Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
971/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hà Giang
Người ký:
Nguyễn Văn Sơn
Ngày ban hành:
25/05/2021
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ GIANG
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 971/QĐ-UBND
Hà Giang, ngày 25
tháng 5 năm 2021
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ
PHÁT HÀNH CỦA NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ
GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015 (đã được sửa đổi, bổ sung bởi Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019);
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ
sung bởi Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ);
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định
số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện TTHC trên
môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số 315/QĐ-BTTTT ngày 16 tháng
3 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định
số 1040/QĐ-BTTTT ngày 19/6/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Xuất bản, in, Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Hà Giang.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 02 thủ tục hành chính được sửa
đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành của Ngành Thông tin và Truyền
thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang (có nội dung TTHC kèm theo).
Điều 2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin
và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng;
- Lưu: VT, PVHCC.
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sơn
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC XUẤT
BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH CỦA NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
HÀ GIANG
(Kèm theo Quyết định
số: 971/QĐ-UBND ngày 25 tháng 5 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà
Giang)
Phần
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung
STT
Mã TTHC gốc
Tên thủ tục
hành chính
Tên VBQPPL quy
định nội dung sửa đổi, bổ sung
A. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
I. Lĩnh vực: Xuất bản, in, phát hành
1
1.003868
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
(địa phương)
Thông tư số 112/2020/TT-BTC ngày 29/12/2020 của Bộ
Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó
khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch
Covid-19.
2
1.003725
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh
doanh (cấp địa phương)
Phần
II
NỘI DUNG CỦA THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
Mã thủ tục: 1.003868
Tên thủ tục: Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh (địa
phương)
1. Cấp thực hiện: Cấp tỉnh
2. Lĩnh vực: Xuất bản, in, phát hành
3. Trình tự thực hiện:
3.1
Gửi (nộp) hồ sơ TTHC
Cơ quan, tổ chức có nhu cầu xuất bản tài liệu
không kinh doanh chuẩn bị hồ sơ đề nghị: Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không
kinh doanh gửi hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang.
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
Địa điểm gửi hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI: tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn
Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại
địa chỉ (http://dichvucong.hagiang.gov.vn ).
Thành phần hồ sơ:
STT
Tên thành phần hồ
sơ
Mẫu thành phần
hồ sơ
Tiêu chuẩn
Số lượng
Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI
DVC trực tuyến
1
Đơn đề nghị Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không
kinh doanh.
Bản chính văn bản giấy
Bản điện tử được
ký số
01
2
Hai (02) bản thảo tài liệu in trên giấy có đóng dấu
của cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép xuất bản tại trang đầu và giáp lai
giữa các trang bản thảo hoặc 01 bản thảo lưu trong thiết bị lưu trữ điện tử với
định dạng không cho phép can thiệp, sửa đổi; Trường hợp tài liệu không kinh
doanh xuất bản dạng điện tử thì nộp một (01) bản thảo điện tử có chữ ký số của
thủ trưởng cơ quan, tổ chức đề nghị cấp phép xuất bản.
Bản chính văn bản giấy
Bản điện tử được
ký số
01
3
Đối với tài liệu bằng tiếng nước ngoài, tiếng dân
tộc thiểu số Việt Nam phải kèm theo bản dịch tiếng Việt có đóng dấu của cơ
quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép xuất bản.
Bản chính văn bản giấy
Bản điện tử được
ký số
01
4
Ý kiến xác nhận bằng văn bản:
- Đối với tài liệu của các đơn vị quân đội nhân
dân, công an nhân dân phải có ý kiến của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an hoặc cơ
quan được Bộ Quốc phòng, Bộ Công an ủy quyền.
- Đối với tài liệu lịch sử Đảng, chính quyền địa
phương; tài liệu phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương phải có ý kiến của
tổ chức đảng, cơ quan cấp trên.
Bản chính văn bản giấy
Bản điện tử được
ký số
01
Số lượng hồ sơ: 01
3.2
Giải quyết hồ sơ TTHC
Bước 1: Sở Thông tin và Truyền thông tiếp
nhận hồ sơ của khách hàng.
Trường hợp tiếp nhận hồ sơ bản giấy thì Bộ phận
tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công thực hiện số hóa và ký số cá
nhân vào từng thành phần hồ sơ, chịu trách nhiệm pháp lý về hồ sơ tiếp nhận
và chuyển trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử về Sở Thông tin và Truyền
thông ngay sau khi hoàn tất thủ tục tiếp nhận từ cơ quan, tổ chức. Các thành
phần hồ sơ giấy sau khi đã được số hóa sẽ được trả lại cho cơ quan, tổ chức.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đạt yêu cầu: Sở Thông
tin và Truyền thông tiến hành thẩm định, giải quyết, trong thời gian 10 ngày
làm việc, nhập tình trạng giải quyết hồ sơ vào Hệ thống thông tin một cửa điện
tử, gửi thông báo cấp Giấy phép (bản ký số) tới Trung tâm Phục vụ Hành chính
công để Trung tâm kiểm soát gửi kết quả cho cơ quan, tổ chức.
+ Hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết: Trong vòng
02 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ
cập nhật thông tin trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử và gửi thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, giải trình tới Trung tâm Phục vụ Hành chính công để kiểm
soát và gửi cho cơ quan, tổ chức. Thời gian thẩm định được tính tiếp kể từ
khi tiếp nhận lại hồ sơ chỉnh sửa, bổ sung.
+ Hồ sơ không đủ điều kiện, không hợp lệ: Sở
Thông tin và Truyền thông cập nhật thông tin trên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử, gửi thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do từ chối xác nhận tới Trung
tâm Phục vụ Hành chính công để kiểm soát và gửi cho cơ quan, tổ chức: trong
thời hạn 02 ngày làm việc.
Bước 2: Cơ quan, tổ chức thực hiện thanh
toán tiền phí, lệ phí theo quy định theo số tài khoản: 127.000.071.817 (số
tài khoản của Sở Thông tin và Truyền thông, mở tại ngân hàng Vietinbank chi
nhánh Hà Giang) hoặc tại Mục Hồ sơ yêu cầu thực hiện nghĩa vụ tài chính http://dichvucong.hagiang.gov.vn hoặc thanh
toán trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.
Bước 3: Sau khi nhận được tiền phí, lệ
phí, Sở Thông tin và Truyền thông chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành
chính (đối với Trường hợp hồ sơ hợp lệ) cho Trung tâm Phục vụ Hành chính công
để trả kết quả cho cơ quan, tổ chức. Trường hợp cơ quan, tổ chức có nhu cầu
nhận kết quả dưới dạng bản giấy, Trung tâm Phục vụ Hành chính công sẽ thực hiện
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông chuyển từ văn bản điện tử sang bản
giấy để trả cho cơ quan, tổ chức.
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI hoặc qua địa chỉ hòm thư đã đăng ký.
Địa điểm trả kết quả: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn Trãi,
TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) hoặc qua địa chỉ hòm thư đã đăng ký trên Cổng dịch
vụ công của tỉnh (http://dichvucong.hagiang.gov.vn ).
Kết quả giải quyết:
STT
Tên kết quả
TTHC
Mẫu kết quả
TTHC
Tiêu chuẩn
Số lượng
Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI
DVC trực tuyến
1
Giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
Bản chính văn bản giấy
Bản điện tử được
ký số
01
4
Thời hạn giải quyết:
- Theo quy định của pháp luật: 15 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Theo thực tế tại địa phương: 15 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
5
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ
chức, cá nhân
6
Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính:
- Cơ quan thực hiện: Sở Thông tin và Truyền
thông
- Cơ quan phối hợp: Không
- Cơ quan có thẩm quyền: Sở Thông tin và
Truyền thông.
7
Phí, lệ phí (nếu có):
Phí thẩm định nội dung tài liệu để cấp giấy
phép:
+ Tài liệu in trên giấy: 15.000 đồng/trang quy
chuẩn: + Tài liệu điện tử dưới dạng đọc: 6.000 đồng/phút; + Tài liệu điện tử
dưới dạng nghe, nhìn: 27.000 đồng/phút. (Kể từ ngày 26/5/2020 đến hết ngày
30/6/2021: + Tài liệu in trên giấy: 7.500 đồng/trang quy chuẩn; + Tài liệu điện
tử dưới dạng đọc: 3.000 đồng/phút; + Tài liệu điện tử dưới dạng nghe, nhìn:
13.500 đồng/phút. Theo quy định tại Thông tư số 112/2020/TT-BTC ngày
29/12/2020 của Bộ Tài chính).
8
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính (nếu có):
Theo quy định tại Khoản 1 - Điều 12, Nghị định số
195/2013/NĐ-CP
Tài liệu không kinh doanh được cấp giấy phép xuất
bản theo quy định bao gồm:
- Tài liệu tuyên truyền, cổ động phục vụ nhiệm vụ
chính trị, các ngày kỷ niệm lớn và các sự kiện trọng đại của đất nước;
- Tài liệu hướng dẫn học tập và thi hành chủ
trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước;
- Tài liệu hướng dẫn các biện pháp phòng chống
thiên tai, dịch bệnh và bảo vệ môi trường;
- Kỷ yếu hội thảo, hội nghị, ngành nghề của các
cơ quan, tổ chức Việt Nam;
- Tài liệu giới thiệu hoạt động của các cơ quan,
tổ chức nước ngoài đang hoạt động hợp pháp tại Việt Nam;
- Tài liệu lịch sử đảng, chính quyền địa phương;
tài liệu phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương sau khi có ý kiến của tổ
chức đảng, cơ quan cấp trên.
9
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Xuất bản số 19/2012/QH13 ngày 20/11/2012.
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản.
- Thông tư số 214/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 Quy
định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định nội dung tài
liệu không kinh doanh để cấp giấy phép xuất bản, lệ phí cấp phép nhập khẩu xuất
bản phẩm không kinh doanh và lệ phí đăng ký nhập khẩu xuất bản phẩm để kinh
doanh.
- Thông tư số 43/2020/TT-BTC ngày 26/5/2020 của Bộ
Tài chính quy định mức thu, nộp phí thẩm định nội dung tài liệu không kinh
doanh để cấp giấy phép xuất bản, lệ phí cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm
không kinh doanh và lệ phí đăng ký nhập khẩu xuất bản phẩm để kinh doanh;
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 02
năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng
dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện
pháp thi hành Luật xuất bản.
- Thông tư số 112/2020/TT-BTC ngày 29/12/2020
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo
gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch
Covid-19.
- Quyết định số 315/QĐ-BTTTT , ngày 16/3/2021 của
Bộ Thông tin và Truyền thông về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số
1040/QĐ-BTTTT ngày 19/6/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In, Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Thông tin và Truyền thông.
Mã thủ tục: 1.003725
Tên thủ tục: Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh (cấp
địa phương)
1. Cấp thực hiện: Cấp tỉnh
2. Lĩnh vực: Xuất bản, in, phát hành
3. Trình tự thực hiện:
3.1
Gửi (nộp) hồ sơ TTHC
Cơ quan, tổ chức và cá nhân Việt Nam, cá nhân nước
ngoài gửi hồ sơ đề nghị cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang nơi đặt tại sở hoặc nơi có cửa
khẩu mà xuất bản phẩm được nhập khẩu
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
Địa điểm gửi hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI: tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn
Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại
địa chỉ (http://dichvucong.hagiang.gov.vn ).
Thành phần hồ sơ:
STT
Tên thành phần
hồ sơ
Mẫu thành phần
hồ sơ
Tiêu chuẩn
Số lượng
Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI
DVC trực tuyến
1
Đơn đề nghị cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm
không kinh doanh
Bản chính văn bản giấy
Bản điện tử được
ký số
01
2
Danh mục xuất bản phẩm nhập khẩu không kinh doanh
Bản chính văn bản giấy
Bản điện tử được
ký số
01
Số lượng hồ sơ: 01
3.2
Giải quyết hồ sơ TTHC
Bước 1: Sở Thông tin và Truyền thông tiếp
nhận hồ sơ của khách hàng.
Trường hợp tiếp nhận hồ sơ bản giấy thì Bộ phận
tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công thực hiện số hóa và ký số cá
nhân vào từng thành phần hồ sơ, chịu trách nhiệm pháp lý về hồ sơ tiếp nhận
và chuyển trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử về Sở Thông tin và Truyền
thông ngay sau khi hoàn tất thủ tục tiếp nhận từ cơ quan, tổ chức. Các thành
phần hồ sơ giấy sau khi đã được số hóa sẽ được trả lại cho cơ quan, tổ chức,
cá nhân.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đạt yêu cầu: Sở Thông
tin và Truyền thông tiến hành thẩm định, giải quyết, trong thời gian 10 ngày
làm việc, nhập tình trạng giải quyết hồ sơ vào Hệ thống thông tin một cửa điện
tử, gửi thông báo cấp Giấy phép (bản ký số) tới Trung tâm Phục vụ Hành chính
công để Trung tâm kiểm soát gửi kết quả cho cơ quan, tổ chức.
+ Hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết: Trong vòng
02 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ
cập nhật thông tin trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử và gửi thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, giải trình tới Trung tâm Phục vụ Hành chính công để kiểm
soát và gửi cho cơ quan, tổ chức. Thời gian thẩm định được tính tiếp kể từ
khi tiếp nhận lại hồ sơ chỉnh sửa, bổ sung.
+ Hồ sơ không đủ điều kiện, không hợp lệ: Sở
Thông tin và Truyền thông cập nhật thông tin trên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử, gửi thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do từ chối xác nhận tới Trung
tâm Phục vụ Hành chính công để kiểm soát và gửi cho cơ quan, tổ chức: trong
thời hạn 02 ngày làm việc.
- Bước 3: Cơ quan, tổ chức thực hiện
thanh toán tiền phí, lệ phí theo quy định theo số tài khoản: 127.000.071.817
(số tài khoản của Sở Thông tin và Truyền thông, mở tại ngân hàng Vietinbank
chi nhánh Hà Giang) hoặc tại Mục Hồ sơ yêu cầu thực hiện nghĩa vụ tài chính
http://dichvucong.hagiang.gov.vn hoặc thanh toán trực tiếp tại Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh.
- Bước 4: Sau khi nhận được tiền phí, lệ
phí, Sở Thông tin và Truyền thông chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành
chính (đối với Trường hợp hồ sơ hợp lệ) cho Trung tâm Phục vụ Hành chính công
để trả kết quả cho cơ quan, tổ chức. Trường hợp cơ quan, tổ chức có nhu cầu
nhận kết quả dưới dạng bản giấy, Trung tâm Phục vụ Hành chính công sẽ thực hiện
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông chuyển từ văn bản điện tử sang bản
giấy để trả cho cơ quan, tổ chức.
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI hoặc qua địa chỉ hòm thư đã đăng ký.
Địa điểm trả kết quả: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn Trãi,
TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) hoặc qua địa chỉ hòm thư đã đăng ký trên Cổng dịch
vụ công của tỉnh (http://dichvucong.hagiang.gov.vn ).
Kết quả giải quyết:
STT
Tên kết quả
TTHC
Mẫu kết quả
TTHC
Tiêu chuẩn
Số lượng
Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI
DVC trực tuyến
1
Giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh
doanh
Bản chính văn bản
giấy
Bản điện tử được
ký số
01
4
Thời hạn giải quyết:
- Theo quy định của pháp luật: 15 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Theo thực tế tại địa phương: 15 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
5
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
Công dân Việt Nam, Doanh nghiệp, Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)
6
Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính:
- Cơ quan thực hiện: Sở Thông tin và Truyền
thông
- Cơ quan phối hợp: Không
- Cơ quan có thẩm quyền: Sở Thông tin và
Truyền thông.
7
Phí, lệ phí (nếu có): Lệ phí: 50.000 Đồng
(50.000 đồng/hồ sơ (Theo quy định tại Thông tư số 214/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016
của Bộ Tài chính)) Tại Sở 50.000 đồng/hồ sơ (Theo quy định tại Thông tư số
214/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của Bộ Tài chính) (Kể từ ngày 26/5/2020 đến hết
ngày 30/6/2021: 25.000 đồng/hồ sơ Theo quy định tại Thông tư số
112/2020/TT-BTC ngày 29/12/2020 của Bộ Tài chính).
8
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính (nếu có):
Theo quy định tại Điều 1, Khoản 2, Thông tư
22/2018/TT-BTTTT
Danh mục hàng hóa nhập khẩu không nằm ngoài quy định
của Phụ lục 02 được ban hành kèm theo Thông tư số 22/2018/TT-BTTTT ngày 28
tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
9
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Xuất bản số 19/2012/QH13 ngày 20/11/2012.
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản.
- Thông tư số 214/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của
Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định
nội dung tài liệu không kinh doanh để cấp giấy phép xuất bản, lệ phí cấp phép
nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh và lệ phí đăng ký nhập khẩu xuất bản
phẩm để kinh doanh.
- Thông tư số 22/2018/TT-BTTTT ngày 28 tháng 12
năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành danh mục hàng
hóa nhập khẩu, xuất khẩu trong lĩnh vực in, phát hành xuất bản phẩm.
- Thông tư số 43/2020/TT-BTC ngày 26/5/2020 của Bộ
Tài chính quy định mức thu, nộp phí thẩm định nội dung tài liệu không kinh
doanh để cấp giấy phép xuất bản, lệ phí cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm
không kinh doanh và lệ phí đăng ký nhập khẩu xuất bản phẩm để kinh doanh.
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 02
năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng
dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện
pháp thi hành Luật xuất bản.
- Thông tư số 112/2020/TT-BTC ngày 29/12/2020
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo
gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch
Covid-19.
- Quyết định số 315/QĐ-BTTTT , ngày 16/3/2021 của
Bộ Thông tin và Truyền thông về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số
1040/QĐ-BTTTT ngày 19/6/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In, Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Thông tin và Truyền thông.
Quyết định 971/QĐ-UBND năm 2021 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành của Ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 971/QĐ-UBND ngày 25/05/2021 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành của Ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang
25
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng