|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
524/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
07/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 524/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
07 tháng 02 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC
CÔNG TÁC DÂN TỘC ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP XÃ
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN DÂN TỘC TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21
tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20
tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09
tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22
tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc sửa đổi, bổ sung một số điều
của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính, giải
quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban Dân tộc tại Tờ
trình số 02/TTr-BDT ngày 15 tháng 01 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội bộ giải quyết
02 thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Công tác dân tộc được tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Ban Dân tộc tỉnh.
Điều 2. Quyết định này sửa
đổi, bổ sung Quyết định số 309/QĐ-UBND ngày 04 tháng 02 năm 2020 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên
thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp xã thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh.
Điều 3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với
Ban Dân tộc tỉnh và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập quy
trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống phần mềm một cửa điện
tử của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Ban Dân tộc
tỉnh, Công an tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành thuộc tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Ủy ban Dân tộc;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K3, KSTT(Q).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG TRONG LĨNH
VỰC CÔNG TÁC DÂN TỘC ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP
XÃ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN DÂN TỘC TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 524/QĐ-UBND ngày 07/02/2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
STT
|
STT QTNB giải
quyết TTHC được sửa đổi tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Tên TTHC
|
Thời gian giải
quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực
hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các
bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
1
|
STT 03, Phụ lục
kèm theo Quyết định số 309/QĐ-UBND ngày 04/02/2020
|
Công nhận người có uy tín
trong đồng bào dân tộc thiểu số.
(1.012222.000.00.00.H08)
|
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
và hoàn thành trước ngày 15 tháng 12 của năm bình chọn, công nhận người có uy
tín theo quy định
|
05 ngày làm việc
|
Bước 1. UBND cấp xã
1.1. Công chức Văn hóa - xã hội giải quyết: 3,5
ngày làm việc.
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký duyệt: 0,5 ngày làm
việc.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả đến Bộ phận Một
cửa cấp huyện: 01 ngày làm việc.
|
Quyết định số
84/QĐ-UBND ngày 08/01/2024
|
05 ngày làm việc
|
Bước 2. UBND cấp huyện
2.1. Phòng Dân tộc huyện tiếp nhận và chuyển cho
Phòng Dân tộc (đối với những nơi không có Phòng Dân tộc thì chuyển cho Văn
phòng HĐND-UBND cấp huyện): 0,5 ngày làm việc.
2.2. Lãnh đạo Phòng Dân tộc (đối với những nơi
không có Phòng Dân tộc thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện) phân công
thụ lý: 0,5 ngày làm việc.
2.3. Chuyên viên giải quyết: 02 ngày làm việc.
2.4. Lãnh đạo Phòng Dân tộc (đối với những nơi
không có Phòng Dân tộc thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện) thông qua
kết quả: 01 ngày làm việc.
2.5. Lãnh đạo UBND cấp huyện ký duyệt: 0,5 ngày
làm việc.
2.6. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả đến Bộ phận Một
cửa của Ban Dân tộc tỉnh: 0,5 ngày làm việc.
|
05 ngày làm việc
|
Bước 3. Ban Dân tộc tỉnh
3.1. Bộ phận Một cửa của Ban Dân tộc tỉnh tiếp nhận
và chuyển cho Thanh tra Ban Dân tộc tỉnh. Lãnh đạo Thanh tra Ban Dân tộc tỉnh
phân công thụ lý: 0,5 ngày làm việc.
3.2. Chuyên viên giải quyết (tổng hợp, kiểm tra,
rà soát, tham mưu ban hành văn bản đề nghị tham gia góp ý kiến): 1,5 ngày làm
việc.
3.3. Lãnh đạo Thanh tra Ban Dân tộc tỉnh thông
qua kết quả, trình Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh ký duyệt: 0,5 ngày làm việc.
3.4. Văn thư vào sổ, chuyển văn bản trực tiếp đề
nghị tham gia góp ý kiến đến Công an tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh
và các cơ quan có liên quan: 0,5 ngày làm việc.
3.5. Công an tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh và các cơ quan có liên quan tham gia góp ý gửi về Ban Dân tộc tỉnh:
01 ngày làm việc.
3.6. Ban Dân tộc tỉnh tổng hợp ý kiến của các cơ
quan liên quan, gửi UBND cấp huyện: 01 ngày làm việc.
|
10 ngày làm việc
|
Bước 4: UBND cấp huyện
4.1. Văn thư UBND huyện tiếp nhận văn bản của Ban
Dân tộc, chuyển cho Phòng Dân tộc (đối với những nơi không có Phòng Dân tộc
thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện): 01 ngày làm việc.
4.2. Lãnh đạo Phòng Dân tộc (đối với những nơi
không có Phòng Dân tộc thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện) phân công
chuyên viên thụ lý: 01 ngày làm việc.
4.3. Lãnh đạo Phòng Dân tộc (đối với những nơi
không có Phòng Dân tộc thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện) có tờ
trình gửi Chủ tịch UBND cấp huyện xem xét thay thế, bổ sung người có uy tín
trên địa bàn huyện báo cáo Ban Dân tộc tỉnh và Ủy ban Dân tộc: 02 ngày làm việc.
4.4. Chủ tịch UBND cấp huyện tổ chức họp và xem
xét, quyết định thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu
số trên địa bàn huyện báo cáo Ban Dân tộc tỉnh và Ủy ban Dân tộc: 03 ngày làm
việc.
4.5. Trả kết quả về Bộ phận Một cửa cấp xã: 03
ngày làm việc.
|
2
|
STT 02, Phụ lục
kèm theo Quyết định số 309/QĐ-UBND ngày 04/02/2020
|
Đưa ra khỏi danh sách và
thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.
(1.012223.000.00.00.H08)
|
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ,
được thực hiện và hoàn thành ngay khi xảy ra trường hợp cần đưa ra khỏi danh
sách người có uy tín theo quy định
|
05 ngày làm việc
|
Bước 1. UBND cấp xã
1.1. Công chức Văn hóa - xã hội giải quyết: 3,5
ngày làm việc.
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký duyệt: 0,5 ngày làm
việc.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả đến Bộ phận Một
cửa cấp huyện: 01 ngày làm việc.
|
Quyết định số
84/QĐ-UBND ngày 08/01/2024
|
05 ngày làm việc
|
Bước 2. UBND cấp huyện
2.1. Bộ phận Một cửa cấp huyện tiếp nhận và chuyển
cho Phòng Dân tộc huyện tiếp nhận (đối với những nơi không có Phòng Dân tộc
thì chuyển cho Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện): 0,5 ngày làm việc.
2.2. Lãnh đạo Phòng Dân tộc (đối với những nơi
không có Phòng Dân tộc thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện) phân công
thụ lý: 0,5 ngày làm việc.
2.3. Chuyên viên giải quyết: 02 ngày làm việc.
2.4. Lãnh đạo Phòng Dân tộc (đối với những nơi
không có Phòng Dân tộc thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện) thông qua
kết quả: 01 ngày làm việc.
2.5. Lãnh đạo UBND cấp huyện ký duyệt: 0,5 ngày
làm việc.
2.6. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả đến Bộ phận Một
cửa của Ban Dân tộc tỉnh: 0,5 ngày làm việc.
|
05 ngày làm việc
|
Bước 3. Ban Dân tộc tỉnh
3.1. Bộ phận Một cửa của Ban Dân tộc tỉnh tiếp nhận
và chuyển cho Thanh tra Ban Dân tộc tỉnh. Lãnh đạo Thanh tra Ban Dân tộc tỉnh
phân công thụ lý: 0,5 ngày làm việc.
3.2. Chuyên viên giải quyết (tổng hợp, kiểm tra,
rà soát, tham mưu ban hành văn bản đề nghị tham gia góp ý kiến): 1,5 ngày làm
việc.
3.3. Lãnh đạo Thanh tra Ban Dân tộc tỉnh thông
qua kết quả, trình Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh ký duyệt: 0,5 ngày làm việc.
3.4. Văn thư vào sổ, chuyển văn bản trực tiếp đề
nghị tham gia góp ý kiến đến Công an tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh
và các cơ quan có liên quan: 0,5 ngày làm việc.
3.5. Công an tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh và các cơ quan có liên quan tham gia góp ý gửi về Ban Dân tộc tỉnh:
01 ngày làm việc.
3.6. Ban Dân tộc tỉnh tổng hợp ý kiến của các cơ
quan liên quan, gửi UBND cấp huyện: 01 ngày làm việc.
|
10 ngày làm việc
|
Bước 4: UBND cấp huyện
4.1. Văn thư UBND huyện tiếp nhận văn bản của Ban
Dân tộc, chuyển cho Phòng Dân tộc (đối với những nơi không có Phòng Dân tộc
thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện): 01 ngày làm việc.
4.2. Lãnh đạo Phòng Dân tộc (đối với những nơi
không có Phòng Dân tộc thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện) phân công
chuyên viên thụ lý: 01 ngày làm việc.
4.3. Lãnh đạo Phòng Dân tộc (đối với những nơi
không có Phòng Dân tộc thì lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện) có tờ
trình gửi Chủ tịch UBND cấp huyện xem xét, quyết định công nhận, phê duyệt
danh sách người có uy tín trên địa bàn huyện báo cáo Ban Dân tộc tỉnh và Ủy
ban Dân tộc: 02 ngày làm việc.
4.4. Chủ tịch UBND cấp huyện tổ chức họp và xem
xét, quyết định công nhận, phê duyệt danh sách người có uy tín trong đồng bào
dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện báo cáo Ban Dân tộc tỉnh và Ủy ban Dân tộc:
03 ngày làm việc.
4.5. Trả kết quả về Bộ phận Một cửa cấp xã: 03
ngày làm việc.
|
Tổng cộng: 02
TTHC
|
|
|
|
|
Quyết định 524/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Công tác dân tộc được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 524/QĐ-UBND ngày 07/02/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Công tác dân tộc được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Bình Định
246
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|