|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
279/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Hồ Văn Niên
|
Ngày ban hành:
|
20/10/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG NHÂN
DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 279/NQ-HĐND
|
Gia Lai, ngày 20
tháng 10 năm 2023
|
NGHỊ QUYẾT
QUYẾT
ĐỊNH BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC TRONG CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN
DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN; PHÊ DUYỆT TỔNG SỐ LƯỢNG NGƯỜI LÀM VIỆC
HƯỞNG LƯƠNG TỪ NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TRONG CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP DO NGÂN
SÁCH NHÀ NƯỚC BẢO ĐẢM CHI THƯỜNG XUYÊN VÀ ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP TỰ BẢO ĐẢM
MỘT PHẦN CHI THƯỜNG XUYÊN NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH GIA LAI
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH GIA LAI
KHÓA XII, KỲ HỌP THỨ MƯỜI BỐN (CHUYÊN ĐỀ)
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Quy định số 70-QĐ/TW ngày 18 tháng 7 năm
2022 của Bộ Chính trị về quản lý biên chế của hệ thống chính trị; Quyết định số
72-QĐ/7W ngày 18 tháng 7 năm 2022 của Bộ Chính trị về biên chế các cơ quan Đảng,
Mặt trận Tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương và các Tỉnh ủy, Thành
ủy, Đảng ủy khối trực thuộc Trung ương giai đoạn 2022-2026;
Căn cứ Nghị định số 62/2020/NĐ-CP ngày 01 tháng
6 năm 2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và biên chế công chức; Nghị định số
106/2020/NĐ-CP ngày 10 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và số
lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Kế hoạch số 160-KH/TU ngày 26 tháng 6 năm
2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về biên chế giai đoạn 2022-2026 (gắn với lộ
trình tinh giản biên chế); Quyết định số 1003-QĐ/TU ngày 11 tháng 8 năm 2023 của
Ban Thường vụ Tỉnh ủy về giao chỉ tiêu biên chế và định mức lao động hợp đồng
khối chính quyền địa phương năm 2023;
Xét Tờ trình số 2734/TTr-UBND ngày 06 tháng 10
năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Nghị quyết quyết định biên
chế công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện; phê duyệt tổng số lượng người làm việc hưởng
lương từ ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách
nhà nước bảo đảm chi thường xuyên và đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm một
phần chi thường xuyên năm 2023 trên địa bàn tỉnh Gia Lai; Báo cáo thẩm tra số
205/BC-BPC ngày 09 tháng 10 năm 2023 của Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh và
ý kiến của đại biểu Hội đồng nhân dân tại kỳ họp.
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Quyết định biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức
hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện năm 2023
là 2.677 biên chế (kèm theo bảng biên chế công chức của từng cơ quan, tổ
chức hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện).
Điều 2. Phê duyệt tổng số lượng người làm việc (biên chế sự nghiệp)
hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập do ngân
sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên và đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm
một phần chi thường xuyên năm 2023 là 26.103 biên chế (đã bao gồm 1.244 biên chế
sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ thông công lập được bổ sung cho năm học
2022-2023).
Điều 3. Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức triển khai, thực hiện Nghị quyết
này.
Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai
khóa XII, Kỳ họp thứ Mười bốn (chuyên đề) thông qua ngày 20 tháng 10 năm 2023
và có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Ủy ban Thường vụ Quốc hội;
- Thủ tướng Chính phủ;
- Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy;
- Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
- Các VP: Tỉnh ủy, ĐĐBQH và HĐND, UBND tỉnh;
- HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Báo Gia Lai, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh;
- Lưu: VT, VP.
|
CHỦ TỊCH
Hồ Văn Niên
|
BẢNG
BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC TRONG CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN,
ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN CỦA TỈNH GIA LAI NĂM 2023
(Kèm theo Nghị quyết số 279/NQ-HĐND ngày 20/10/2023 của HĐND tỉnh Gia
Lai)
STT
|
Tên cơ quan,
đơn vị
|
Biên chế công
chức năm 2023
|
|
CỘNG = I + II
|
2,677
|
I
|
CẤP TỈNH
|
1,310
|
1
|
Khối đại biểu dân cử (Đại biểu Quốc hội và đại biểu
HĐND tỉnh)*
|
11
|
2
|
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh
|
29
|
3
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
58
|
4
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
47
|
5
|
Sở Tư pháp
|
32
|
6
|
Sở Tài chính
|
54
|
7
|
Sở Nội vụ
|
66
|
8
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
36
|
9
|
Sở Giao thông vận tải
|
49
|
10
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
47
|
11
|
Sở Công Thương
|
36
|
12
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
|
484
|
13
|
Sở Y tế
|
62
|
14
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
49
|
15
|
Sở Xây dựng
|
36
|
16
|
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội
|
40
|
17
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
44
|
18
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
30
|
19
|
Thanh tra tỉnh
|
38
|
20
|
Ban Dân tộc
|
19
|
21
|
Ban quản lý Khu Kinh tế
|
25
|
22
|
Sở Ngoại vụ
|
|
II
|
CẤP HUYỆN
|
1,367
|
1
|
Thành phố Pleiku
|
105
|
2
|
Thị xã An Khê
|
81
|
3
|
Thị xã Ayun Pa
|
79
|
4
|
Huyện Đức Cơ
|
79
|
5
|
Huyện Ia Grai
|
79
|
6
|
Huyện Chư Prông
|
85
|
7
|
Huyện Ia Pa
|
78
|
8
|
Huyện Chư Păh
|
78
|
9
|
Huyện KBang
|
78
|
10
|
Huyện Krông Pa
|
77
|
11
|
Huyện Chư Sê
|
79
|
12
|
Huyện Kông Chro
|
77
|
13
|
Huyện Mang Yang
|
78
|
14
|
Huyện Đak Đoa
|
81
|
15
|
Huyện Đak Pơ
|
78
|
16
|
Huyện Phú Thiện
|
78
|
17
|
Huyện Chư Pưh
|
77
|
Ghi chú:
* Theo Nghị quyết 1004/2020/UBTVQH14 ngày 18/9/2020
của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.
Nghị quyết 279/NQ-HĐND quyết định biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện; phê duyệt tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên và đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm một phần chi thường xuyên năm 2023 trên địa bàn tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 279/NQ-HĐND quyết định biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện; phê duyệt tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên và đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm một phần chi thường xuyên ngày 20/10/2023 trên địa bàn tỉnh Gia Lai
88
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|