|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1365/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính tiếp công dân Thanh tra tỉnh Vĩnh Long
Số hiệu:
|
1365/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Long
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Trung
|
Ngày ban hành:
|
11/07/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1365/QĐ-UBND
|
Vĩnh Long, ngày
11 tháng 7 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG
LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA THANH TRA TỈNH VĨNH
LONG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát tủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ- CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
1114/QĐ-UBND ngày 09/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực Tiếp công dân thuộc phạm
vi quản lý nhà nước của Thanh tra tỉnh Vĩnh Long;
Theo đề nghị của Chánh Thanh
tra tỉnh tại Tờ trình số 46/TTr-TT ngày 05/7/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 (Ba) quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tiếp công dân được
công bố tại Quyết định số 1114/QĐ-UBND ngày 09/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Vĩnh Long (phụ lục
chi tiết kèm theo).
Điều 2.
Tổ chức thực hiện
1. Giao Thanh tra tỉnh, Sở,
ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã lập danh sách đăng ký tài khoản của
công chức được phân công thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại quy
trình này, gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công để thiết lập cấu hình điện tử
trong thời hạn chậm nhất là 05 ngày làm việc, kể từ ngày Quyết định này có hiệu
lực thi hành.
2. Giao Trung tâm Phục vụ hành
chính công chủ trì, phối hợp với Thanh tra tỉnh, sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp
huyện, UBND cấp xã xây dựng quy trình điện tử cập nhật lên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh trong thời hạn chậm nhất là 10 ngày làm việc,
kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, Thủ trưởng
các Sở, ban, ngành tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Chủ tịch
UBND cấp huyện, Chủ tịch UBND cấp xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định có hiệu lực kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- TTPVHCC, Ban TCD-NC;
- Lưu: VT, 1.12.27.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Trung
|
PHỤ LỤC
(Kèm
theo Quyết định số 1365/UBND ngày 11/07/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long)
PHẦN I.
DANH MỤC QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố TTHC
|
Lĩnh vực Tiếp công dân
|
Quyết định số 1114/QĐ-UBND
ngày 09/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
I
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
1
|
Thủ tục tiếp công dân tại cấp
tỉnh
|
II
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
|
2
|
Thủ tục tiếp công dân tại cấp
huyện
|
III
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
|
3
|
Thủ tục tiếp công dân tại cấp
xã
|
PHẦN II.
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA QUY TRÌNH NỘI BỘ TTHC
I. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
1. Tên
TTHC: Thủ tục tiếp công dân tại cấp tỉnh
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Xác định nhân thân của người
khiếu nại, người tố cáo, người kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân
|
Công chức Ban Tiếp công dân –
Nội chính VP. UBND tỉnh; Thanh tra tỉnh, các Sở, ban ngành tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Tiếp nhận, ghi chép nội dung
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh vào Sổ tiếp công dân hoặc được nhập
vào phần mềm cơ sở dữ liệu về tiếp công dân
|
Công chức Ban Tiếp công dân –
Nội chính VP. UBND tỉnh; Thanh tra tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Đơn không đủ điều kiện giải
thích, hướng dẫn và đơn đủ điều kiện tiếp nhận xử lý
|
Công chức Ban Tiếp công dân –
Nội chính VP. UBND tỉnh; Thanh tra tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 4
|
Phân loại, xử lý nội dung đơn
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
Công chức Ban Tiếp công dân –
Nội chính VP. UBND tỉnh; Thanh tra tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
07 ngày
|
Bước 5
|
Trả lời trực tiếp hoặc thông
báo bằng văn bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
Công chức Ban Tiếp công dân –
Nội chính VP. UBND tỉnh; Thanh tra tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
01 ngày
|
Bước 6
|
Lưu trữ hoặc sao lưu dữ liệu
trên máy tính theo quy định
|
Công chức Ban Tiếp công dân –
Nội chính VP. UBND tỉnh; Thanh tra tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian giải quyết
|
10 ngày
|
II. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
2. Tên
TTHC: Thủ tục tiếp công dân tại cấp huyện
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Xác định nhân thân của người
khiếu nại, người tố cáo, người kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân
|
Ban Tiếp công dân cấp huyện;
Thanh tra huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Tiếp nhận, ghi chép nội dung
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, vào Sổ tiếp công dân hoặc được nhập
vào phần mềm cơ sở dữ liệu về tiếp công dân
|
Công chức Ban Tiếp công dân cấp
huyện; Thanh tra huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Đơn không đủ điều kiện giải
thích, hướng dẫn và đơn đủ điều kiện tiếp nhận xử lý
|
Công chức Ban Tiếp công dân cấp
huyện; Thanh tra huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
0,5 ngày
|
Bước 4
|
Phân loại, xử lý nội dung đơn
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
Công chức Ban Tiếp công dân cấp
huyện; Thanh tra huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
07 ngày
|
Bước 5
|
Trả lời trực tiếp hoặc thông
báo bằng văn bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
Công chức Ban Tiếp công dân cấp
huyện; Thanh tra huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
01 ngày
|
Bước 6
|
Lưu trữ hoặc sao lưu dữ liệu
trên máy tính theo quy định
|
Công chức Ban Tiếp công dân cấp
huyện; Thanh tra huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian giải quyết
|
10 ngày
|
III. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
3. Tên
TTHC: Thủ tục tiếp công dân tại cấp xã
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Xác định nhân thân của người
khiếu nại, người tố cáo, người kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân
|
Công chức cấp xã
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Tiếp nhận, ghi chép nội dung khiếu
nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, vào Sổ tiếp công dân hoặc được nhập vào phần
mềm cơ sở dữ liệu về tiếp công dân
|
Công chức cấp xã
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Đơn không đủ điều kiện giải
thích, hướng dẫn và đơn đủ điều kiện tiếp nhận xử lý
|
Công chức cấp xã
|
0,5 ngày
|
Bước 4
|
Phân loại, xử lý nội dung đơn
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
Công chức cấp xã
|
07 ngày
|
Bước 5
|
Trả lời trực tiếp hoặc thông
báo bằng văn bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
Công chức cấp xã
|
01 ngày
|
Bước 6
|
Lưu trữ hoặc sao lưu dữ liệu
trên máy tính theo quy định
|
Công chức cấp xã
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian giải quyết
|
10 ngày
|
Quyết định 1365/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tiếp công dân thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Vĩnh Long
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1365/QĐ-UBND ngày 11/07/2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tiếp công dân thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Vĩnh Long
2.612
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|