|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3557/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
11/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3557/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
11 tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG VÀ KHÔNG LIÊN
THÔNG TRONG LĨNH VỰC TRỒNG TRỌT THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG
NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21
tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20
tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09
tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22
tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh sửa đổi, bổ sung một số điều của các
quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính, giải quyết thủ
tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn tại Tờ trình số 345/TTr-SNN ngày 07 tháng 10 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 05 thủ tục hành chính liên thông và
không liên thông cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã trong lĩnh vực Trồng trọt thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Điều 2. Quyết định này sửa
đổi, bổ sung Quyết định số 486/QĐ-UBND ngày 19 tháng 02 năm 2020 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành trong lĩnh
vực Trồng trọt thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn.
Điều 3. Giao Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định
này thiết lập quy trình điện tử trên Hệ thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh
theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài
nguyên và Môi trường, Tài chính, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- Bộ Tài nguyên và Môi trường;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- TT TH-CB, P.HC-TC;
- Lưu: VT, K4, K10, K13, K17, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG VÀ KHÔNG LIÊN
THÔNG CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN, CẤP XÃ TRONG LĨNH VỰC TRỒNG TRỌT THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 3557/QĐ-UBND ngày 11/10/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
I. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TUC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM
PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
Số TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực
hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các
bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
01
|
Thẩm định phương án sử dụng
tầng đất mặt đối với công trình có diện tích đất chuyên trồng lúa trên địa
bàn 2 huyện trở lên
1.012847.H08
|
20 ngày
|
1/2 ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Phòng Quản
lý xây dựng công trình).
|
Quyết định số
3276/QĐ-UBND ngày 18/9/2024
|
15 ngày
|
Bước 2. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn tiếp nhận, giải quyết:
2.1. Lãnh đạo Phòng Quản lý xây dựng công trình
tiếp nhận, phân công thụ lý: 01 ngày.
2.2. Chuyên viên giải quyết, kiểm tra hồ sơ, tổ
chức thẩm định phương án: 12 ngày.
2.3. Lãnh đạo Phòng Quản lý xây dựng công trình
thông qua kết quả: 01 ngày.
2.4. Lãnh đạo Sở ký duyệt. Văn thư vào sổ chuyển
kết quả đến Văn phòng UBND tỉnh: 01 ngày.
|
4 ngày
|
Bước 3. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết,
trình Lãnh đạo UBND tỉnh xem xét, phê duyệt ban hành kết quả. Văn thư vào số
văn bản, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
1/2 ngày
|
Bước 4. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
02
|
Nộp tiền để nhà nước bổ
sung diện tích đất chuyên trồng lúa bị mất hoặc tăng hiệu quả sử dụng đất trồng
lúa đối với công trình có diện tích đất chuyên trồng lúa trên địa bàn 2 huyện
trở lên
1.012848.H08
|
12 ngày
|
1/2 ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh: Tiếp nhận hồ sơ chuyển đến Sở Tài nguyên và Môi trường (qua Chi cục Quản
lý đất đai).
|
Quyết định số
3276/QĐ-UBND ngày 18/9/2024
|
01 ngày
|
Bước 2. Sở Tài nguyên và Môi trường (Chi cục
Quản lý đất đai): tiếp nhận, xem xét, kiểm tra và trả lời tính hợp lệ của hồ
sơ: 01 ngày
2.1. Lãnh đạo Chi cục Quản lý đất đai phân công
cho chuyên viên xử lý hồ sơ: 1/2 ngày.
2.2. Chuyên viên xử lý hồ sơ: rà soát và kiểm tra
tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ: 1/2 ngày.
* Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ: ban
hành văn bản trả lời và cập nhật văn bản trả lời trên hệ thống để thông báo
cho người được giao đất, cho thuê đất.
* Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: thực hiện theo
Bước 3.
|
5,5 ngày
|
Bước 3. Sở Tài nguyên và Môi trường (Chi cục
Quản lý đất đai): Thẩm định và ban hành văn bản xác nhận diện tích đất chuyên
trồng lúa phải nộp tiền (theo mẫu tại Phụ lục XII ban hành kèm theo Nghị định
số 112/2024/NĐ-CP) gửi đến Sở Tài chính để xác định số tiền phải nộp.
3.1. Chuyên viên xử lý hồ sơ: Kiểm tra, thẩm định
hồ sơ, dự thảo văn bản xác nhận của Sở Tài nguyên và Môi trường: 03 ngày.
3.2. Lãnh đạo Phòng Đất đai - Đo đạc bản đồ: thẩm
tra, duyệt thông qua Văn bản xác nhận của Sở Tài nguyên và Môi trường: 1/2
ngày.
3.3. Lãnh đạo Chi cục Quản lý đất đai: thẩm tra,
duyệt thông qua Văn bản xác nhận của Sở Tài nguyên và Môi trường: 1/2 ngày.
3.4. Lãnh đạo Sở: thẩm tra, ký duyệt Văn bản xác
nhận của Sở Tài nguyên và Môi trường: 01 ngày.
3.5. Chuyên viên xử lý hồ sơ: lấy số văn bản,
chuyển Văn bản xác nhận của Sở Tài nguyên và Môi trường đến Sở Tài chính
(thông qua hệ thống hành chính công tỉnh): 1/2 ngày.
|
4,5 ngày
|
Bước 4. Sở Tài chính: xác định số tiền phải
nộp.
Căn cứ văn bản xác nhận diện tích đất chuyên hồng
lúa của Sở Tài nguyên và Môi trường, bảng giá loại đất trồng lúa tại thời điểm
chuyển mục đích sử dụng đất do UBND tỉnh quy định, xác định số tiền phải nộp
(theo mẫu tại Phụ lục XIII ban hành kèm theo Nghị định số 112/2024/NĐ-CP) gửi
Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (thông
qua hệ thống hành chính công tỉnh).
|
0,5 ngày
|
Bước 5. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh trả kết quả cho cá nhân, tổ chức
|
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG VÀ LIÊN THÔNG ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT
QUẢ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP HUYÊN
A. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG
STT
|
(1)
Tên thủ tục
hành chính
|
(2) Thời gian
giải quyết
|
(3) Trình tự
các bước thực hiện
|
(4)
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(3A)
Bộ phận Một cửa
cấp huyện
(Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ)
|
(3B)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 2: Giải quyết hồ sơ)
|
(3C)
Lãnh đạo cơ quan
(Bước 3: Ký duyệt)
|
(3D)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 4: Vào sổ trả kết quả cho Bộ phận Một cửa cấp huyện)
|
01
|
Thẩm định phương án sử dụng tầng đất mặt đối với công
trình có diện tích đất chuyên trồng lúa trên địa bàn huyện
1.012849.H08
|
20 ngày
|
1/2 ngày
|
Phòng Kinh tế/Nông nghiệp và phát triển nông thôn
huyện giải quyết 15 ngày. Cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 01 ngày.
2. Chuyên viên giải quyết, tham mưu tổ chức thẩm
định phương án sử dụng tầng đất mặt: 13 ngày.
3. Lãnh đạo Phòng thông qua kết quả: 01 ngày.
|
Lãnh đạo UBND huyện:
04 ngày
|
1/2 ngày
|
Quyết định số
3276/QĐ-UBND ngày 18/9/2024
|
B. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG
Số TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực hiện
TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các
bước giải quyết TTHC
|
(4)
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
01
|
Nộp tiền để nhà nước bổ
sung diện tích đất chuyên trồng lúa bị mất hoặc tăng hiệu quả sử dụng đất trồng
lúa đối với công trình có diện tích đất chuyên trồng lúa trên địa bàn huyện
1.012850.H08
|
12 ngày
|
1/2 ngày
|
Bước 1. Bộ phận một cửa cấp huyện: Tiếp nhận
hồ sơ chuyển đến Phòng Tài nguyên và Môi trường.
|
Quyết định số
3276/QĐ-UBND ngày 18/9/2024
|
01 ngày
|
Bước 2. Phòng Tài nguyên và Môi trường: tiếp
nhận, xem xét, kiểm tra và trả lời tính hợp lệ của hồ sơ: 01 ngày
2.1. Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường phân
công cho chuyên viên xử lý hồ sơ: 1/2 ngày.
2.2. Chuyên viên xử lý hồ sơ: rà soát và kiểm tra
tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ: 1/2 ngày.
* Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ: ban
hành văn bản trả lời và cập nhật văn bản trả lời trên hệ thống để thông báo
cho người được giao đất, cho thuê đất.
* Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: thực hiện
theo Bước 3.
|
06 ngày
|
Bước 3. Phòng Tài nguyên và Môi trường: Thẩm
định và ban hành văn bản xác nhận diện tích đất chuyên trồng lúa phải nộp tiền
(theo mẫu tại Phụ lục XII ban hành kèm theo Nghị định số 112/2024/NĐ-CP) gửi
đến Phòng Tài chính - Kế hoạch để xác định số tiền phải nộp.
3.1. Chuyên viên xử lý hồ sơ: Kiểm tra, thẩm định
hồ sơ, dự thảo văn bản xác nhận của Phòng Tài nguyên và Môi trường: 04 ngày.
3.2. Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường: thẩm
tra, duyệt thông qua Văn bản xác nhận của Phòng Tài nguyên và Môi trường: 01
ngày.
3.3. Chuyên viên xử lý hồ sơ: lấy số văn bản,
chuyển Văn bản xác nhận của Phòng Tài nguyên và Môi trường đến Phòng Tài
chính - Kế hoạch (thông qua hệ thống hành chính công tỉnh): 01 ngày.
|
04 ngày
|
Bước 4. Phòng Tài chính - Kế hoạch: xác định
số tiền phải nộp.
Căn cứ văn bản xác nhận diện tích đất chuyên trồng
lúa của Phòng Tài nguyên và Môi trường, bảng giá loại đất trồng lúa tại thời
điểm chuyển mục đích sử dụng đất do UBND tỉnh quy định, xác định số tiền phải
nộp (theo mẫu tại Phụ lục XIII ban hành kèm theo Nghị định số 112/2024/NĐ-CP)
gửi Phòng Tài nguyên và Môi trường, Bộ phận Một cửa cấp huyện (thông qua hệ
thống hành chính công tỉnh).
|
1/2 ngày
|
Bước 5. Bộ phận một cửa cấp huyện trả kết quả cho
cá nhân, tổ chức
|
III. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI
BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP XÃ
STT
|
STT, QTNB giải
quyết TTHC được sửa đổi, bổ sung tại Quyết định số 486/QĐ-UBND ngày 19/2/2020
|
(1)
Tên thủ tục
hành chính
|
(2)
Thời gian giải
quyết
|
(3) Trình tự
các bước thực hiện
|
(4)
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(3A)
Bộ phận Một cửa
cấp xã
(Bước 1: Tiếp nhận
hồ sơ)
|
(3B)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 2: Giải quyết
hồ sơ)
|
(3C)
Lãnh đạo Cơ
quan
(Bước 3: Ký duyệt)
|
(3D)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 4: Vào sổ trả
kết quả cho Bộ phận Một cửa cấp xã)
|
01
|
01, Mục II
|
Chuyển đổi cơ cấu cây trồng,
vật nuôi trên đất trồng lúa
1.008004.000.00.00.H08
|
05 ngày làm việc
|
1/2 ngày
|
1. Lãnh đạo UBND cấp xã phân công thụ lý hồ sơ:
1/2 ngày.
2. Công chức Địa chính - Nông nghiệp - Xây dựng
và môi trường/ Địa chính xây dựng - Đô thị và môi trường: Thẩm định và giải
quyết: 2,5 ngày.
|
Lãnh đạo UBND xã:
01 ngày
|
1/2 ngày
|
Quyết định số
3276/QĐ-UBND ngày 18/9/2024
|
Quyết định 3557/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông và không liên thông trong lĩnh vực Trồng trọt thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3557/QĐ-UBND ngày 11/10/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông và không liên thông trong lĩnh vực Trồng trọt thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định
555
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|