y
tế
|
22
|
1.003803
|
Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động đối
với Phòng khám chuyên khoa thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Sở Y
tế
|
23
|
1.000073
|
Thủ tục Thông báo thay đổi phương thức, phạm vi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng đã được phê duyệt
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
24
|
2.001684
|
Thủ tục Thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở chính, văn phòng giao dịch, địa chỉ đặt hoặc cho thuê
máy chủ của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
25
|
2.001681
|
Thủ tục Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp cung cấp trò chơi điện tử G1 trên mạng do chia tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi công ty theo
quy định của pháp luật về doanh nghiệp; thay đổi phần vốn góp dẫn đến thay đổi
thành viên góp vốn (hoặc cổ đông) có phần
vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên của doanh nghiệp cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
26
|
1.003659
|
Thủ tục Cấp giấy phép bưu chính (cấp tỉnh)
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
27
|
1.004379
|
Thủ tục Cấp lại giấy phép bưu chính
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
28
|
1.003633
|
Thủ tục Cấp lại giấy phép bưu chính
khi hết hạn (cấp tỉnh)
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
29
|
1.004470
|
Thủ tục Cấp văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính (cấp tỉnh)
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
30
|
1.005442
|
Thủ tục Cấp lại văn bản xác nhận
thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp
tỉnh)
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
31
|
1.009374
|
Thủ tục Cấp giấy phép xuất bản bản
tin
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
32
|
2.001171
|
Thủ tục Cho phép họp báo (trong
nước)
|
Sở
Thông tin và Truyền Thông
|
33
|
2.002248
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký
chuyển giao công nghệ (trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Bộ Khoa học và
Công nghệ)
|
Sở
Khoa học công nghệ
|
34
|
1.001822
|
Thủ tục cấp Chứng chỉ hành nghề tu
bổ di tích
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
II.
|
|
CẤP
HUYỆN
|
|
1
|
|
Nhóm TTHC thuộc lĩnh vực người có
công
|
UBND
cấp huyện
|
2
|
|
Nhóm TTHC thuộc lĩnh vực bảo trợ xã
hội
|
UBND
cấp huyện
|
3
|
|
Nhóm TTHC thuộc lĩnh vực tư pháp
|
UBND
cấp huyện
|
4
|
|
Nhóm TTHC thuộc lĩnh vực đất đai
|
UBND
cấp huyện
|
5
|
|
Nhóm TTHC thuộc lĩnh vực xây dựng
|
UBND
cấp huyện
|
6
|
|
Nhóm TTHC thuộc lĩnh vực công thương
|
UBND
cấp huyện
|
III.
|
|
CẤP
XÃ
|
|
1
|
|
Nhóm TTHC thuộc lĩnh vực bảo trợ xã
hội
|
UBND
cấp xã
|
2
|
|
Nhóm TTHC thuộc lĩnh vực tư pháp
|
UBND
cấp xã
|
Lưu ý:
- Danh mục thủ tục hành chính được
tổng hợp trên cơ sở đề xuất của các đơn vị. Trong
quá trình tổ chức thực hiện rà soát, đánh giá TTHC,
ngoài các thủ tục được nêu trong danh mục, các đơn vị chủ động lựa chọn và thực
hiện rà soát các TTHC phát sinh theo các nội dung hướng dẫn trong Kế hoạch.
- Đối với cấp huyện, cấp xã: Thủ
tục hành chính do UBND các huyện, thành phố đã đề xuất được tổng hợp theo nhóm TTHC có số lượng TTHC được đề xuất nhiều,
các đơn vị xây dựng kế hoạch và thực hiện rà soát theo TTHC đã được lựa chọn đề
xuất hoặc các TTHC phát sinh trong quá trình thực hiện, giải quyết TTHC của đơn
vị.
Kế hoạch 674/KH-UBND về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022 do tỉnh Lâm Đồng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 674/KH-UBND về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 26/01/2022 do tỉnh Lâm Đồng ban hành
3.657
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|