Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
2033/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Định
Người ký:
Phan Cao Thắng
Ngày ban hành:
17/06/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2033/QĐ-UBND
Bình Định, ngày
17 tháng 6 năm 2019
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY
THẾ TRONG LĨNH VỰC DÂN TỘC THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN DÂN TỘC
TỈNH BÌNH ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 17/QĐ-UBDT
ngày 12 tháng 01 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc về việc công
bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ủy ban
Dân tộc; Quyết định số 180/QĐ-UBDT ngày 03 tháng 4 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm
Ủy ban Dân tộc về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Ủy ban Dân tộc;
Xét đề nghị của Ban Dân tộc
tỉnh tại Tờ trình số 340/BDT-TTr ngày 31 tháng 5 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính
thay thế trong lĩnh vực công tác dân tộc thuộc phạm vi, chức năng quản lý của
Ban Dân tộc tỉnh Bình Định theo các Quyết định của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban
Dân tộc (Phụ lục 01 kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ 01 thủ tục hành chính trong lĩnh
vực công tác dân tộc thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Bình
Định đã được công bố tại Quyết định số 553/QĐ-UBND ngày 27/02/2017 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh (Phụ lục 2 kèm theo).
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban,
ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Cao Thắng
PHỤ LỤC 1
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC CÔNG TÁC
DÂN TỘC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN DÂN TỘC TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2033/QĐ-UBND ngày 17 tháng 6 năm 2019 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH
STT
Tên thủ tục hành chính
Thời hạn giải quyết
Địa điểm thực hiện
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công
ích
Phí, lệ phí (nếu có)
Căn cứ pháp lý
Cơ quan thực hiện
Thủ tục hành chính liên thông
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 17/QĐ-UBDT ngày 12/01/2017 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm
Ủy ban Dân tộc
1
Xác định thôn đặc biệt khó
khăn, xã khu vực III, II, I thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn
2016-2020
Trong 45 ngày làm việc.
- Bộ phận Một cửa cấp xã/cấp huyện;
- Trụ sở Ban Dân tộc tỉnh
Bình Định, địa chỉ: 06 Trần Phú, TP. Quy Nhơn.
Có
Không
Quyết định số 50/2016/QĐ-TTg
ngày 03/11/2016 của Thủ tướng Chính phủ Về tiêu chí xác định thôn đặc biệt
khó khăn, xã thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2016-2020.
- UBND cấp xã: 20 ngày làm việc;
- UBND cấp huyện: 10 ngày làm việc.
- Ban Dân tộc tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh: 15 ngày làm việc.
Cấp xã, cấp huyện và cấp tỉnh
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 180/QĐ-UBDT ngày 03/4/2018 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm
Ủy ban Dân tộc
2
Đưa
ra khỏi danh sách người có uy tín trong đồng bào
dân tộc thiểu số
Trong 15 ngày làm việc
- Bộ phận Một cửa cấp xã/cấp huyện;
- Trụ sở Ban Dân tộc tỉnh Bình Định, địa chỉ: 06 Trần Phú, TP. Quy
Nhơn.
Có
Không
Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg ,
ngày 06/3/2018 của Thủ tưởng Chính phủ về tiêu chí lựa chọn, công nhận người
có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu
số.
- UBND cấp xã: 05 ngày làm việc;
- UBND cấp huyện: 05 ngày làm việc.
- Ban Dân tộc tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh: 05 ngày làm việc.
Cấp xã, cấp huyện và cấp tỉnh
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY
THẾ
STT
Tên thủ tục hành chính được thay thế
Tên thủ tục hành chính thay thế
Thời hạn giải quyết
Địa điểm thực hiện
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu
chính công ích
Phí, lệ phí (nếu có)
Căn cứ pháp lý
Cơ quan thực hiện
Thủ tục hành chính liên thông
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 180/QĐ-UBDT ngày 03/4/2018 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm
Ủy ban Dân tộc
1
Bình chọn, xét công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín
trong đồng bào dân tộc thiểu số
15 ngày làm việc
- Bộ phận Một cửa cấp xã/cấp Huyện;
- Trụ sở Ban Dân tộc tỉnh Bình Định, địa chỉ: 06 Trần Phú, TP. Quy Nhơn
Có
Không
Quyết định số 12/2018/QĐ- TTg, ngày 06/3/2018 của Thủ tưởng Chính phủ
về tiêu chí lựa chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người
có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
- UBND cấp xã: 05 ngày làm
việc;
- UBND cấp huyện: 05 ngày làm việc.
- Ban Dân tộc tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh: 05 ngày làm việc.
Cấp xã, cấp huyện và cấp tỉnh
PHỤ LỤC 2
BÃI
BỎ 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN DÂN TỘC TỈNH
BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2033/QĐ-UBND ngày 17 tháng 6 năm 2019 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP TỈNH
STT
Mã số TTHC
Tên thủ tục hành chính
Căn cứ pháp lý
Thủ tục hành chính đã công
bố tại Quyết định Quyết định số 553/QĐ-UBND ngày 27/02/2017 của UBND tỉnh
Bình Định bị bãi bỏ
1
T-BDI-281324-TT
Bình chọn, xét công nhận
người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg ,
ngày 06 tháng 3 năm 2018 của Thủ tưởng Chính phủ về tiêu chí lựa chọn, công
nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân
tộc thiểu số
Quyết định 2033/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, thay thế trong lĩnh vực công tác dân tộc thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2033/QĐ-UBND ngày 17/06/2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, thay thế trong lĩnh vực công tác dân tộc thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Bình Định
333
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng