|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 380/QĐ-UBND 2021 Kế hoạch rà soát đánh giá thủ tục hành chính tỉnh Bình Định
Số hiệu:
|
380/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
29/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 380/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
29 tháng 01 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
BÌNH ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ -CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát
thủ tục hành chính ;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính
phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm
theo Quyết định này Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2021 trên
địa bàn tỉnh đối với 18 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của
11 cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh.
Điều 2. Thủ trưởng các
cơ quan được giao nhiệm vụ chủ trì thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính tại Điều 1 có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan
tiến hành quy trình rà soát thủ tục hành chính theo yêu cầu về mục tiêu và tiến
độ đề ra; tổng hợp kết quả rà soát và dự thảo Quyết định phê duyệt phương án
đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính để trình cấp có thẩm quyền
xem xét phê duyệt theo đúng quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31
tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Điều 3. Giao Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc và đánh giá chất
lượng rà soát các thủ tục hành chính nêu trên theo đúng các quy định của pháp
luật hiện hành trước khi trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, phê duyệt.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- TT TH-CB, TT PVHCC;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
KẾ HOẠCH
RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành theo Quyết định số 380/QĐ-UBND ngày 29/012021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh)
STT
|
Tên/ nhóm thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Cơ sở pháp lý để thực hiện rà soát, đánh giá
|
Nội dung đơn giản hóa
|
Cơ quan chủ trì thực hiện
|
Cơ quan phối hợp thực hiện
|
Thời gian bắt đầu
|
Thời gian hoàn thành
|
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP
TỈNH (17 TTHC)
|
I. SỞ TÀI CHÍNH (01 TTHC)
|
Lĩnh vực Quản lý giá và
công sản (01 TTHC)
|
1
|
Thanh toán chi phí có liên
quan đến việc xử lý tài sản công
|
Sở Tài chính
|
Cơ quan được giao nhiệm vụ tổ chức bán, thanh lý tài sản
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài
sản công;
- Nghị định 151/2017/NĐ-CP
ngày 26/12/2017 của Chính phủ;
- Quyết định số
27/2018/QĐ-UBND ngày 20/7/2018 của UBND tỉnh Quy định phân cấp thẩm quyền
quản lý, sử dụng tài sản công tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi
quản lý của tỉnh Bình Định.
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 30 ngày xuống còn 25 ngày
|
II. SỞ CÔNG THƯƠNG (01
TTHC)
|
Lĩnh vực Lưu thông hàng
hóa trong nước (01 TTHC)
|
2
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy
phép bán buôn rượu trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
Sở Công Thương
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
- Nghị định số
105/2017/NĐ-CP ngày 14/9/2017của Chính phủ;
- Nghị định số 17/2020/NĐ-CP
ngày 05/02/2020 của Chính phủ
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 07 ngày làm việc theo quy định còn 05 ngày
làm việc.
|
III. SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI
TRƯỜNG (03 TTHC)
|
1. Lĩnh vực Địa chất
khoáng sản (01 TTHC)
|
3
|
Cấp Giấy phép thăm dò khoáng
sản
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
- Luật Khoáng sản số
60/2010/QH12 ngày 17/11/2010;
- Nghị định số
158/2016/NĐ-CP ngày 29/11/2016 của Chính phủ.
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 95 ngày làm việc xuống còn 85 ngày làm việc
|
2. Lĩnh vực Tài nguyên
nước (01 TTHC)
|
4
|
Cấp lại giấy phép tài nguyên
nước
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Nghị định số 136/2018/NĐ-CP
ngày 05/10/2018 của Chính phủ
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 15 ngày làm việc xuống còn 13 ngày làm việc
|
3. Lĩnh vực Đất đai
|
5
|
Đính chính Giấy chứng nhận đã
cấp
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Nghị định 01/2017/NĐ-CP ngày 06/01/2017
của Chính phủ
|
Giảm thời gian giải quyết TTHC
|
IV. SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO
(01 TTHC)
|
Lĩnh vực Văn hóa cơ sở
|
6
|
Tiếp nhận thông báo tổ chức
đoàn người thực hiện quảng cáo
|
Sở Văn hóa và Thể thao
|
UBND thành phố Quy Nhơn
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Luật Quảng cáo số
16/2012/QH13
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 08 ngày làm việc xuống còn 05 ngày làm việc
|
V. SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI
(01 TTHC)
|
Lĩnh vực Đường bộ (01
TTHC)
|
7
|
Đổi Giấy phép lái xe Quân sự
do Bộ Quốc phòng cấp
|
Sở Giao thông vận tải
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Thông tư số 12/TT-BGTVT ngày
15/4/2017 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 05 ngày làm việc xuống còn 04 ngày làm
việc.
|
VI. SỞ DU LỊCH (01 TTHC)
|
Lĩnh vực Lữ hành (01 TTHC)
|
8
|
Cấp đổi thẻ hướng dẫn viên du
lịch quốc tế, thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa
|
Sở Du lịch
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Tại điểm b, khoản 3 Điều 62
Luật Du lịch số 09/2017/QH14 ngày 19/6/2017 của Quốc hội
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 10 ngày xuống còn 08 ngày
|
VII. LAO ĐỘNG - THƯƠNG
BINH VÀ XÃ HỘI (01 TTHC)
|
Lĩnh vực An toàn, vệ sinh
lao động (01 TTHC)
|
9
|
Khai báo với Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội địa phương khi đưa vào sử dụng các loại máy, thiết bị,
vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Thông tư số 16/2017/TT-
LĐTBXH ngày 08/6/2017 của Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội.
|
Giảm thời hạn giải quyết hồ sơ từ 05 ngày làm việc xuống 04 ngày làm
việc.
|
VIII. SỞ Y TẾ (06 TTHC)
|
1. Lĩnh vực Dược phẩm (
04 TTHC)
|
10
|
Đánh giá đáp ứng Thực hành
tốt phân phối thuốc, nguyên liệu làm thuốc đối với cơ sở kinh doanh
không vì mục đích thương mại (chưa thấy Đơn giản hóa)
|
Sở Y tế
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Thông tư số 03/2018/TT-BYT
ngày 09/02/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về Thực hành tốt phân phối
thuốc, nguyên liệu làm thuốc;
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 30 ngày xuống còn 28 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ
|
11
|
Cho phép hủy thuốc gây
nghiện, thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược
chất gây nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc thuộc thẩm
quyền Sở Y tế (Áp dụng với cơ sở có sử dụng, kinh doanh thuốc gây nghiện,
thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây
nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc trừ cơ sở sản xuất,
xuất khẩu, nhập khẩu)
|
Sở Y tế
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Nghị định 54/2017/NĐ-CP ngày 08/5/2017
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Dược
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 18 ngày xuống còn 17 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ
|
12
|
Cho phép mua thuốc gây
nghiện, thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, thuốc dạng phối hợp có chứa
tiền chất thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Sở Y tế
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Nghị định 54/2017/NĐ-CP ngày 08/5/2017
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Dược
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 28 ngày xuống còn 26 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ
|
13
|
Cấp giấy xác nhận nội dung
quảng cáo mỹ phẩm
|
Sở Y tế
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Thông tư 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015
của Bộ trưởng Bộ Y tế
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 08 ngày xuống còn 07 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ
|
2. Lĩnh vực: Khám bệnh,
chữa bệnh (02 TTHC)
|
14
|
Cấp giấy phép hoạt động đối
với trạm xá, trạm y tế xã
|
Sở Y tế
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Nghị định 109/2016/NĐ-CP ngày
01/7/2016 của Chính phủ
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 43 ngày xuống còn 41 ngày
|
15
|
Cấp điều chỉnh chứng chỉ hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh trong trường hợp đề nghị thay đổi họ và tên, ngày
tháng năm sinh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Sở Y tế
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Nghị định 109/2016/NĐ-CP ngày
01/7/2016 của Chính phủ
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 28 ngày xuống còn 26 ngày
|
IX. SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG (01 TTHC)
|
Lĩnh vực Bưu chính (01
TTHC)
|
16
|
Cấp văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính (cấp tỉnh)
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Nghị định số
47/2011/NĐ-CPngày 17/6/2011 của Chính phủ
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 10 ngày làm việc rút ngắn còn 08 ngày làm
việc
|
X. SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG
NGHỆ (01 TTHC)
|
Lĩnh vực hoạt động khoa
học và công nghệ (01 TTHC)
|
17
|
Cấp Giấy chứng nhận doanh
nghiệp khoa học và công nghệ
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
-
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
Nghị định số 13/2019/NĐ-CP
ngày 01/02/2019 của Chính phủ
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 10 ngày làm việc rút ngắn còn 08 ngày làm
việc
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP
XÃ (01 TTHC)
|
SỞ TƯ PHÁP (01 TTHC)
|
Lĩnh vực Hộ tịch (01
TTHC)
|
18
|
Cấp giấy xác nhận tình trạng
hôn nhân
|
Sở Tư pháp
|
UBND huyện Hoài Ân
|
Tháng 02/2021
|
Tháng 8/2021
|
- Nghị định số
123/2015/NĐ-CP ngày 15/11/2015 của Chính phủ
-
Thông tư số 04/2020/TT-BTP ngày 28/5/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
Giảm thời hạn giải quyết từ 03 ngày làm việc xuống còn 02 ngày làm việc
|
Tổng số: 18 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 380/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 380/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 29/01/2021 trên địa bàn tỉnh Bình Định
802
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|