|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 71/QĐ-UBND 2023 công bố thủ tục hành chính Xuất bản In Sở Thông tin Bắc Ninh
Số hiệu:
|
71/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
17/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 71/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 17 tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BÃI BỎ LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN
VÀ PHÁT HÀNH; LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính
phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/9/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/22/2018 hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính (TTHC) sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành; lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình
và Thông tin điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh.
Cụ thể:
1.
Danh mục TTHC sửa đổi, bổ sung thực hiện tại cấp tỉnh: 08 TTHC
- Lĩnh Xuất bản, In và Phát hành: 06 TTHC.
- Lĩnh vực Phát thanh,
truyền hình và thông tin điện tử: 02 TTHC.
2. Danh mục TTHC bãi bỏ lĩnh
Xuất bản, In và Phát hành: 04 TTHC.
- TTHC thực hiện tại cấp tỉnh: 02 TTHC.
- TTHC thực hiện tại cấp huyện: 02 TTHC.
(Chi
tiết theo danh mục đính kèm)
Điều 2. Giao
Sở Thông tin và Truyền thông trong thời hạn 03 ngày
làm việc kể từ ngày Quyết định được ban
hành có trách nhiệm:
1. Rà soát, cập nhật công khai đầy đủ nội dung TTHC, quy
trình nội bộ và xây dựng quy trình điện tử tại phần mềm hệ thống Cổng thông tin
Dịch vụ công của tỉnh theo nội dung Quyết định công bố.
2. Phối hợp với Trung tâm
Hành chính công tỉnh niêm yết công khai TTHC tại nơi tiếp nhận và giải
quyết theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký và sửa đổi, bổ sung một phần Quyết định số
1411/QĐ-UBND ngày 10/11/2021 của Chủ tịch UBND về việc phê duyệt quy trình giải
quyết TTHC tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”)
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tại
Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; UBND các huyện,
thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT, Chuyên viên VX;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG TỈNH BẮC NINH
(Kèm theo Quyết định số 71/QĐ-UBND ngày 17 tháng 01 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Bắc Ninh)
1. Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung
TT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực hiện
|
Địa điểm thực hiện
|
Thời hạn giải quyết, trình tự thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay
thế
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP TỈNH
|
I
|
Lĩnh vực Xuất bản,
In và Phát hành
|
1
|
1.004153.000.00.00.H05
|
Cấp giấy phép hoạt
động in
|
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp hồ sơ trực tuyến
qua Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm HCC tỉnh; địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố
Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan giải quyết:
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A Lý Thái Tổ, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
1/ Thời gian thực
hiện: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Thời gian tiếp nhận
và Trả kết quả: 01 ngày làm việc;
- Thời gian giải
quyết tại phòng chuyên môn: 13 ngày làm việc;
- Thời gian lãnh đạo
phê duyệt: 01 ngày làm việc.
2/ Trình tự thực
hiện:
Bước
1: Nộp hồ sơ
- Trước
khi hoạt động, cơ sở in thuộc cơ quan, tổ chức thuộc địa phương thực hiện chế
bản, in, gia công sau in các sản phẩm quy định tại điểm a và điểm c khoản 4
Điều 2 Nghị định số 60/2014/NĐ-CP (gồm: Báo, tạp chí và các ấn phẩm báo chí
khác theo quy định của pháp luật về báo chí; tem chống hàng giả) phải có hồ
sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động in gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông.
- Đối với
cơ sở in là chi nhánh có thực hiện chế bản, in, gia công sau in đặt ở tỉnh,
thành phố trực thuộc trung ương khác ngoài tỉnh, thành phố nơi đặt trụ sở
chính thì Sở Thông tin và Truyền thông nơi đặt chi nhánh thực hiện cấp giấy
phép hoạt động in.
- Cán bộ
tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Trường
hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người
đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định
+ Trường
hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ, công chức tiếp nhận hồ sơ viết giấy biên nhận
giao cho người nộp hồ sơ, sau đó chuyển hồ sơ cho bộ phận chuyên môn giải quyết
trong thời hạn không quá 1/2 ngày làm việc.
Bước
2: Thẩm định, phê duyệt
Trong thời gian theo quy định, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ không phù hợp, cần giải trình
hoặc yêu cầu bổ sung thêm; trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản cho
người nộp hồ sơ.
+ Trường hợp
hồ sơ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu theo quy định, bộ phận chuyên môn trình Lãnh đạo
Sở ký duyệt Giấy phép hoạt động in.
Thời hạn:
14 ngày làm việc
Bước
3: Trả kết quả
Sau khi
lãnh đạo Sở ký duyệt, phòng chuyên môn phối hợp bộ phận Văn thư xử lý, chuyển
kết quả giải quyết TTHC cho Trung tâm Hành chính công tỉnh
Thời hạn: 1/2 ngày làm việc
|
Không
|
Nghị định số
72/2022/NĐ-CP ngày 04 tháng 10 năm 2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ
quy định về hoạt động in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28 tháng 02 năm
2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP
ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in
|
2
|
2.001744.000.00.00.H05
|
Cấp lại giấy phép
hoạt động in
|
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp hồ sơ trực
tuyến qua Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và trả
kết quả: Trung tâm HCC tỉnh; địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan giải quyết:
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A Lý Thái Tổ, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
1/ Thời gian thực
hiện: 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Thời gian tiếp nhận
và Trả kết quả: 01 ngày làm việc;
- Thời gian giải
quyết tại phòng chuyên môn: 05 ngày làm việc;
- Thời gian lãnh đạo
phê duyệt: 01 ngày làm việc.
2/ Trình tự thực
hiện:
Bước
1: Nộp hồ sơ
- Cơ sở
in phải gửi hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động in trong thời hạn 07
ngày làm việc, kể từ ngày giấy phép hoạt động in bị mất, bị hư hỏng tới cơ
quan quản lý nhà nước về hoạt động in ở địa phương (Sở Thông tin và Truyền
thông).
- Trường
hợp có một trong các thay đổi về: Tên gọi của cơ sở in; địa chỉ trụ sở chính,
chi nhánh của cơ sở in; loại hình tổ chức hoạt động của cơ sở in; thành lập
hoặc giải thể chi nhánh của cơ sở in và người đứng đầu cơ sở in mà cơ sở in đề
nghị cấp lại giấy phép hoạt động in. - Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính
pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Trường
hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người
đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ, công chức tiếp nhận hồ sơ
viết giấy biên nhận giao cho người nộp hồ sơ, sau đó chuyển hồ sơ cho bộ phận
chuyên môn giải quyết trong thời hạn không quá 1/2 ngày làm việc.
Bước
2: Thẩm định, phê duyệt
Trong thời gian theo quy định, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ không phù hợp, cần giải
trình hoặc yêu cầu bổ sung thêm; trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản
cho người nộp hồ sơ.
+ Trường hợp
hồ sơ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu theo quy định, bộ phận chuyên môn trình Lãnh đạo
Sở ký duyệt Giấy phép hoạt động in.
Thời hạn:
06 ngày làm việc
Bước
3: Trả kết quả
Sau khi
lãnh đạo Sở ký duyệt, phòng chuyên môn phối hợp bộ phận Văn thư xử lý, chuyển
kết quả giải quyết TTHC cho Trung tâm Hành chính công tỉnh
Thời hạn: 1/2 ngày làm việc.
|
Không
|
Nghị định số
72/2022/NĐ-CP ngày 04 tháng 10 năm 2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ
quy định về hoạt động in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28 tháng 02 năm
2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in
|
3
|
2.001740.000.00.00.H05
|
Xác nhận đăng ký hoạt
động cơ sở in
|
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp hồ sơ trực
tuyến qua Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm HCC tỉnh; địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố
Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan giải quyết:
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A Lý Thái Tổ, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
Sửa đổi Bước 4 “Phê
duyệt kết quả giải quyết TTHC” tại mục 3, phần B của Phụ lục ban hành kèm
theo Quyết định số 1411/QĐ-UBND ngày 10/11/2021
thành “Trường hợp
hồ sơ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu theo quy định, bộ phận chuyên môn trình Lãnh đạo
Sở ký duyệt Giấy xác nhận đăng ký hoạt động in”.
Các bước thực
hiện khác và thời gian giải quyết thực theo quy trình đã được phê duyệt tại Quyết định số 1411/QĐ-UBND
ngày 10/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt quy trình
giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả
kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
Bắc Ninh.
|
Không
|
Nghị định số
72/2022/NĐ-CP ngày 04 tháng 10 năm 2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy
định về hoạt động in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28 tháng 02 năm 2018
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP
ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in
|
4
|
2.001737.000.00.00.H05
|
Xác nhận thay đổi
thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in
|
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp hồ sơ trực
tuyến qua Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm HCC tỉnh; địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố
Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan giải quyết:
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A Lý Thái Tổ, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
Sửa đổi Bước 4 “Phê
duyệt kết quả giải quyết TTHC” tại mục 4, phần B của Phụ lục ban hành kèm
theo Quyết định số 1411/QĐ-UBND ngày 10/11/2021
thành “Trường hợp
hồ sơ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu theo quy định, bộ phận chuyên môn trình Lãnh đạo
Sở ký duyệt Giấy xác nhận đăng ký hoạt động in”
Các bước thực
hiện khác và thời gian giải quyết thực theo quy trình đã được phê duyệt tại Quyết định số 1411/QĐ-UBND
ngày 10/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt quy trình
giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả
kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
Bắc Ninh.
|
Không
|
Nghị định số
72/2022/NĐ-CP ngày 04 tháng 10 năm 2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ
quy định về hoạt động in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28 tháng 02 năm
2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in
|
5
|
1.003114.000.00.00.H05
|
Cấp giấy xác nhận
đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (cấp địa phương)
|
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp hồ sơ trực
tuyến qua Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm HCC tỉnh; địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố
Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan giải quyết:
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A Lý Thái Tổ, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
1/ Thời gian thực
hiện: 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Thời gian tiếp nhận
và trả kết quả: 01 ngày làm việc;
- Thời gian giải
quyết tại phòng chuyên môn: 05 ngày làm việc;
- Thời gian lãnh đạo
phê duyệt: 01 ngày làm việc.
2/ Trình tự thực
hiện:
Bước
1: Nộp hồ sơ
- Trước
khi hoạt động 15 ngày, cơ sở phát hành xuất bản phẩm là doanh nghiệp, đơn vị
sự nghiệp công lập (sau đây gọi tắt là cơ sở phát hành) có trụ sở chính và
chi nhánh tại cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm với Sở.
- Cán bộ
tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Trường
hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người
đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định
+ Trường
hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ, công chức tiếp nhận hồ sơ viết giấy biên nhận
giao cho người nộp hồ sơ, sau đó chuyển hồ sơ cho bộ phận chuyên môn giải quyết
trong thời hạn không quá 1/2 ngày làm việc.
Bước
2: Thẩm định, phê duyệt
Trong thời gian theo quy định, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ không phù hợp, cần giải
trình hoặc yêu cầu bổ sung thêm; trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản
cho người nộp hồ sơ.
+ Trường hợp
hồ sơ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu theo quy định, bộ phận chuyên môn trình Lãnh đạo
Sở ký duyệt Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
Thời hạn:
06 ngày làm việc
Bước
3: Trả kết quả
Sau khi
lãnh đạo Sở ký duyệt, phòng chuyên môn phối hợp bộ phận Văn thư xử lý, chuyển
kết quả giải quyết TTHC cho Trung tâm Hành chính công tỉnh
Thời hạn: 1/2 ngày làm việc
|
Không
|
Nghị định số
71/2022/NĐ-CP ngày 01 tháng 10 năm 2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định
số 06/2016/NĐ-CP ngày 18 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ về quản lý, cung cấp
và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình.
|
6
|
1.008201.000.00.00.H05
|
Cấp lại giấy xác nhận
đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (cấp địa phương)
|
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp hồ sơ trực
tuyến qua Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm HCC tỉnh; địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố
Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan giải quyết:
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A Lý Thái Tổ, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
1/ Thời gian thực
hiện: 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Thời gian tiếp nhận
và trả kết quả: 01 ngày làm việc;
- Thời gian giải
quyết tại phòng chuyên môn: 05 ngày làm việc;
- Thời gian lãnh đạo
phê duyệt: 01 ngày làm việc.
2/ Trình tự thực
hiện:
Bước
1: Nộp hồ sơ
- Chậm nhất
10 ngày, kể từ ngày có một trong các thay đổi: Di chuyển trụ sở chính hoặc
chi nhánh sang tỉnh, thành phố khác trực thuộc Trung ương; thành lập hoặc giải
thể chi nhánh trong cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi đặt trụ
sở chính; thành lập hoặc giải thể chi nhánh tại tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương nơi không đặt trụ sở chính, cơ sở phát hành xuất bản phẩm là doanh
nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập (sau đây gọi tắt là cơ sở phát hành) có trụ
sở chính và chi nhánh tại cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải
đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm với Sở. - Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Trường
hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người
đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định.
+ Trường
hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ, công chức tiếp nhận hồ sơ viết giấy biên nhận
giao cho người nộp hồ sơ, sau đó chuyển hồ sơ cho bộ phận chuyên môn giải quyết
trong thời hạn không quá 1/2 ngày làm việc.
Bước
2: Thẩm định, phê duyệt
Trong thời gian theo quy định, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ không phù hợp, cần giải
trình hoặc yêu cầu bổ sung thêm; trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản
cho người nộp hồ sơ.
+ Trường hợp
hồ sơ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu theo quy định, bộ phận chuyên môn trình Lãnh đạo
Sở ký duyệt Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm.
Thời hạn:
06 ngày làm việc
Bước
3: Trả kết quả
Sau khi
lãnh đạo Sở ký duyệt, phòng chuyên môn phối hợp bộ phận Văn thư xử lý, chuyển
kết quả giải quyết TTHC cho Trung tâm Hành chính công tỉnh
Thời hạn: 1/2 ngày làm việc.
|
Không
|
Nghị định số
71/2022/NĐ-CP ngày 01 tháng 10 năm 2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định
số 06/2016/NĐ-CP ngày 18 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ về quản lý, cung cấp
và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình.
|
II
|
Lĩnh
vực Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
|
1
|
2.001765.000.00.00.H05
|
Cấp Giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp hồ sơ trực
tuyến qua Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm HCC tỉnh; địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố
Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan giải quyết:
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A Lý Thái Tổ, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
1/ Thời gian thực
hiện: 12 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Thời gian tiếp nhận
và Trả kết quả: 01 ngày làm việc;
- Thời gian giải
quyết tại phòng chuyên môn: 10 ngày làm việc;
- Thời gian lãnh đạo
phê duyệt: 01 ngày làm việc.
2/ Trình tự thực
hiện:
Bước
1: Nộp hồ sơ
- Các đối
tượng sau đây phải thực hiện đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực
tiếp từ vệ tinh với Sở Thông tin và Truyền thông tại địa phương nơi thiết lập
hệ thống thiết bị thu tín hiệu:
a) Các đối
tượng sau đây được thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh để
khai thác thông tin phục vụ công tác chuyên môn nghiệp vụ:
+ Các cơ
quan Đảng, Nhà nước, đoàn thể chính trị - xã hội ở trung ương và tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương;
+ Các cơ
quan báo chí;
+ Các cơ
quan, tổ chức ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam;
+ Văn
phòng đại diện, văn phòng thường trú của các hãng thông tấn, báo chí nước
ngoài tại Việt Nam.
b) Các tổ
chức có người nước ngoài làm việc, hộ gia đình và cá nhân người nước ngoài chỉ
được thu tín hiệu truyền hình trực tiếp từ vệ tinh nếu các kênh chương trình
đó chưa được cung cấp trên hệ thống truyền hình trả tiền của Việt Nam tại địa
phương nơi tổ chức, gia đình và cá nhân đó thiết lập hệ thống thiết bị thu
tín hiệu.
c) Các
doanh nghiệp có Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền
được làm đầu mối thiết lập hệ thống thiết bị thu tín hiệu truyền hình trực tiếp
từ vệ tinh không qua biên tập để cung cấp cho các khách sạn đã được đăng ký
hoạt động hợp pháp có người nước ngoài lưu trú.
- Cán bộ
tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Trường
hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người
đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định
+ Trường
hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ, công chức tiếp nhận hồ sơ viết giấy biên nhận
giao cho người nộp hồ sơ, sau đó chuyển hồ sơ cho bộ phận chuyên môn giải quyết
trong thời hạn không quá 1/2 ngày làm việc
Bước
2: Thẩm định, phê duyệt
Trong thời gian theo quy định, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ không phù hợp, cần giải
trình hoặc yêu cầu bổ sung thêm; trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản
cho người nộp hồ sơ.
+ Trường hợp
hồ sơ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu theo quy định, bộ phận chuyên môn trình Lãnh đạo
Sở ký duyệt Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực
tiếp từ vệ tinh.
Thời hạn:
11 ngày làm việc
Bước
3: Trả kết quả
Sau khi
lãnh đạo Sở ký duyệt, phòng chuyên môn phối hợp bộ phận Văn thư xử lý, chuyển
kết quả giải quyết TTHC cho Trung tâm Hành chính công tỉnh
Thời hạn: 1/2 ngày làm việc
|
|
|
2
|
1.003384.000.00.00.H05
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy
chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp hồ sơ trực
tuyến qua Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh theo địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
Hồ sơ gửi qua hệ thống
dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử.
|
- Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm HCC tỉnh; địa chỉ: Số 11A đường Lý Thái Tổ, thành phố
Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan giải quyết:
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A Lý Thái Tổ, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
|
1/ Thời gian thực
hiện: 08 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Thời gian tiếp nhận
và Trả kết quả: 01 ngày làm việc;
- Thời gian giải quyết
tại phòng chuyên môn: 06 ngày làm việc;
- Thời gian lãnh đạo
phê duyệt: 01 ngày làm việc.
2/ Trình tự thực
hiện:
Bước
1: Nộp hồ sơ
- Tổ chức
có nhu cầu lập hồ sơ gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương nơi lắp đặt thiết bị thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực
tiếp từ vệ tinh.
- Cán bộ
tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Trường
hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người
đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định
+ Trường
hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ, công chức tiếp nhận hồ sơ viết giấy biên nhận
giao cho người nộp hồ sơ, sau đó chuyển hồ sơ cho bộ phận chuyên môn giải quyết
trong thời hạn không quá 1/2 ngày làm việc.
Bước
2: Thẩm định, phê duyệt
Trong thời gian theo quy định, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ không phù hợp, cần giải
trình hoặc yêu cầu bổ sung thêm; trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản
cho người nộp hồ sơ.
+ Trường hợp
hồ sơ đầy đủ, đáp ứng yêu cầu theo quy định, bộ phận chuyên môn trình Lãnh đạo
Sở ký duyệt Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực
tiếp từ vệ tinh.
Thời hạn:
07 ngày làm việc
Bước
3: Trả kết quả
Sau khi
lãnh đạo Sở ký duyệt, phòng chuyên môn phối hợp bộ phận Văn thư xử lý, chuyển
kết quả giải quyết TTHC cho Trung tâm Hành chính công tỉnh
Thời hạn: 1/2 ngày làm việc.
|
|
|
2. Danh mục thủ tục hành chính
bị bãi bỏ
TT
|
Tên thủ tục
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên Văn bản
QPPL quy định bãi bỏ
|
Cơ quan thực hiện
|
Ghi chú
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
|
Lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành
|
1
|
Đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức
năng photocopy màu
|
2.001728.000.00.00.H05
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04 tháng 10 năm 2022
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP
ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định
số 25/2018/NĐ-CP ngày 28 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ
quy định về hoạt động in
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
- Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
- Quyết định số 806/QĐ-UBND ngày 31/5/2018 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bắc Ninh
|
2
|
Chuyển nhượng máy photocopy màu, máy in có chức
năng photocopy màu
|
2.001732.000.00.00.H05
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
B
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
|
|
Lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành
|
21
|
Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy
|
2.001931.000.00.00.H05
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04 tháng 10 năm
2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in
và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của
Chính phủ quy định về hoạt động in
|
UBND cấp huyện
|
- Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
- Quyết định số 806/QĐ-UBND ngày 31/5/2018 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.
|
22
|
Thay đổi thông tin khai báo hoạt động cơ sở dịch
vụ photocopy
|
2.001762.000.00.00.H05
|
UBND cấp huyện
|
Quyết định 71/QĐ-UBND năm 2023 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành; lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 71/QĐ-UBND ngày 17/01/2023 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành; lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh
576
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|