|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 10342/VPCP-KSTT 2017 thực hiện Nghị định 92/2017/NĐ-CP
Số hiệu:
|
10342/VPCP-KSTT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Mai Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
29/09/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 10342//VPCP-KSTT
V/v thực hiện Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 9 năm 2017
|
Kính
gửi:
|
- Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan
ngang bộ;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung
ương.
|
Ngày 07 tháng 8 năm 2017, Chính phủ
đã ban hành Nghị định số 92/2017/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính, có hiệu lực kể từ ngày 25
tháng 9 năm 2017. Để triển khai thực hiện Nghị định, đề
nghị các đồng chí Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quan tâm, chỉ đạo Văn phòng Bộ, cơ
quan ngang Bộ (trừ Bộ Công an là Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp),
Văn phòng, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương thực hiện ngay
và có hiệu quả một số nhiệm vụ được giao, cụ thể như sau:
1. Tham gia ý kiến về nội dung quy định
thủ tục hành chính tại đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự án, dự
thảo văn bản quy phạm pháp luật.
2. Đôn đốc, kiểm soát chất lượng công
bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ, cơ quan ngang Bộ, thuộc thẩm
quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
3. Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc và kiểm
tra việc thực hiện công khai thủ tục hành chính tại trụ sở nơi tiếp nhận, giải
quyết thủ tục hành chính; tích hợp dữ liệu thủ tục hành
chính để công khai trên Cổng thông tin điện tử Bộ, ngành,
địa phương theo quy định.
4. Nhập, đăng tải công khai, tích hợp, khai thác, quản lý dữ liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc
gia về thủ tục hành chính.
5. Hướng dẫn, đôn đốc và tham mưu tổ
chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ, ngành, địa phương theo quy định.
6. Tổ chức thực hiện việc rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính; kiến nghị, đề xuất cấp có thẩm quyền các giải
pháp, sáng kiến đơn giản hóa thủ tục hành chính.
7. Tổ chức triển khai cải cách thủ tục
hành chính tại Bộ, ngành, địa phương.
8. Tổ chức tiếp nhận, xử lý phản ánh,
kiến nghị về quy định hành chính và vận hành, khai thác hệ thống thông tin tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.
9. Tham mưu tổ chức kiểm tra việc thực
hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại Bộ, ngành, địa phương.
10. Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho
cán bộ, công chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tại
Bộ, ngành, địa phương.
11. Thông tin, tuyên truyền; tổng hợp,
báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách
thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
Đồng thời, đề nghị Đồng chí quan tâm,
chỉ đạo triển khai và hoàn thành việc tổ chức lại hoặc thành lập Phòng Kiểm
soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ, cơ quan ngang Bộ, Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để giúp Chánh Văn phòng Bộ, cơ
quan ngang Bộ (trừ Bộ Công an), Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương thực hiện các nhiệm vụ nêu trên theo đúng quy định tại Điều 6 Nghị định số 92/2017/NĐ-CP và chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ tại Thông báo số 407/TB-VPCP ngày 31 tháng 8 năm 2017 của Văn phòng
Chính phủ; tổng hợp kết quả thực hiện theo các nội dung
sau: số, ký hiệu quyết định, thời gian chuyển giao hoặc thành lập, danh sách
cán bộ Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính (chức vụ, trình độ chuyên môn, kinh
nghiệm thực hiện nhiệm vụ, điện thoại liên hệ) và gửi về Văn phòng Chính phủ
trước ngày 25 tháng 10 năm 2017 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo
của Đồng chí./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- TTgCP, PTTg Trương Hòa Bình (để báo cáo);
- VPCP: BTCN;
- Lưu: VT, KSTT (2), HH
|
BỘ
TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
Mai Tiến Dũng
|
Công văn 10342/VPCP-KSTT năm 2017 thực hiện Nghị định 92/2017/NĐ-CP do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 10342/VPCP-KSTT ngày 29/09/2017 thực hiện Nghị định 92/2017/NĐ-CP do Văn phòng Chính phủ ban hành
2.792
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|