Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 191/QĐ-UBND 2023 thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến Ủy ban Hà Giang
Số hiệu:
191/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hà Giang
Người ký:
Nguyễn Văn Sơn
Ngày ban hành:
10/02/2023
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ GIANG
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 191/QĐ-UBND
Hà Giang, ngày 10
tháng 02 năm 2023
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN VÀ QUY TRÌNH
TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ÁP DỤNG ĐỂ THÍ ĐIỂM TRIỂN KHAI THỰC
HIỆN TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ TÂN QUANG, ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ TÂN LẬP CỦA HUYỆN BẮC
QUANG VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ QUẢNG NGUYÊN, ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ NẤM DẨN CỦA HUYỆN
XÍN MẦN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015 (đã được
sửa đổi, bổ sung bởi Luật sửa đổi , bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019);
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính ( đã
được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ); Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính ( đã được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 107/202 1 /NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ); Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện TTHC trên m ô i trường điện tử; Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6
năm 2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực
tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này D anh mục thủ tục hành chính
cung cấp dịch vụ công trực tuyến (6 dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 5
dịch vụ công trực tuyến một phần) và quy trình tiếp nhận, giải quyết thủ
tục hành chính áp dụng để thí điểm triển khai thực hiện
tại Ủy ban nhân dân xã Tân Quang, Ủy ban nhân dân xã Tân Lập của huyện Bắc
Quang và Ủy ban nhân dân xã Quảng Nguyên, Ủy ban nhân dân xã
Nấm Dẩn của huyện Xín Mần ( Có danh mục và nội dung quy trình kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Giao V ăn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên
quan thực hiện kiểm th ử việc cung cấp
dịch vụ côn g trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia
đối với 11 dịch vụ công trực tuyến trên theo hướng dẫn của Công v ăn số 8025/VPCP-KSTTHC ngày 24 tháng 9 năm 2020 của Văn phòng Chính phủ ,
hoàn thành trước ngày 20/02/2023 để tổ chức triển khai thực hiện.
Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với
các cơ quan có liên quan tổ chức triển khai đúng tiến độ, có hiệu quả dự án “Cải thiện điều kiện
tiếp cận dịch vụ hành chính công cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số ” theo thư thỏa thuận đã ký kết.
Giao Ủy ban nhân dân huyện Bắc Quan g , Ủy ban nhân dân huyện Xín
Mần: (1) Tổ chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết, trả hồ
sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, không để tình trạng giải quyết hồ sơ
chậm, muộn; (2) Bố trí công chức, viên chức hướn g dẫn, hỗ
trợ người dân gửi hồ sơ trực tuyến đối với 11 dịch vụ công trực tuyến trên tại
các xã thí điểm, đảm bảo t ỷ lệ hồ sơ được giải quyết trực tuyến/tổng số hồ
sơ thủ tục hành chính phát sinh trong năm đạt tối thiểu 90%;
(3) Sử dụng 07 phươn g thức khai thác thông tin thay thế sổ
hộ khẩu, sổ tạm trú theo chỉ đạo tại Công
văn số 59/UBND-PVHCC ngày 09 tháng 01 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám
đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân huyện Bắc Quang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Xín
Mần; Ủy ban nhân dân các xã thực hiện thí điểm tại Điều 1 và các
tổ chức cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng ;
- Phòng PC06 - Công an tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC, ĐM.
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sơn
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
Quyết định 191/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến và quy trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính áp dụng để thí điểm triển khai thực hiện tại Ủy ban nhân dân xã Tân Quang, Ủy ban nhân dân xã Tân Lập của huyện Bắc Quang và Ủy ban nhân dân xã Quảng Nguyên, Ủy ban nhân dân xã Nấm Dẩn của huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 191/QĐ-UBND ngày 10/02/2023 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến và quy trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính áp dụng để thí điểm triển khai thực hiện tại Ủy ban nhân dân xã Tân Quang, Ủy ban nhân dân xã Tân Lập của huyện Bắc Quang và Ủy ban nhân dân xã Quảng Nguyên, Ủy ban nhân dân xã Nấm Dẩn của huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang
537
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng