Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 2417/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục hành chính sửa đổi Bưu chính Sở Thông tin Bình Định
Số hiệu:
2417/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Định
Người ký:
Phan Cao Thắng
Ngày ban hành:
19/06/2020
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số:
2417/QĐ-UBND
Bình Định, ngày
19 tháng 06 năm 2020
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH BÌNH ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT
ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1010/QĐ-BTTTT
ngày 15 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông sửa đổi
Quyết định số 927a/QĐ- BTTTT ngày 01/6/2020 về việc công bố thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 31/TTr-STTTT ngày 16 tháng 6 năm
2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Bình Định theo Quyết định số 927a/QĐ- BTTTT ngày 01 tháng 6 năm 2020, Quyết
định số 1010/QĐ-BTTTT ngày 15 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và
Truyền thông (Phụ lục I kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
bãi bỏ 06 thủ tục hành chính trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông đã công bố tại Quyết định số
703/QĐ-UBND ngày 07 tháng 3 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình
Định (Phụ lục II kèm theo) .
Điều 3. Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông chịu trách nhiệm xây dựng dự thảo, trình Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính được
công bố tại Điều 1 Quyết định này.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, KSTT.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Cao Thắng
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành theo Quyết định số: 2417/QĐ-UBND ngày 19 tháng 06 năm 2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
Tên thủ tục hành chính
Thời hạn giải quyết
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ BCCI
Phí, lệ phí
Căn cứ pháp lý
TTHC liên thông
Thủ tục hành chính được công
bố theo Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020, Quyết định số 1010/QĐ-BTTTT
ngày 15/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
1
Cấp Giấy phép bưu chính
Trong 30 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng,
thành phố Quy Nhơn
Có
Phí: 10.750.000 đồng
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật
Bưu chính.
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu
chính
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp,
quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
Không
2
Sửa đổi, bổ sung Giấy phép
bưu chính
Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng,
thành phố Quy Nhơn
Có
Phí:
* Đối với trường hợp mở rộng
phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng;
* Đối với trường hợp thay
đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
Không
3
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi
hết hạn
Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành
phố Quy Nhơn
Có
Phí: 5.375.000 đồng
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
Không
4
Cấp lại Giấy phép bưu chính
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Trong 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng,
thành phố Quy Nhơn
Có
Phí: 500.000 đồng
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
Không
5
Cấp Văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính
Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng,
thành phố Quy Nhơn
Có
Phí:
* Đối với trường hợp tự cung
ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng;
* Đối với trường hợp chi
nhánh, văn phòng đại diện của DN cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập
theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
Không
6
Cấp lại văn bản xác nhận
thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Trong 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng,
thành phố Quy Nhơn
Có
Phí: 500.000 đồng
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
Không
Tổng cộng: 06 TTHC
PHỤ LỤC II
BÃI BỎ 06 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành theo Quyết định số: 2417/QĐ-UBND ngày 19 tháng 06 năm 2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
Số hồ sơ TTHC
Tên TTHC
Căn cứ pháp lý
Thủ tục hành chính đã công
bố tại Quyết định số 703/QĐ -UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình
Định bị bãi bỏ
1
1.003659.000.00.00.H08
Cấp Giấy phép bưu chính
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
2
1.003687.000.00.00.H08
Sửa đổi, bổ sung Giấy phép
bưu chính
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
3
1.003633.000.00.00.H08
Cấp lại Giấy phép bưu chính
khi hết hạn
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
4
1.004379.000.00.00.H08
Cấp lại Giấy phép bưu chính
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
5
1.004470.000.00.00.H08
Cấp Văn bản xác nhận văn bản
thông báo hoạt động bưu chính
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
6
1.005442.000.00.00.H08
Cấp lại Văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
Tổng
cộng: 06 TTHC
Quyết định 2417/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông do tỉnh Bình Định ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2417/QĐ-UBND ngày 19/06/2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông do tỉnh Bình Định ban hành
674
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng