|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 229/KH-UBND 2022 thực hiện Số hóa thủ tục hành chính Bà Rịa Vũng Tàu
Số hiệu:
|
229/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Đặng Minh Thông
|
Ngày ban hành:
|
05/12/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 229/KH-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 05 tháng 12 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN SỐ HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHI TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Căn cứ Kế hoạch số 141/KH-UBND
ngày 15/9/2021 của UBND tỉnh triển khai thực hiện Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày
27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ; đẩy mạnh việc giải quyết TTHC trên môi trường
điện tử trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu;
Căn cứ Kế hoạch số 70/KH-UBND
ngày 04/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết
quả giải quyết thủ tục hành chính trong quá trình tiếp nhận giải quyết thủ tục
hành chính trên địa bàn tỉnh trong năm 2022;
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Kế hoạch thực hiện Số hóa thủ tục hành chính khi tiếp nhận, giải quyết hồ sơ,
như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
- Xác định rõ những nhiệm vụ cụ
thể, bảo đảm việc số hóa thủ tục hành chính theo đúng mục tiêu, yêu cầu đề ra.
- Kết quả số hóa phản ánh đầy
đủ nội dung của kết quả giải quyết thủ tục hành chính bản giấy và phải được xác
thực của cá nhân hoặc cơ quan thực hiện số hóa bằng phương pháp ký số.
- Bảo đảm hạ tầng kỹ thuật,
trang thiết bị, hệ thống và giải pháp công nghệ, đáp ứng yêu cầu lưu trữ an
toàn, an ninh và tổ chức sử dụng hiệu quả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
điện tử; bảo đảm kết quả giải quyết thủ tục hành chính được lưu trữ dưới dạng
số tại Kho quản lý dữ liệu điện tử; bảo đảm xác thực, có giá trị pháp lý theo
thời hạn quy định.
III. NỘI DUNG, NHIỆM VỤ THỰC
HIỆN (Phụ lục chi tiết kèm theo)
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành;
Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã
- Triển khai thực hiện các nội
dung liên quan theo Phụ lục đính kèm;
- Bố trí kinh phí, nguồn nhân
lực, cơ sở vật chất cho việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao;
- Phối hợp Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị
liên quan trong công tác tuyên truyền, phổ biến, tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh
Là cơ quan đầu mối, chủ trì,
phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức triển khai, hướng dẫn, kiểm
tra, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch; kịp thời báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các cơ quan, đơn vị, địa phương,
doanh nghiệp có liên quan trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch
và để xem xét, điều chỉnh nội dung Kế hoạch cho phù hợp theo quy định.
3. Sở Thông tin và Truyền
thông
Triển khai thực hiện có hiệu
quả các nhiệm vụ được giao chủ trì tại Kế hoạch này.
4. Sở Tài chính
Sở Tài chính chủ trì, phối hợp
với Sở Thông tin và Truyền thông và các sở, ngành có liên quan tham mưu Ủy ban
nhân dân tỉnh bố trí nguồn kinh phí để triển khai Kế hoạch theo đúng quy định.
Yêu cầu các cơ quan, đơn vị,
địa phương nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung được giao tại Kế hoạch
này. Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề vướng mắc hoặc cần sửa đổi, bổ
sung, các cơ quan, đơn vị kịp thời tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) để xem xét, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.
(Đính kèm Phụ lục).
Nơi nhận:
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành;
- Công an tỉnh, BHXH tỉnh;
- UBND huyện, thị xã; thành phố;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Lưu: VT, NC7.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|
Kế hoạch 229/KH-UBND năm 2022 thực hiện Số hóa thủ tục hành chính khi tiếp nhận, giải quyết hồ sơ do tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 229/KH-UBND ngày 05/12/2022 thực hiện Số hóa thủ tục hành chính khi tiếp nhận, giải quyết hồ sơ do tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ban hành
1.211
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|