Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1292/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Quảng Bình
Người ký:
Phan Phong Phú
Ngày ban hành:
24/04/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1292/QĐ-UBND
Quảng Bình, ngày
24 tháng 4 năm 2025
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT SỬA ĐỔI QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC
QUY HOẠCH - KIẾN TRÚC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/02/2025;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND ngày
10/7/2019 của UBND tỉnh Quảng Bình ban hành Quy chế xây dựng và quản lý, vận
hành, khai thác, sử dụng Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử
tỉnh Quảng Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tại Tờ
trình số 822/TTr-SXD ngày 08/4/2025 và đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt sửa đổi
kèm theo Quyết định này ba (03) quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính
trong lĩnh vực Quy hoạch - Kiến trúc thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp
huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các quy trình điện tử đã được phê duyệt, Sở Xây dựng,
Sở Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức
năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:
1. Phối hợp tổ chức điều chỉnh, hoàn thiện các quy
trình điện tử trên Cổng DVC của tỉnh và tích hợp lên Cổng DVC quốc gia; thông
báo việc áp dụng chính thức quy trình điện tử trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày
Quyết định này có hiệu lực. Trong đó, Sở Xây dựng có trách nhiệm đối chiếu, liệt
kê các bước quy trình khác biệt giữa quy trình điện tử tại Quyết định này và
Quyết định số 247/QĐ-UBND ngày 06/02/2025, gửi Sở Khoa học và Công nghệ trong
thời hạn 07 ngày để kịp thời điều chỉnh quy trình.
2. UBND các huyện, thị xã, thành phố lập Danh sách
đăng ký tài khoản cho cán bộ, công chức được phân công thực hiện các bước xử lý
công việc quy định tại quy trình điện tử ban hành kèm theo Quyết định này, gửi
Sở Khoa học và Công nghệ để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời, tổ chức thực
hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ,
trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính của tỉnh.
3. Đối với các quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính/ dịch vụ công trực tuyến bị thay thế tại Quyết định này, Sở Khoa học
và Công nghệ có trách nhiệm theo dõi việc thiết lập quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính/ dịch vụ công trực tuyến theo yêu cầu sau:
a) Khóa chức năng tiếp nhận hồ sơ của các quy trình
điện tử giải quyết thủ tục hành chính/ dịch vụ công trực tuyến bị thay thế chậm
nhất sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày được thông báo vận hành chính thức quy
trình mới.
b) Hủy bỏ quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính/ dịch vụ công trực tuyến bị thay thế chậm nhất sau thời gian bằng thời
gian giải quyết các hồ sơ chuyển tiếp của các quy trình điện tử này. Trường hợp
quá thời hạn giải quyết mà vẫn còn tồn đọng hồ sơ chuyển tiếp, thì kết thúc quy
trình điện tử giải quyết các hồ sơ này
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Xây dựng, Giám đốc Sở
Khoa học và Công nghệ; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh Q.Bình;
- Lưu: VT, KT, KSTTHC.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Phong Phú
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG
LĨNH VỰC QUY HOẠCH - KIẾN TRÚC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 1292/QĐ-UBND ngày 24/4/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh
Quảng Bình)
Phần
I
DANH MỤC CÁC QUY TRÌNH
ĐIỆN TỬ
TT
Số hiệu
Tên thủ tục
hành chính
Áp dụng thay thế
Mã số TTHC
Trang
1
01a.TĐQH-CH
Thẩm định nhiệm vụ, nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch
chi tiết của dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức kinh doanh thuộc
thẩm quyền phê duyệt của UBND cấp huyện
(Đối với thẩm định nhiệm vụ, nhiệm vụ điều chỉnh
quy hoạch chi tiết theo quy định của Luật Quy hoạch đô thị và Nghị định số
37/2010/NĐ-CP)
Quy trình số
01a.TĐQH-CH
Quyết định số
247/QĐ-UBND ngày 06/02/2025 của UBND tỉnh
1.002622.000.00.00.H46
3
2
01b.TĐQH-CH
Thẩm định nhiệm vụ, nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch
chi tiết của dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức kinh doanh thuộc
thẩm quyền phê duyệt của UBND cấp huyện
(Đối với thẩm định nhiệm vụ, nhiệm vụ điều chỉnh
quy hoạch chi tiết xây dựng khu chức năng đặc thù, điểm dân cư nông thôn theo
quy định của Luật Xây dựng và Nghị định số 44/2015/NĐ-CP)
Quy trình số
01b.TĐQH-CH
Quyết định số
247/QĐ-UBND ngày 06/02/2025 của UBND tỉnh
1.002622.000.00.00.H46
5
3
02.TĐQH-CH
Thẩm định đồ án, đồ án điều chỉnh quy hoạch chi
tiết của dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức kinh doanh thuộc thẩm
quyền phê duyệt của UBND cấp huyện
Quy trình số
02.TĐQH-CH
Quyết định số
247/QĐ-UBND ngày 06/02/2025 của UBND tỉnh
1.003141.000.00.00.H46
7
PHẦN
II
NỘI DUNG QUY TRÌNH ĐIỆN
TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Quy
trình số 01a.TĐQH-CH
QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC THẨM ĐỊNH NHIỆM
VỤ, NHIỆM VỤ ĐIỀU CHỈNH QUY HOẠCH CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH
THEO HÌNH THỨC KINH DOANH THUỘC THẨM QUYỀN PHÊ DUYỆT CỦA UBND CẤP HUYỆN
(Đối với thẩm
định nhiệm vụ, nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết theo quy định của Luật
Quy hoạch đô thị và Nghị định số 37/2010/NĐ-CP)
Mã số TTHC:
1.002622.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: UBND cấp huyện
TT
Đối tượng thực
hiện
Nội dung công
việc
Thời gian thực
hiện
Bước 1
Cán bộ Phòng
chuyên môn cấp huyện tại Trung tâm Giao dịch một cửa cấp huyện
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận,
cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thị thành phố,
thị xã; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện (sau đây gọi là Phòng chuyên môn cấp
huyện) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ
sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ:
Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
2.3. Trường hợp người có yêu cầu không bổ sung,
hoàn thiện được hồ sơ thì gửi thông báo từ chối giải quyết yêu cầu qua thư điện
tử hoặc tin nhắn qua điện thoại di động cho người yêu cầu.
04 giờ làm việc
Bước 2
Trưởng phòng
chuyên môn cấp huyện
Xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công xử lý hồ sơ
04 giờ làm việc
Bước 3
Chuyên viên phòng
chuyên môn cấp huyện
Kiểm tra, xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ hoặc
hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết, làm văn bản hướng dẫn bổ sung hoặc văn bản
trả hồ sơ nêu rõ lý do, nội dung bổ sung hoặc trả hồ sơ; trình Lãnh đạo phòng
chuyên môn cấp huyện.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; tổ chức thẩm định
theo quy định, dự thảo Báo cáo thẩm định và quyết định phê duyệt; trình Lãnh
đạo phòng chuyên môn cấp huyện.
14,0 ngày làm việc
Bước 4
Trưởng phòng
chuyên môn cấp huyện
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo:
- Nếu đồng ý: Ký phê duyệt văn bản thẩm định và dự
thảo quyết định, chuyển chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện;
- Nếu không đồng ý hoặc có sửa đổi, bổ sung: Chuyển
cho chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện thực hiện lại theo bước 3.
04 ngày làm việc
Bước 5
Chuyên viên phòng
chuyên môn cấp huyện
- Phối hợp với Văn thư cơ quan vào sổ văn bản.
- Hoàn thiện hồ sơ và kết quả thẩm định.
- Chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Trung tâm
Giao dịch một cửa cấp huyện.
04 giờ làm việc
Bước 6
Cán bộ Phòng
chuyên môn cấp huyện tại Trung tâm Giao dịch một cửa cấp huyện
- Xác nhận trên phần mềm kết quả TTHC đã có tại bộ
phận một cửa.
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả
(hoặc trả qua dịch vụ bưu chính công ích), vào sổ giao nhận kết quả.
- Thu lệ phí.
04 giờ làm việc
Tổng thời gian
giải quyết TTHC: 20 ngày làm việc
Quy
trình số 01b.TĐQH-CH
QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC THẨM ĐỊNH NHIỆM
VỤ, NHIỆM VỤ ĐIỀU CHỈNH QUY HOẠCH CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH
THEO HÌNH THỨC KINH DOANH THUỘC THẨM QUYỀN PHÊ DUYỆT CỦA UBND CẤP HUYỆN
(Đối với thẩm
định nhiệm vụ, nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng khu chức năng đặc
thù, điểm dân cư nông thôn theo quy định của Luật Xây dựng và Nghị định số
44/2015/NĐ-CP)
Mã số TTHC:
1.002622.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: UBND cấp huyện
TT
Đối tượng thực
hiện
Nội dung công
việc
Thời gian thực
hiện
Bước 1
Cán bộ Phòng
chuyên môn cấp huyện tại Trung tâm Giao dịch một cửa cấp huyện
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận,
cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thị thành phố,
thị xã; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện (sau đây gọi là Phòng chuyên môn cấp
huyện) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ
sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ:
Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
2.3. Trường hợp người có yêu cầu không bổ sung,
hoàn thiện được hồ sơ thì gửi thông báo từ chối giải quyết yêu cầu qua thư điện
tử hoặc tin nhắn qua điện thoại di động cho người yêu cầu.
04 giờ làm việc
Bước 2
Trưởng phòng
chuyên môn cấp huyện
Xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công xử lý hồ sơ
04 giờ làm việc
Bước 3
Chuyên viên phòng
chuyên môn cấp huyện
Kiểm tra, xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ hoặc
hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết, làm văn bản hướng dẫn bổ sung hoặc văn bản
trả hồ sơ nêu rõ lý do, nội dung bổ sung hoặc trả hồ sơ; trình Lãnh đạo phòng
chuyên môn cấp huyện.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; tổ chức thẩm định
theo quy định, dự thảo Báo cáo thẩm định và quyết định phê duyệt; trình Lãnh
đạo phòng chuyên môn cấp huyện.
09 ngày làm việc
Bước 4
Trưởng phòng
chuyên môn cấp huyện
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo:
- Nếu đồng ý: Ký phê duyệt văn bản thẩm định và dự
thảo quyết định, chuyển chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện;
- Nếu không đồng ý hoặc có sửa đổi, bổ sung: Chuyển
cho chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện thực hiện lại theo bước 3.
04 ngày làm việc
Bước 5
Chuyên viên phòng
chuyên môn cấp huyện
- Phối hợp với Văn thư cơ quan vào số văn bản.
- Hoàn thiện hồ sơ và kết quả thẩm định.
- Chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Trung tâm
Giao dịch một cửa cấp huyện.
04 giờ làm việc
Bước 6
Cán bộ Phòng
chuyên môn cấp huyện tại Trung tâm Giao dịch một cửa cấp huyện
- Xác nhận trên phần mềm kết quả TTHC đã có tại bộ
phận một cửa.
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả
(hoặc trả qua dịch vụ bưu chính công ích), vào sổ giao nhận kết quả.
- Thu lệ phí.
04 giờ làm việc
Tổng thời gian
giải quyết TTHC: 15 ngày làm việc
Quy
trình số 02.TĐQH-CH
QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC THẨM ĐỊNH ĐỒ ÁN,
ĐỒ ÁN ĐIỀU CHỈNH QUY HOẠCH CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH THEO
HÌNH THỨC KINH DOANH THUỘC THẨM QUYỀN PHÊ DUYỆT CỦA UBND CẤP HUYỆN
Mã số TTHC:
1.003141.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: UBND cấp huyện
TT
Đối tượng thực
hiện
Nội dung công
việc
Thời gian thực
hiện
Bước 1
Cán bộ Phòng chuyên
môn cấp huyện tại Trung tâm Giao dịch một cửa cấp huyện
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận,
cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thị thành phố,
thị xã; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện (sau đây gọi là Phòng chuyên môn cấp
huyện) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ
sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ:
Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
2.3. Trường hợp người có yêu cầu không bổ sung,
hoàn thiện được hồ sơ thì gửi thông báo từ chối giải quyết yêu cầu qua thư điện
tử hoặc tin nhắn qua điện thoại di động cho người yêu cầu.
04 giờ làm việc
Bước 2
Trưởng phòng
chuyên môn cấp huyện
Xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công xử lý hồ sơ
04 giờ làm việc
Bước 3
Chuyên viên phòng
chuyên môn cấp huyện
Kiểm tra, xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ hoặc
hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết, làm văn bản hướng dẫn bổ sung hoặc văn bản
trả hồ sơ nêu rõ lý do, nội dung bổ sung hoặc trả hồ sơ; trình Lãnh đạo phòng
chuyên môn cấp huyện.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; tổ chức thẩm định
theo quy định, dự thảo Báo cáo thẩm định và quyết định phê duyệt; trình Lãnh
đạo phòng chuyên môn cấp huyện.
18 ngày làm việc
Bước 4
Trưởng phòng
chuyên môn cấp huyện
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo:
- Nếu đồng ý: Ký phê duyệt văn bản thẩm định và dự
thảo quyết định, chuyển chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện;
- Nếu không đồng ý hoặc có sửa đổi, bổ sung: Chuyển
cho chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện thực hiện lại theo bước 3.
04 ngày làm việc
Bước 5
Chuyên viên phòng
chuyên môn cấp huyện
- Phối hợp với Văn thư cơ quan vào số văn bản.
- Hoàn thiện hồ sơ và kết quả thẩm định.
- Chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Trung tâm
Giao dịch một cửa cấp huyện.
1,5 ngày làm việc
Bước 6
Cán bộ Phòng
chuyên môn cấp huyện tại Trung tâm Giao dịch một cửa cấp huyện
- Xác nhận trên phần mềm kết quả TTHC đã có tại bộ
phận một cửa.
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả
(hoặc trả qua dịch vụ bưu chính công ích), vào sổ giao nhận kết quả.
- Thu lệ phí.
04 giờ làm việc
Tổng thời gian
giải quyết TTHC: 25 ngày làm việc
Quyết định 1292/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt sửa đổi Quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quy hoạch - Kiến trúc thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1292/QĐ-UBND ngày 24/04/2025 phê duyệt sửa đổi Quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quy hoạch - Kiến trúc thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
98
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng