|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
25/QĐ-BNV
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Nội vụ
|
|
Người ký:
|
Cao Huy
|
Ngày ban hành:
|
16/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ NỘI VỤ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 25/QĐ-BNV
|
Hà Nội, ngày 16
tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN “HỆ THỐNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐÁNH GIÁ
CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA
CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2021 - 2030” NĂM 2025
BỘ TRƯỞNG BỘ NỘI VỤ
Căn cứ Nghị định số 63/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng
9 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ
chức của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7
năm 2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà
nước giai đoạn 2021 - 2030;
Căn cứ Quyết định số 979/QĐ-BNV ngày 18 tháng 11
năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Hệ thống ứng dụng công nghệ
thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối
với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030”;
Căn cứ Quyết định số 964/QĐ-BNV ngày 27 tháng 12
năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ giao nhiệm vụ và dự toán chi ngân sách nhà nước
cho hoạt động cải cách hành chính nhà nước năm 2025 của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số 01/QĐ-BNV ngày 01 tháng 01
năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Chương trình công tác của Bộ Nội vụ
năm 2025;
Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Cải cách hành
chính.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo
Quyết định này Kế hoạch triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin
đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự
phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030” năm 2025.
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Bộ trưởng, Thủ trưởng
cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà (để b/c);
- Thứ trưởng Cao Huy;
- Đơn vị phụ trách cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan
thuộc Chính phủ;
- Sở Nội vụ các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Lưu: VT, CCHC.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Cao Huy
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI ĐỀ ÁN "HỆ THỐNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐÁNH GIÁ CẢI CÁCH HÀNH
CHÍNH VÀ ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH
CHÍNH NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2021 - 2030" NĂM 2025
(Kèm theo Quyết định số 25/QĐ-BNV ngày 16 tháng 01 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ
Nội vụ)
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU
1. Mục tiêu
a) Mục tiêu chung:
Kế hoạch triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng công
nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người
dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030”
năm 2025 (sau đây gọi là “Kế hoạch”) nhằm thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ cải
cách hành chính của Chính phủ về xây dựng nền hành chính phục vụ theo hướng lấy
người dân làm trung tâm và góp phần thực hiện thành công các mục tiêu phát triển
bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
b) Mục tiêu cụ thể:
- Triển khai khảo sát đánh giá cải cách hành chính
và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính
nhà nước (sau đây gọi là “hài lòng của người dân”) trên cơ sở tăng cường ứng dụng
công nghệ thông tin, thu thập dữ liệu, xây dựng, tham mưu cho Ban Chỉ đạo Cải
cách hành chính của Chính phủ (sau đây viết tắt là “Ban CĐCCHC CP”), Thủ tướng
Chính phủ công bố Chỉ số cải cách hành chính (sau đây gọi là PAR Index), Chỉ số
hài lòng của người dân (sau đây gọi là SIPAS) năm 2025;
- Thông tin, tuyên truyền tới cán bộ, công chức,
viên chức, người dân, xã hội về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, hoạt
động, kết quả hoạt động của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương về cải cách
hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân;
- Cung cấp thông tin kịp thời phục vụ công tác chỉ
đạo, điều hành, tổ chức thực hiện cải cách hành chính của Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ;
- Cung cấp thông tin giúp các bộ, ngành, địa phương
có cơ sở tham khảo để xây dựng, thực hiện kế hoạch, giải pháp nâng cao hiệu quả,
chất lượng cải cách hành chính nhà nước;
- Cung cấp phương tiện, công cụ để người dân, xã hội
dễ dàng tham gia giám sát, phản hồi ý kiến, góp ý đối với cơ quan hành chính
nhà nước về cải cách hành chính nói chung và chính sách, dịch vụ công nói riêng
của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương;
- Góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu phát
triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia lồng ghép qua bộ Chỉ số cải
cách hành chính, Chỉ số hài lòng của người dân.
2. Yêu cầu
Việc tổ chức thực hiện và kết quả thực hiện Kế hoạch
phải đảm bảo:
- Tuân thủ các quy định pháp luật và các quy định
khác liên quan.
- Đáp ứng yêu cầu đặt ra tại Nghị quyết số 76/NQ-CP
ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách
hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030; Quyết định số 979/QĐ-BNV ngày 18
tháng 11 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Hệ thống ứng dụng
công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của
người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 -
2030”.
- Phát huy sự tham gia tích cực, kịp thời của các
cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan.
- Đạt mục tiêu, kết quả, chất lượng đề ra; đảm bảo
tiết kiệm, chống lãng phí.
II. NỘI DUNG
TT
|
Nhiệm vụ
|
Hoạt động
|
Thời gian
|
Trách nhiệm
|
Chủ trì
|
Phối hợp
|
1.
|
Tổng hợp, phân tích dữ liệu khảo sát, xây dựng Chỉ
số hài lòng của người dân (SIPAS) năm 2024; tham mưu cho Thủ tướng Chính phủ,
Ban CĐCCHC CP công bố Chỉ số SIPAS 2024.
|
Nhập, tổng hợp, phân tích dữ liệu khảo sát SIPAS
2024; xây dựng Chỉ số SIPAS 2024.
|
Quý l
|
Bộ Nội vụ
|
Các cơ quan liên quan
|
Tham mưu cho Thủ tướng Chính phủ, Ban CĐCCHC CP
công bố Chỉ số SIPAS 2024.
|
Thông tin, tuyên truyền Chỉ số SIPAS 2024.
|
Quý II-IV
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
2.
|
Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình phối
hợp triển khai hoạt động của Đề án với các cơ quan, tổ chức, đơn vị liên
quan.
|
Xây dựng, tổ chức thực hiện chương trình phối hợp
khảo sát sự hài lòng của người dân năm 2025.
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các cơ quan liên quan
|
Xây dựng, tổ chức thực hiện chương trình phối hợp
đánh giá cải cách hành chính, chất lượng dịch vụ công, chính sách công.
|
Xây dựng, tổ chức thực hiện chương trình phối hợp
thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính trên Trang thông tin điện tử cải
cách hành chính.
|
3.
|
Đánh giá tác động của Chỉ số SIPAS, Chỉ số PAR
Index năm 2024.
|
Tổ chức hội thảo về hàm ý chính sách và hiệu quả
sử dụng Chỉ số SIPAS, PAR Index năm 2024 (03 hội thảo tại miền Bắc, Trung,
Nam).
|
Quý II
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
Làm việc với một số cơ quan hành chính ở các cấp ở
địa phương về đánh giá tác động của Chỉ số SIPAS, PAR Index năm 2024.
|
4.
|
Triển khai cơ sở dữ liệu trực tuyến về cải cách
hành chính của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương.
|
Tổng hợp thông tin, số liệu, văn bản, tài liệu
liên quan của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương.
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
Nhập, cập nhật thông tin, số liệu, văn bản, tài
liệu trên Hệ thống.
|
Vận hành, cho phép khai thác cơ sở dữ liệu trên
Trang Thông tin điện tử cải cách hành chính nhà nước.
|
Quản lý, quản trị cơ sở dữ liệu.
|
5.
|
Khảo sát trực tuyến đánh giá cải cách hành chính
phục vụ chấm điểm, xác định Chỉ số cải cách hành chính (PAR Index) năm 2025.
|
Khảo sát trực tuyến cán bộ, công chức, người dân
nhằm đánh giá cải cách hành chính của các bộ, ngành, địa phương.
|
Quý IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
Tổng hợp, phân tích kết quả khảo sát phục vụ chấm
điểm, xác định Chỉ số PAR Index của các bộ, ngành, địa phương năm 2025.
|
Quý IV
|
6.
|
Khảo sát trực tuyến cán bộ, công chức, người dân
về cải cách hành chính phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành
chính của Ban CĐCCHC CP, các bộ, ngành, địa phương.
|
Xác định nhu cầu thông tin, xây dựng nội dung và
mẫu phiếu khảo sát trực tuyến cán bộ, công chức, người dân.
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
Khảo sát trực tuyến cán bộ, công chức, người dân trên
Trang Thông tin điện tử cải cách hành chính nhà nước.
|
Tổng hợp, phân tích kết quả khảo sát trực tuyến.
|
Cung cấp thông tin về kết quả khảo sát trực tuyến
tới các cơ quan, đơn vị, cá nhân liên quan và người dân, xã hội.
|
7.
|
Thông tin, tuyên truyền tới người dân, xã hội về
đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, hoạt động, kết quả hoạt động của
Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương về cải cách hành chính, nâng cao chất lượng
phục vụ người dân.
|
Thông tin, tuyên truyền trên Trang Thông tin điện
tử cải cách hành chính nhà nước thông qua đăng tải văn bản, tài liệu, tin,
bài, ảnh, đồ họa, tranh, video...
Thông tin, tuyên truyền thông qua hoạt động phối
hợp với các cơ quan.
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
8.
|
Tăng cường sự tham gia của người dân, xã hội
trong việc giám sát, phản hồi ý kiến, góp ý đối với các chính sách, quy định,
hoạt động, kết quả cải cách hành chính nhà nước của Chính phủ, các bộ, ngành,
địa phương.
|
Khảo sát trực tuyến người dân đánh giá cải cách
hành chính, chất lượng dịch vụ công, chất lượng chính sách công trên các nền
tảng công nghệ thông tin của Hệ thống và các hình thức khác.
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục
vụ của cơ quan hành chính nhà nước (phục vụ xây dựng Chỉ số SIPAS 2025).
|
Xin ý kiến người dân đối với chính sách, sáng kiến,
hoạt động cải cách hành chính nhà nước trên Trang Thông tin điện tử cải cách
hành chính nhà nước.
|
9.
|
Triển khai Trang Thông tin điện tử cải cách hành
chính của Bộ Nội vụ - Cơ quan Thường trực cải cách hành chính của Chính phủ
(Trang Thông tin).
|
Xây dựng kế hoạch, ký hợp đồng thực hiện, biên tập,
phê duyệt, đăng tải tin, bài, ảnh,đồ họa, video... trên Trang Thông tin.
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
Thu thập, phê duyệt, đăng tải văn bản, tài liệu cải
cách hành chính của Đảng, Chính phủ, bộ, ngành, địa phương trên Trang Thông
tin.
|
Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động
của Trang Thông tin, xác định nhu cầu của người sử dụng, trên cơ sở đó thực
hiện nâng cấp, phát triển các tính năng, mục, chuyên mục, chuyên mục thành phần
của Trang thông tin nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng Trang Thông tin.
|
Quản lý, quản trị, phát triển Trang Thông tin.
|
10.
|
Vận hành, quản lý, quản trị các phần mềm của Hệ
thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự
hài lòng của người dân; nâng cấp, phát triển các phần mềm nhằm đáp ứng yêu cầu
của cải cách hành chính và người sử dụng
|
Vận hành, quản lý, quản trị các phần mềm:
- Phần mềm khảo sát trực tuyến đánh giá cải cách
hành chính đối với cán bộ, công chức trong cả nước để phục vụ chấm điểm, xác
định Chỉ số PAR Index 2025;
- Phần mềm nhập, tổng hợp, phân tích dữ liệu khảo
sát sự hài lòng của người dân phục vụ xây dựng Chỉ số SIPAS 2025;
- Phần mềm cơ sở dữ liệu cải cách hành chính;
- Phần mềm khảo sát trực tuyến cán bộ, công chức,
người dân về cải cách hành chính, dịch vụ công, chính sách công...;
- Phần mềm Trang thông tin điện tử cải cách hành
chính nhà nước.
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
11.
|
Triển khai đo lường sự hài lòng của người dân đối
với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2025 (SIPAS 2025).
|
Xây dựng đề cương khảo sát.
|
Quý III-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan
|
Ban hành văn bản hướng dẫn chọn mẫu khảo sát; tổ
chức triển khai chọn mẫu khảo sát tại 63 tỉnh, thành phố.
|
Xây dựng tài liệu hướng dẫn khảo sát; tổ chức tập
huấn khảo sát cho đơn vị khảo sát và điều tra viên.
|
Chuẩn bị, in ấn phiếu khảo sát, tài liệu hướng dẫn
khảo sát, tài liệu hướng dẫn điều tra viên, danh sách mẫu khảo sát....
|
Phối hợp với cơ quan, tổ chức liên quan để thực
hiện khảo sát tại 63 tỉnh, thành phố.
|
Kiểm tra việc thực hiện khảo sát thực tế tại một
số địa phương.
|
Phúc tra khảo sát (qua SMS).
|
Thu phiếu khảo sát, kiểm tra, lọc phiếu khảo sát.
|
Nhập, tổng hợp, phân tích dữ liệu khảo sát; xây dựng
báo cáo Chỉ số SIPAS 2025
|
Quý I/2026
|
12.
|
Nhiệm vụ khác.
|
|
Quý I-IV
|
Bộ Nội vụ
|
Cơ quan liên quan
|
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trách nhiệm thực hiện
a) Bộ Nội vụ:
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên
quan thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động được phân công trong Kế hoạch; bố trí
nguồn lực phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động do Bộ chủ trì.
- Hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá các bộ, ngành, địa
phương về việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động trong Kế hoạch.
- Tổ chức các hội thảo khoa học, chương trình tập
huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến các nội
dung trong Kế hoạch.
- Tổng hợp, báo cáo Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ,
Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ về kết quả triển khai Kế hoạch;
tham mưu, kiến nghị với các cơ quan, đơn vị liên quan về các giải pháp khắc phục
các tồn tại; đề xuất với cơ quan có thẩm quyền các hình thức thi đua khen thưởng
đối với thành tích trong triển khai Kế hoạch.
- Giao Vụ Cải cách hành chính là đơn vị chủ trì
tham mưu, tổ chức thực hiện Kế hoạch và là đầu mối liên lạc với các cơ quan, tổ
chức, cá nhân liên quan trong quá trình tổ chức thực hiện Kế hoạch.
- Giao Tạp chí Tổ chức nhà nước, Trung tâm Thông
tin phối hợp với Vụ Cải cách hành chính thực hiện thông tin, tuyên truyền về việc
thực hiện và kết quả thực hiện Kế hoạch.
b) Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ,
Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, cơ quan liên quan:
- Thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động được phân công
trong Kế hoạch; bố trí nguồn lực phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động
do cơ quan chủ trì.
- Phối hợp, hỗ trợ Bộ Nội vụ thực hiện Kế hoạch
trong phạm vi ngành, lĩnh vực, địa phương.
- Thông tin, tuyên truyền về việc thực hiện và kết
quả thực hiện Kế hoạch trong phạm vi ngành, lĩnh vực, địa phương tới cán bộ,
công chức, viên chức và người dân, xã hội.
- Giao đơn vị phụ trách công tác cải cách hành
chính của bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương là đơn vị chủ trì tham mưu, tổ chức thực hiện và là đầu mối liên lạc
với các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan trong quá trình thực hiện các nhiệm
vụ trong Kế hoạch.
2. Kinh phí thực hiện
a) Bộ Nội vụ bố trí kinh phí từ nguồn kinh phí cải
cách hành chính của Bộ Nội vụ được ngân sách nhà nước cấp năm 2025 để thực hiện
các nhiệm vụ trong Kế hoạch do Bộ Nội vụ chủ trì.
b) Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ,
Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, cơ quan liên quan bố
trí kinh phí từ nguồn kinh phí của cơ quan được ngân sách nhà nước cấp theo quy
định hiện hành để thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch do bộ, ngành, địa
phương, cơ quan chủ trì.
c) Việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán
kinh phí thực hiện theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng
dẫn Luật Ngân sách./.
Quyết định 25/QĐ-BNV về Kế hoạch triển khai Đề án "Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030" năm 2025 do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 25/QĐ-BNV về Kế hoạch triển khai Đề án "Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030" ngày 16/01/2025 do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành
74
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|