Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
171/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hà Tĩnh
Người ký:
Lê Ngọc Châu
Ngày ban hành:
22/01/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 171/QĐ-UBND
Hà Tĩnh, ngày 22
tháng 01 năm 2025
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI
LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 163/TTr-SYT ngày 16/01/2025 và ý kiến của Sở Khoa học và
Công nghệ tại Văn bản số 25/SKHCN-TĐC ngày 07/01/2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ 01
(một) thủ tục hành chính (TTHC) được ban hành mới lĩnh vực Dược phẩm thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh ban hành kèm theo Quyết định số
2963/QĐ-UBND ngày 25/12/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 2.
Giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh
và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định này, trong thời hạn 03 ngày
làm việc xây dựng quy trình điện tử giải quyết TTHC trên Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh Hà Tĩnh để áp dụng thực hiện theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng
các ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở: Y tế, KH&CN;
- Các Phó CVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học;
- Lưu: VT, VX, NC4 .
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Châu
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TTHC MỚI BAN HÀNH
(Kèm
theo Quyết định số: 171/QĐ-UBND ngày 22/01/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh)
1. Cung cấp
thuốc phóng xạ
1
KÝ HIỆU QUY TRÌNH
QT.DP.35
2
NỘI DUNG QUY TRÌNH
2.1
Điều kiện thực hiện TTHC:
1. Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
đã được phép sản xuất, pha chế thuốc phóng xạ theo quy định;
2. Số lượng thuốc sản xuất,
pha chế phục vụ cho công tác điều trị tại cơ sở nhiều hơn nhu cầu sử dụng thực
tế.
2.2
Cách thức thực hiện TTHC:
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh (số 02A đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hà
Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh);
- Qua Dịch vụ bưu chính công
ích;
- Qua Cổng Dịch vụ công quốc
gia: https://dichvucong.gov.vn hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh
Hà Tĩnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn.
2.3
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
Bản chính
Bản sao
-
Đơn đề nghị cung cấp thuốc
phóng xạ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo mẫu BM.DP.35.01 ;
x
-
Báo cáo việc sản xuất, pha chế,
sử dụng thuốc phóng xạ đề nghị cung cấp tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh sản xuất,
pha chế, trong đó nêu cụ thể các thông tin về công suất máy, khả năng sản xuất,
số lượng thuốc sản xuất, số lượng bệnh nhân sử dụng, số lượng thuốc đã sản xuất
nhưng không sử dụng có đóng dấu xác nhận của cơ sở đề nghị theo mẫu BM.DP.35.02 ;
x
* Lưu ý khi nộp hồ sơ:
+ Nếu nộp hồ sơ trực tiếp
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, trường hợp yêu cầu bản sao thì
kèm theo bản gốc để đối chiếu;
+ Nếu nộp hồ sơ qua Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh quét (Scan) từ bản chính;
+ Nếu nộp hồ sơ qua Dịch vụ
bưu chính công ích thì nộp bản sao có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.
2.4
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
2.5
Thời hạn giải quyết: 15
ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
2.6
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả giải quyết TTHC:
- Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Hà Tĩnh (số 02A, đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh
Hà Tĩnh).
- Dịch vụ bưu chính công ích.
- Cổng Dịch vụ công quốc gia:
https://dichvucong.gov.vn hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Hà
Tĩnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn.
2.7
Cơ quan thực hiện: Sở
Y tế.
Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: Sở Y tế.
Cơ quan được ủy quyền: Không.
Cơ quan phối hợp: Không.
2.8
Đối tượng thực hiện TTHC: Cơ
sở khám bệnh, chữa bệnh
2.9
Kết quả giải quyết TTHC: Văn
bản của Sở Y tế về việc chấp thuận việc cung cấp thuốc phóng xạ hoặc Văn bản
không chấp thuận đối với hồ sơ bổ sung không đáp ứng yêu cầu.
2.10
Quy trình xử lý công việc:
TT
Trình tự
Trách nhiệm
Thời gian
Biểu mẫu/Kết quả
B1
1. Tiếp nhận hồ sơ.
- Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ
tổ chức/cá nhân hoặc qua Dịch vụ bưu chính công ích hoặc qua Cổng dịch vụ
công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn hoặc Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh Hà Tĩnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn.
2. Cán bộ TN&TKQ kiểm tra
hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
thì làm thủ tục tiếp nhận hồ sơ, hẹn trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và yêu
cầu nộp phí, lệ phí cho Trung tâm (nếu có).
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc
không hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Nếu không bổ sung, hoàn
thiện được thì từ chối tiếp nhận hồ sơ.
Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; Cán bộ TN&TKQ
Giờ hành chính
Mẫu 01 ; 02 , 03 (nếu có), 06 và hồ sơ kèm theo mục 2.3.
B2
Chuyển hồ sơ về Sở Y tế
(phòng Nghiệp vụ Dược), lãnh đạo phòng phân công chuyên viên xử lý hồ sơ
Cán bộ TN&TKQ hoặc Dịch vụ bưu chính công ích; Văn thư; Lãnh đạo
phòng
01 ngày
Mẫu 01 , 05 và hồ sơ kèm theo mục 2.3
B3
- Thẩm định hồ sơ:
+ Trường hợp không có yêu cầu
sửa đổi, bổ sung hồ sơ: Dự thảo văn bản chấp thuận việc cung cấp thuốc của cơ
sở.
+ Trường hợp có yêu cầu sửa đổi,
bổ sung hồ sơ: Dự thảo văn bản gửi cơ sở đề nghị, trong đó nêu cụ thể các tài
liệu, nội dung cần sửa đổi, bổ sung.
Sau khi cơ sở nộp hồ sơ sửa đổi,
bổ sung, Sở Y tế trả cho cơ sở Phiếu tiếp nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung:
- Trường hợp hồ sơ sửa đổi, bổ
sung không đáp ứng yêu cầu, Sở Y tế có văn bản yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoặc
văn bản không chấp thuận;
- Trường hợp không có yêu cầu
sửa đổi, bổ sung đối với hồ sơ sửa đổi, bổ sung, Sở Y tế có văn bản chấp thuận
việc cung cấp thuốc của cơ sở.
Lưu ý: Trong thời hạn 60
ngày, kể từ ngày cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản thông báo sửa đổi, bổ
sung, cơ sở đề nghị phải nộp hồ sơ sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu. Sau thời hạn
trên, cơ sở không sửa đổi, bổ sung hoặc sau 90 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ lần
đầu mà hồ sơ bổ sung không đáp ứng yêu cầu thì hồ sơ đã nộp không còn giá trị.
Chuyên viên xử lý hồ sơ
07 ngày
Mẫu 05 ; Dự thảo văn bản
chấp thuận hoặc dự thảo văn bản yêu cầu bổ sung, sửa đổi hoặc dự thảo văn bản
không chấp thuận
B4
Xem xét, ký nháy kết quả thực
hiện tại bước B3, trực tiếp hoặc giao chuyên viên trình Lãnh đạo Sở ký duyệt.
Lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Dược
03 ngày
Mẫu 05 ; Dự thảo văn bản
chấp thuận hoặc dự thảo văn bản yêu cầu bổ sung, sửa đổi hoặc dự thảo văn bản
không chấp thuận đã ký nháy.
B5
Xem xét, ký duyệt kết quả thực
hiện tại bước B4.
Lãnh đạo Sở
03 ngày
Mẫu 05 , 06 ; Văn bản chấp thuận việc cung cấp
thuốc phóng xạ hoặc Văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc Văn bản không chấp thuận
B6
Đóng dấu, phát hành văn bản,
chuyển Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh để trả cho cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh
Văn thư
1 ngày
Mẫu 05 , 06 ; Văn bản chấp thuận việc cung cấp
thuốc phóng xạ hoặc Văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc Văn bản không chấp thuận
B7
Trả kết quả cho cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh.
Cán bộ TN&TKQ; Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
Giờ hành chính
Mẫu 01 , 06 ; Văn bản chấp thuận việc cung cấp
thuốc phóng xạ hoặc Văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc Văn bản không chấp thuận
* Trường hợp hồ sơ quá hạn
xử lý, trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý, cơ quan giải
quyết TTHC ban hành phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả chuyển cho thương nhân.
* Trong quá trình giải quyết
hồ sơ người có trách nhiệm thực hiện cần thực hiện đồng thời các thao tác tiếp
nhận/chuyển/trả hồ sơ, kết quả giải quyết trên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của tỉnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn với các bước trong quy trình.
3
BIỂU MẪU
Mẫu 01
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả
Mẫu 02
Phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ
sơ
Mẫu 03
Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
Mẫu 04
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày
trả kết quả
Mẫu 05
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
Mẫu 06
Sổ theo dõi hồ sơ
BM.DP.35.01
Đơn đề nghị cung cấp thuốc
phóng xạ
BM.DP.35.02
Báo cáo việc sản xuất, pha chế,
sử dụng thuốc phóng xạ đề nghị cung cấp tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh sản xuất,
pha chế
4
HỒ SƠ LƯU
-
Mẫu 01 ; 02 , 03 , 04 (nếu có); 06 lưu tại Bộ phận TN&TKQ của
Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Mẫu 01 , 05 lưu theo hồ sơ TTHC.
-
Hồ sơ đầu vào như mục 2.3.
-
Văn bản của Sở Y tế về việc
chấp thuận việc cung cấp thuốc phóng xạ.
-
Văn bản yêu cầu sửa đổi, bổ
sung (nếu có).
-
Văn bản của Sở Y tế về việc
không chấp thuận việc cung cấp thuốc phóng xạ (nếu có).
Hồ sơ được lưu tại Phòng
chuyên môn xử lý chính, trực tiếp, thời gian lưu 05 năm. Sau khi hết hạn,
chuyển xuống bộ phận lưu trữ của Sở Y tế và thực hiện lưu trữ theo quy định./.
Quyết định 171/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới lĩnh vực Dược phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 171/QĐ-UBND ngày 22/01/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới lĩnh vực Dược phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh
69
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng