Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Công văn 889/LĐLĐ-TC 2022 báo cáo sử dụng kế toán công đoàn Liên đoàn Lao động Hồ Chí Minh
Số hiệu:
889/LĐLĐ-TC
Loại văn bản:
Công văn
Nơi ban hành:
Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh
Người ký:
Trần Đoàn Trung
Ngày ban hành:
07/09/2022
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Tình trạng:
Đã biết
TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO
ĐỘNG
VIỆT NAM
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 889/LĐLĐ-TC
V/v báo cáo những vướng m ắ c,
khó khăn trong việc sử dụng phần mềm kế toán công đ oàn
tại công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở
TP.
Hồ Chí Minh, ngày 07
tháng 9 năm 2022
Kính
gửi:
- Đồng chí Chủ tịch công đoàn cấp
trên trực tiếp cơ sở;
- Đồng chí Kế toán trư ởng (hoặc phụ trách
kế toán) công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.
1. Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ
Chí Minh dự kiến tổ chức Hội nghị trao đ ổi, giải đáp các
vướng mắc về việc s ử dụng phần mềm kế toán công đoàn cấp
trên trực tiếp cơ sở cho các đ ồng chí là kế toán trư ởng (hoặc phụ trách kế toán) công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trực
thuộc Liên đoàn Lao động Thành phố H ồ Chí Minh trong tháng
10/2022 (nội dung tập trung vào các vấn đ ề như: nhập liệu,
chức năng phần mềm, tra cứu, in sổ, gửi và nhận báo cáo, tổng hợp báo cáo, in
báo cáo... và các nội dung khác).
Đ ể chuẩn bị tốt
nội dung cho hội nghị, đồng thời ghi nhận nh ữ ng tồn tại, hạn chế của phần mềm kế toán để kịp thời phản ánh về T ổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động Thành phố H ồ Chí Minh đề nghị các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở (viết t ắt là các đơn vị) rà soát và tổng hợp những nội dung còn vướng mắc, khó
khăn hoặc chưa nắm rõ trong quá trình s ử dụng phần mềm kế
toán công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, báo cáo b ằng văn
bản về Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh (qua Ban Tài chính) chậm
nhất ngày 20/9/2022 .
2. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động
Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm việc sử dụng phần mềm
kế toán công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở cũng như phải đảm bảo thực hiện chế
độ thông tin, báo cáo tài chính, kế toán chính xác, kịp thời theo quy định từ
năm tài chính 2022 (theo công văn s ố 615/LĐLĐ-TC ngày
04/7/2022 của Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh về việc chấn chỉnh, tăng
cường trách nhiệm trong công tác quản lý tài chính, tài sản công đoàn). Đồng
thời, các đơn vị chịu trách nhiệm trước Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành
phố Hồ Chí Minh nếu bộ phận tài chính của đơn vị không thực đúng chế độ báo
cáo, thông tin tài chính, kế toán từ việc không s ử dụng
phần mềm kế toán công đoàn theo quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam .
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thường trực LĐLĐ TP.HCM (báo c á o);
- Lưu VT, TC.
TM. BAN THƯỜNG VỤ
PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TR ỰC
Trần Đoàn Trung
Công văn 889/LĐLĐ-TC năm 2022 về báo cáo những vướng mắc, khó khăn trong việc sử dụng phần mềm kế toán công đoàn tại công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở do Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 889/LĐLĐ-TC ngày 07/09/2022 về báo cáo những vướng mắc, khó khăn trong việc sử dụng phần mềm kế toán công đoàn tại công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở do Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
2.479
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng