|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 14/QĐ-UBND 2022 thủ tục hành chính hàng hóa kinh doanh khí Sở Công thương Phú Yên
Số hiệu:
|
14/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Hồ Thị Nguyên Thảo
|
Ngày ban hành:
|
05/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 14/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 05 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC LƯU
THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC, KINH DOANH KHÍ, AN TOÀN THỰC PHẨM, HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 120/2021/TT-BTC
ngày 24 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số
khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi
dịch Covid-19;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương tại Tờ trình số 64/TTr-SCT ngày 31/12/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 19 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Lưu thông hàng
hóa trong nước; Kinh doanh khí; An toàn thực phẩm; Hoạt động xây dựng thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Công Thương được Chủ tịch UBND tỉnh công bố tại Quyết định
số 1285/QQĐ- UBND ngày 23/7/2020, Quyết định số 840/QĐ-UBND ngày 20/5/2020 và
Quyết định số 1611/QĐ-UBND ngày 08/11/2021.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Công Thương và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
KT.CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Thị Nguyên Thảo
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC, KINH
DOANH KHÍ, AN TOÀN THỰC PHẨM, HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 14/QĐ-UBND ngày 05 tháng 01 năm 2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG:
T T
|
Thủ
tục hành chính
|
Thời
gian giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Lệ
phí (nếu có)
|
Văn
bản QPPL quy định nội dung sửa đổi
|
Ghi
chú
|
I
|
Lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong
nước
|
1
|
Cấp Giấy phép bán buôn rượu trên địa
bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Phú Yên, tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh
Phú Yên.
- Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh
Phú Yên tại địa chỉ http:// dichvucong.phuyen.gov.vn
|
- Phí thẩm định theo quy định tại
Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức phí như sau:
+ Khu vực thành phố, thị xã: đối với
chủ thể kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần
thẩm định, đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 200.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định;
+ Khu vực khác: đối với chủ thể
kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 300.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm
định, đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 100.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện theo quy định tại Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ
Tài chính được áp dụng cụ thể như sau:
+ Khu vực thành phố, thị xã: đối với
chủ thể kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 1.200.000 đồng/điểm kinh
doanh/lần thẩm định, đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là
400.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định;
+ Khu vực khác: đối với chủ thể
kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm
định, đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 200.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
|
-Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 688a/QĐ-BCT ngày 28/02/2020 của Bộ
Công Thương
|
2
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép bán
buôn rượu trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
3
|
Cấp lại Giấy phép bán buôn rượu
trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
4
|
Cấp Giấy phép mua bán nguyên liệu
thuốc lá
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Phú Yên, tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh
Phú Yên.
- Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh
Phú Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
|
- Phí thẩm định theo quy định tại
Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức phí như sau:
+ Tại thành phố và các thị xã:
600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
+ Tại các huyện: 300.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện theo quy định tại Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ
Tài chính được áp dụng cụ thể như sau:
+ Tại thành phố và các thị xã:
1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
+ Tại các huyện: 600.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
|
-Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 688a/QĐ-BCT ngày 28/02/2020 của Bộ
Công Thương
|
5
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép mua
bán nguyên liệu thuốc lá
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
- Phí thẩm định theo quy định tại
Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức phí như sau:
+ Tại thành phố và các thị xã:
600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
+ Tại các huyện: 300.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện theo quy định tại Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ
Tài chính được áp dụng cụ thể như sau:
+ Tại thành phố và các thị xã:
1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
+ Tại các huyện: 600.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
|
- Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 688a/QĐ-BCT ngày 28/02/2020 của Bộ
Công Thương
|
6
|
Cấp lại Giấy phép mua bán nguyên
liệu thuốc lá
|
7
|
Cấp giấy phép bán buôn sản phẩm
thuốc lá
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
- Phí thẩm định theo quy định tại
Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức phí như sau:
+ Khu vực thành phố, thị xã: đối với
chủ thể kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần
thẩm định, đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 200.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định;
+ Khu vực khác: đối với chủ thể
kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 300.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm
định, đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 100.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện theo quy định tại Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ
Tài chính được áp dụng cụ thể như sau:
+ Khu vực thành phố, thị xã: đối với
chủ thể kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 1.200.000 đồng/điểm kinh
doanh/lần thẩm định, đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là
400.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định;
+ Khu vực khác: đối với chủ thể
kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm
định, đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 200.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
|
- Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 688a/QĐ-BCT ngày 28/02/2020 của Bộ
Công Thương
|
8
|
Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bán
buôn sản phẩm thuốc lá
|
9
|
Cấp lại giấy phép bán buôn sản phẩm
thuốc lá
|
10
|
Cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
tổng đại lý kinh doanh xăng, dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công Thương
|
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Phú Yên, tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh
Phú Yên.
- Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh
Phú Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
|
- Phí thẩm định theo quy định tại
Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức phí như sau:
+ Khu vực thành phố, thị xã: Đối với
chủ thế kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 600.000 đồng /điểm kinh
doanh/lần thẩm định.
+ Khu vực khác: 300.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện theo quy định tại Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ
Tài chính được áp dụng cụ thể như sau:
+ Khu vực thành phố, thị xã: Đối với
chủ thế kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 1.200.000 đồng /điểm kinh
doanh/lần thẩm định.
+ Khu vực khác: 600.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định.
|
- Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 4705/QĐ-BCT ngày 18/12/2017 của Bộ
Công Thương
|
11
|
Cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu
|
12
|
Cấp Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều
kiện bán lẻ xăng dầu
|
II
|
Lĩnh vực Kinh doanh khí
|
13
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
thương nhân kinh doanh mua bán LPG
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Phú Yên, tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh
Phú Yên.
- Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh
Phú Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
|
- Phí thẩm định theo quy định tại
Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức phí như sau:
+ Khu vực thành phố, thị xã: Đối với
chủ thế kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 600.000 đồng /điểm kinh
doanh/lần thẩm định. Đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là
200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định;
+ Khu vực khác: Đối với chủ thế
kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 300.000 đồng /điểm kinhdoanh/lần thẩm
định. Đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 100.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện theo quy định tại Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ
Tài chính được áp dụng cụ thể như sau:
+ Khu vực thành phố, thị xã: Đối với
chủ thế kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 1.200.000 đồng /điểm kinh
doanh/lần thẩm định. Đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là
400.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định;
+ Khu vực khác: Đối với chủ thế
kinh doanh là tổ chức, doanh nghiệp là 600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm
định. Đối với chủ thể kinh doanh là hộ kinh doanh, cá nhân là 200.000 đồng/điểm
kinh doanh/lần thẩm định
|
- Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 688a/QĐ-BCT ngày 28/02/2020 của Bộ
Công Thương
|
14
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
thương nhân kinh doanh mua bán LNG
|
15
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
thương nhân kinh doanh mua bán CNG
|
III
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm
|
16
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm do Sở Công
Thương thực hiện
|
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Phú Yên, tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh
Phú Yên. - Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Phú Yên tại địa chỉ
http://dichvucong.phuyen.gov.vn
|
- Phí thẩm định theo quy định tại
Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức phí như sau:
+ Đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm
thu phí theo Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài
chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công
tác an toàn vệ sinh thực phẩm. Phí thẩm định cơ sở kinh doanh thực phẩm:
900.000 đồng/lần/cơ sở.
+ Đối với cơ sở sản xuất thu phí
theo Thông tư số 117/2018/TT-BTC ngày 28/11/2018 của Bộ Tài chính sửa đổi bổ
sung một số điều của Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong
công tác an toàn vệ sinh thực phẩm. Phí thẩm định cơ sở sản xuất thực phẩm
(trừ cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe) 2.250.000 đồng/lần/cơ
sở.
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện như sau:
+ Đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm
thu phí theo Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài
chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công
tác
|
-Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 688a/QĐ-BCT ngày 28/02/2020 của Bộ
Công Thương
|
17
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm do Sở Công
Thương thực hiện
|
IV
|
Lĩnh vực hoạt động xây dựng
|
18
|
Thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả
thi đầu tư xây dựng/điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng
|
- Đối với dự án nhóm B: Không quá
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
- Đối với dự án nhóm C: Không quá
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ: 206 Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú
Yên.
- Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh
Phú Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
|
-Phí thẩm định theo quy định tại Thông
tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ ngày
01/01/2022 đến hết ngày 30/06/2022, mức phí như sau:
+ Bằng 50% mức thu phí quy định tại
Mục 1 Biểu mức thu phí thẩm định dự án đầu tư xây dựng, phí thẩm định thiết kế
cơ sở ban hành kèm theo Thông tư số 209/2016/TT-BTC ngày 10 tháng 11 năm 2016
của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp quản lý và sử dụng
phí thẩm định dự án đầu tư xây dựng, phí thẩm định thiết kế cơ sở.
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện theo quy định tài thông tư số 209/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của Bộ
Tài chính quy định mực thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định dự án đầu
tư xây dựng, phí thẩm định thiết kế cơ sở.
|
- Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/06/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 477/QĐ-BXD ngày 29/4/2021 của bộ xây
dựng
|
19
|
Thẩm định Thiết kế xây dựng triển
khai sau thiết kế cơ sở/điều chỉnh Thiết kế xây dựng triển khai sau thiết kế
cơ sở
|
- Không quá 40 ngày đối với công
trình cấp I và cấp đặc biệt;
- Không quá 30 ngày đối với công
trình cấp II và cấp III;
- Không quá 20 ngày đối với công
trình còn lại.
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Phú Yên, tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh
Phú Yên.
- Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh
Phú Yên tại địa chỉ http:// dichvucong.phuyen.gov.vn
|
- Phí thẩm định theo quy định tại
Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính được áp dụng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức phí như sau:
+Bằng 50% mức thu phí quy định tại
Mục 2 Biểu mức thu phí thẩm định dự án đầu tư xây dựng, phí thẩm định thiết kế
cơ sở ban hành kèm theo Thông tư số 209/2016/TT-BTC .
- Từ ngày 01/7/2022 mức phí thẩm định
thực hiện theo quy định tại Thông tư số 209/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của Bộ
Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định
dự án đầu tư xây dựng, phí thẩm định thiết kế cơ sở.
|
-Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ
phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19 được
áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 477/QĐ- BXD ngày 29/4/2021 của Bộ Xây
dựng
|
Quyết định 14/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước, Kinh doanh khí, An toàn thực phẩm, Hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 14/QĐ-UBND ngày 05/01/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước, Kinh doanh khí, An toàn thực phẩm, Hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương tỉnh Phú Yên
4.182
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|