Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 2151/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa ngành Thanh tra Bình Phước
Số hiệu:
2151/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Phước
Người ký:
Trần Tuyết Minh
Ngày ban hành:
21/11/2022
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH PHƯỚC
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2151/QĐ-UBND
Bình Phước, ngày 21 tháng 11 năm
2022
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC CHUẨN HÓA THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH
THANH TRA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 70/QĐ-TTCP ngày
08/3/2021 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục hành chính được thay
thế trong lĩnh vực phòng chống tham nhũng thuộc phạm vi quản lý nhà nước của
Thanh tra Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 424/QĐ-TTCP
ngày 29/7/2021 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục hành chính được
thay thế trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại thuộc phạm vi quản lý nhà nước của
Thanh tra Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 193/QĐ-TTCP
ngày 20/5/2022 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục hành chính được
thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh
tra Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 194/QĐ-TTCP
ngày 20/5/2022 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục hành chính được
thay thế trong lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra
Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 14/2018/QĐ-UBND
ngày 06/3/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế phối hợp giữa Văn
phòng UBND tỉnh với các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trong việc
cập nhật, công bố, công khai thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Phước;
Xét đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh
tại Tờ trình số 466 /TTr-T.Tr ngày 15/11/2022,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này bộ
thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của ngành
Thanh tra trên địa bàn tỉnh Bình Phước (Phụ lục kèm theo) .
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký và thay thế một phần nội dung thủ tục hành chính được công bố tại Quyết
định số 1959/QĐ-UBND ngày 17/9/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố thủ
tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của ngành Thanh
tra trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chánh
Thanh tra tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành chuyên môn thuộc UBND tỉnh; Chủ
tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Cục Kiểm
soát TTHC (VPCP);
- Thanh tra Chính phủ;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- LĐVP, các phòng, ban,TT;
- Lưu: VT, KSTTHC.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Tuyết Minh
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC CHUẨN HÓA THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH THANH
TRA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2151/QĐ-UBND ngày 21/11/2022 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh)
Phần I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
Mã số TTHC
Tên thủ tục hành chính
Trang
A
LĨNH VỰC KHIẾU NẠI
1
2.002407. 000.00.00.H10
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp tỉnh
4
2
2.002411. 000.00.00.H10
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp tỉnh
34
3
2.002408. 000.00.00.H10
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp huyện
41
4
2.002412. 000.00.00.H10
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp huyện
47
5
2.002409. 000.00.00.H10
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp xã
53
B
LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN
1
1.010943. 000.00.00.H10
Thủ tục tiếp công dân tại cấp tỉnh
59
2
1.010944. 000.00.00.H10
Thủ tục tiếp công dân tại cấp huyện
64
3
1.010945. 000.00.00.H10
Thủ tục tiếp công dân tại cấp xã
67
C
LĨNH VỰC XỦ LÝ ĐƠN
1
2.002499. 000.00.00.H10
Thủ tục xử lý đơn tại cấp tỉnh
70
2
2.002500. 000.00.00.H10
Thủ tục xử lý đơn tại cấp huyện
82
3
2.002501. 000.00.00.H10
Thủ tục xử lý đơn tại cấp xã
88
D
LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG
1
2.002400. 000.00.00.H10
Thủ tục kê khai tài sản, thu nhập
94
2
2.002401. 000.00.00.H10
Thủ tục xác minh tài sản, thu nhập
109
3
2.002402. 000.00.00.H10
Thủ tục tiếp nhận yêu cầu giải trình
112
4
2.002403. 000.00.00.H10
Thủ tục thực hiện việc giải trình
114
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
Quyết định 2151/QĐ-UBND năm 2022 công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của ngành Thanh tra trên địa bàn tỉnh Bình Phước
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2151/QĐ-UBND ngày 21/11/2022 công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của ngành Thanh tra trên địa bàn tỉnh Bình Phước
1.547
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng