|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1653/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Trịnh Trường Huy
|
Ngày ban hành:
|
02/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1653/QĐ-UBND
|
Cao Bằng, ngày 02
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG TỈNH CAO BẰNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1537/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng
về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lƿnh vực xúc
tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 2410/TTr-SCT ngày 22/11/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 06 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
lƿnh vực xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh
Cao Bằng (chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Giao
Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ thông
tin, căn cứ quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được phê duyệt tại
Điều 1 Quyết định này, xác lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính
áp dụng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh đảm bảo
theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Thủ trưởng các sở,
ban, ngành; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trịnh Trường Huy
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH
CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số: 1653/QĐ-UBND ngày 02 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
Quy trình số: 01
1. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: Đăng ký hoạt động khuyến mại đối với
chương trình khuyến mại mang tính may rủi thực hiện trên địa bàn 01 tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương (2.000004)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ theo quy định
và cập nhật hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý Thương mại
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,25 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Công chức phòng chuyên môn soạn
thảo Công văn trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký thực hiện
chương trình khuyến mại của thương nhân; trong trường hợp không xác nhận phải
nêu rõ lý do theo quy định của pháp luật
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét dự thảo Công văn trả
lời và trình Lãnh đạo Sở Công Thương duyệt, ký.
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Xem xét và duyệt, ký Công văn
trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình khuyến
mại của thương nhân
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Đóng dấu, chuyển Công văn trả
lời đến Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Văn thư Sở Công Thương
|
0,25 ngày
|
Bước 7
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương tại Trung tâm PVHCC trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo quy định
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính:
|
04 ngày làm việc
|
Quy trình số: 02
2. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung chương
trình khuyến mại đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi thực hiện
trên địa bàn 01 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (2.000002)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ theo quy định
và cập nhật hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý Thương mại
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,25 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Công chức phòng chuyên môn soạn
thảo Công văn trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký sửa đổi, bổ
sung nội dung chương trình khuyến mại của thương nhân; trong trường hợp không
xác nhận phải nêu rõ lý do theo quy định của pháp luật
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét dự thảo Công văn trả
lời và trình Lãnh đạo Sở Công Thương duyệt, ký.
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Xem xét và duyệt, ký Công văn
trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung
chương trình khuyến mại của thương nhân
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Đóng dấu, chuyển Công văn trả
lời đến Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Văn thư Sở Công Thương
|
0,25 ngày
|
Bước 7
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương tại Trung tâm PVHCC trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo quy định
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính:
|
04 ngày làm việc
|
Quy trình
số: 03
3. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: Thông báo hoạt động khuyến mại (2.000033)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ theo quy định
và cập nhật hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý Thương mại
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Không tính thời gian
|
Bước 2
|
Công chức phòng chuyên môn tiếp
nhận hồ sơ thông báo hoạt động khuyến mại của thương nhân, xác nhận đã tiếp
nhận hồ sơ TTHC trên phần mềm một cửa điện tử
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
Không tính thời gian
|
Bước 3
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương tại Trung tâm PVHCC thông báo đã tiếp nhận hồ sơ cho tổ chức, cá
nhân theo quy định
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính:
|
Không tính thời gian
|
Quy trình số: 04
4. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: Thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung chương
trình khuyến mại (2.001474)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ theo quy định
và cập nhật hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý Thương mại
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Không tính thời gian
|
Bước 2
|
Công chức phòng chuyên môn tiếp
nhận hồ sơ thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại của
thương nhân, xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ TTHC trên phần mềm một cửa điện tử
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
Không tính thời gian
|
Bước 3
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương tại Trung tâm PVHCC thông báo đã tiếp nhận hồ sơ cho tổ chức, cá
nhân theo quy định
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính:
|
Không tính thời gian
|
Quy trình số: 05
5. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: Đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương
mại tại Việt Nam (2.000131)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ theo quy định
và cập nhật hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý Thương mại
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,25 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Công chức phòng chuyên môn soạn
thảo Công văn trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký tổ chức hội
chợ, triển lãm thương mại của thương nhân; trong trường hợp không xác nhận phải
nêu rõ lý do theo quy định của pháp luật
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
2,75 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét dự thảo Công văn trả
lời và trình Lãnh đạo Sở Công Thương duyệt, ký.
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Xem xét và duyệt, ký Công văn
trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký việc đăng ký tổ chức hội chợ,
triển lãm thương mại của thương nhân
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Đóng dấu, chuyển Công văn trả
lời đến Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Văn thư Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 7
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương tại Trung tâm PVHCC trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo quy định
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính:
|
05 ngày
|
Quy trình số: 06
6. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung tổ chức
hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam (2.000001)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ theo quy định
và cập nhật hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý Thương mại
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,25 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Công chức phòng chuyên môn soạn
thảo Công văn trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký sửa đổi, bổ
sung nội dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại của thương nhân; trong
trường hợp không xác nhận phải nêu rõ lý do theo quy định của pháp luật
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
2,75 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét dự thảo Công văn trả
lời và trình Lãnh đạo Sở Công Thương duyệt, ký.
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Xem xét và duyệt, ký Công văn
trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký việc đăng ký sửa đổi, bổ
sung nội dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại của thương nhân
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Đóng dấu, chuyển Công văn trả
lời đến Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Văn thư Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 7
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương tại Trung tâm PVHCC trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo quy định
|
Công chức Một cửa Sở Công Thương
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính:
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định 1653/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1653/QĐ-UBND ngày 02/12/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng
108
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|