|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
78/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Trương Hải Long
|
Ngày ban hành:
|
31/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 78/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 31
tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 02 THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi bổ sung
một số điều của Luật tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định có liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 06/TTr-SCT ngày 20/01/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung trong lĩnh vực hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Công Thương theo Quyết định số 995/QĐ-UBND ngày 07/11/2023 của Ủy ban nhân dân
tỉnh (Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Sở Công Thương, Giám đốc Trung
tâm Phục vụ hành chính công và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Cục Kiểm soát TTHC- Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Công an tỉnh;
- Các sở: KHĐT, TNMT, GTVT, XD;
- Sở Thông tin và Truyền thông (Phòng CNTT);
- Phòng CNXD - VP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, CNXD, NC.
|
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 78/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm
2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, cán bộ, công chức, viên chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp có thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
1. Thẩm
định Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng/Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu
tư xây dựng điều chỉnh
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh (Quầy Sở Công thương)
|
0,5 ngày (04 giờ)
|
Không
|
|
Chủ đầu tư nộp hồ sơ trực tuyến
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công (quầy Sở Công Thương). Nhân viên tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công xem xét, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ
thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở
dữ liệu của Hệ thống thông tin Một cửa điện tử của tỉnh và chuyển tới Sở Công
thương để giải quyết (sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã số hồ sơ được ghi
trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để các chủ đầu tư tra cứu tình
trạng giải quyết thủ tục hành chính).
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ
thì phải hướng dẫn chủ đầu tư bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu
rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ thì phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính.
|
2
|
Bước 2
|
Phân công thụ lý hồ sơ
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương;
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng
lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/ Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường.
|
01 ngày
|
Không
|
Không
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương
phân công cho lãnh đạo Phòng Quản lý Năng lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/Phòng
Kỹ thuật An toàn - Môi trường thụ lý hồ sơ.
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng
lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường phân công
công chức thụ lý hồ sơ.
|
3
|
Bước 3
|
Thẩm định, trình phê duyệt
|
Công chức Phòng Quản lý Năng
lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/ Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường.
|
Dự án nhóm B: 21 ngày;
Dự án nhóm C: 11 ngày
|
Các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn, Giao thông Vận tải, Xây dựng và các cơ quan có liên
|
Không
|
Công chức Phòng Quản lý Năng
lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/ Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường:
(1) Tiếp nhận hồ sơ;
(2) Dự thảo văn bản lấy ý kiến
thẩm định hoặc tham gia thẩm định (nếu dự án hợp phần) của các cơ quan liên
quan.
(3) Lập phiếu trình lãnh đạo
phòng, lãnh đạo Văn phòng (kiểm tra thể thức) và lãnh đạo Sở xem xét, kí duyệt,
ban hành.
(4) Tổng hợp ý kiến, thẩm định.
(5) Dự thảo kết quả thẩm định.
(6) Lãnh đạo Phòng Quản lý
Năng lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường xem
xét, chỉ đạo.
(7) Công chức Phòng Quản lý
Năng lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường hoàn
thiện dự thảo kết quả thẩm định.
(8) Lập phiếu trình lãnh đạo
Văn phòng Sở kiểm tra thể thức trình lãnh đạo Sở xem xét, kí duyệt, ban hành.
|
4
|
Bước 4
|
Kiểm tra thể thức
|
Lãnh đạo Văn phòng Sở Công
Thương
|
0,5 ngày
(04 giờ)
|
Không
|
Không
|
Lãnh đạo Văn phòng Sở kiểm
tra thể thức văn bản, trình lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt.
|
5
|
Bước 5
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
02 ngày
|
Không
|
Không
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
kết quả giải quyết thủ tục hành chính; chuyển cho Văn thư ban hành để phát
hành hồ sơ.
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công (Quầy Sở Công Thương)
|
Ngay sau khi nhận được kết quả giải quyết của Sở
|
Không
|
Không
|
Văn thư Sở Công Thương:
(1) Ghi số.
(2) Scan kết quả và hồ sơ kèm
theo đính lên hệ thống Một cửa điện tử.
(3) Gửi Phòng Quản lý Năng lượng/Phòng
Quản lý Công nghiệp/Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường lưu.
(4) Chuyển Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (quầy Sở Công Thương).
(5) Nhân viên tại quầy Sở
Công Thương trả kết quả cho chủ đầu tư thông qua dịch vụ bưu chính công ích
hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu của Chủ đầu
tư).
|
TỔNG CỘNG THỜI GIAN
|
- Dự án nhóm B: 25 ngày.
- Dự án nhóm C: 15 ngày.
|
2. Thẩm
định thiết kế xây dựng triển khai sau thiết kế cơ sở/thiết kế xây dựng triển
khai sau thiết kế cơ sở điều chỉnh
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh (Quầy Sở Công thương)
|
0,5 ngày
(04 giờ)
|
Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp
|
|
Chủ đầu tư nộp hồ sơ trực tuyến
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công (quầy Sở Công Thương) tiếp nhận, tạo hồ sơ điện tử; xuất phiếu tiếp
nhận ngay sau khi nhận đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định; chuyển hồ sơ
(giấy và trên điện tử) về Sở Công Thương Nhân viên tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh (Quầy Sở Công Thương) xem xét, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của
hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ,
hợp lệ thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin Một cửa điện tử của tỉnh và chuyển tới
Sở Công Thương để giải quyết (sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã số hồ sơ
được ghi trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để các tổ chức tra cứu
tình trạng giải quyết thủ tục.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa hợp lệ thì phải hướng dẫn đơn vị bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định
và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ thì phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính.
|
2
|
Bước 2
|
Phân công thụ lý hồ sơ
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương;
- Phòng Quản lý Năng lượng/ Phòng
Quản lý Công nghiệp/ Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường
|
02 ngày
|
Không
|
Không
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương
phân công cho lãnh đạo Phòng Quản lý Năng lượng/ Phòng Quản lý Công nghiệp/
Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường thụ lý hồ sơ.
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng
lượng/ Phòng Quản lý Công nghiệp/Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường phân
công chuyên viên thụ lý hồ sơ.
|
3
|
Bước 3
|
Thẩm định, trình phê duyệt
|
Công chức Phòng Quản lý Năng
lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường
|
Công trình cấp I: 35 ngày
|
Các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn, Giao thông Vận tải, Xây dựng và các cơ quan có liên
|
Không
|
Công chức Phòng Quản lý Năng
lượng/ Phòng Quản lý Công nghiệp/Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường:
(1) Tiếp nhận hồ sơ;
(2) Dự thảo văn bản lấy ý kiến
thẩm định hoặc tham gia thẩm định (nếu dự án hợp phần) của các cơ quan liên
quan.
(3) Lập phiếu trình lãnh đạo
phòng, lãnh đạo Văn phòng (kiểm tra thể thức) và lãnh đạo Sở xem xét, kí duyệt,
ban hành.
(4) Tổng hợp ý kiến, thẩm định.
(5) Dự thảo kết quả thẩm định.
(6) Lãnh đạo Phòng Quản lý
Năng lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/ Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường xem
xét, chỉ đạo.
(7) Công chức Phòng Quản lý Năng
lượng/Phòng Quản lý Công nghiệp/ Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường hoàn thiện
dự thảo kết quả thẩm định.
(8) Lập phiếu trình lãnh đạo
Văn phòng Sở kiểm tra thể thức trình lãnh đạo Sở xem xét, kí duyệt, ban hành.
|
Công trình cấp II, công trình cấp III: 25 ngày.
|
Công trình cấp IV: 15 ngày.
|
4
|
Bước 4
|
Kiểm tra thể thức
|
Lãnh đạo Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày
(04 giờ)
|
Không
|
Không
|
Lãnh đạo Văn phòng Sở kiểm
tra thể thức văn bản, trình lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt.
|
5
|
Bước 5
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
02 ngày
|
Không
|
Không
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
kết quả giải quyết thủ tục hành chính; chuyển cho Văn thư ban hành để phát
hành hồ sơ.
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Gia Lai (Quầy Sở Công Thương)
|
Ngay sau khi nhận được kết quả giải quyết của Sở
|
Không
|
Không
|
Văn thư Sở Công Thương:
(1) Ghi số.
(2) Scan kết quả và hồ sơ kèm
theo đính lên hệ thống Một cửa điện tử.
(3) Gửi Phòng Quản lý Năng lượng/Phòng
Quản lý Công nghiệp/Phòng Kỹ thuật An toàn - Môi trường lưu.
(4) Chuyển Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (quầy Sở Công Thương).
(5) Nhân viên tại quầy Sở
Công Thương trả kết quả cho chủ đầu tư thông qua dịch vụ bưu chính công ích
hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu của Chủ đầu
tư).
|
TỔNG CỘNG THỜI GIAN
|
- Công trình cấp I: 40
ngày
- Công trình cấp II, công
trình cấp III: 30 ngày
- Công trình cấp IV: 20
ngày
|
Quyết định 78/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 78/QĐ-UBND ngày 31/01/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Gia Lai
269
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|