Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
473/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Lạng Sơn
Người ký:
Dương Xuân Huyên
Ngày ban hành:
11/03/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LẠNG SƠN
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 473/QĐ-UBND
Lạng Sơn, ngày 11 tháng 3 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BỊ BÃI BỎ VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG LĨNH VỰC LĨNH
VỰC BẢO TRỢ XÃ HỘI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ
XÃ HỘI, UBND CẤP XÃ TỈNH LẠNG SƠN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn
cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn
cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn
cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn
cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư
số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn
cứ Quyết định số 208/QĐ-LĐTBXH ngày 29/02/2024 của Bộ trưởng Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bị
bãi bỏ lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Xét
đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số
27/TTr-SLĐTBXH ngày 05/3/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này
Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình
nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội, UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn, cụ thể:
-
Danh mục thủ tục hành chính: 02 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; 01 thủ tục
hành chính bị bãi bỏ;
- Quy
trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính: 01 thủ tục hành chính theo cơ
chế một cửa; 01 thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa liên thông.
(Có
Danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ chi tiết kèm theo)
Điều 2. Giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì,
phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trên cơ sở quy trình nội bộ được
phê duyệt tại Quyết định này xây dựng, cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ
tục hành chính vào Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký ban hành. Các thủ tục hành chính và quy trình nội bộ sau hết
hiệu lực thi hành kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực:
1. Thủ
tục có số thứ tự 06, 07 tiểu Mục II Mục C tại Phụ lục Danh mục kèm theo Quyết định
số 1708/QĐ-UBND ngày 03/9/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn.
2.
Quy trình nội bộ của thủ tục có số thứ tự 06 tiểu Mục II Mục C phần I Phụ lục I
và Quy trình nội bộ của thủ tục có số thứ tự 01 tiểu mục I Mục C phần I Phụ lục
II kèm theo Quyết định số 2165/QĐ-UBND ngày 22/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc phê duyệt thay thế quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo
cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
- UBND các huyện, thành phố;
- C, PCVP UBND tỉnh; Cổng TTĐT tỉnh;
- Các phòng, đơn vị trực thuộc;
- Lưu: VT, TTPVHCC (HVT).
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Dương Xuân Huyên
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG, BỊ BÃI BỎ LĨNH VỰC BẢO TRỢ XÃ HỘI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, UBND CẤP XÃ TỈNH LẠNG SƠN
(Kèm theo Quyết định số 473/QĐ-UBND ngày 11/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng
Sơn)
A.
DANH MỤC TTHC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG CẤP XÃ (02 TTHC)
Số TT
Số hồ sơ TTHC
Tên TTHC
Thời hạn giải quyết
Địa điểm thực hiện
Cách thức thực hiện
Căn cứ pháp lý[i]
Theo quy định
Sau khi cắt giảm
01
1.001699.000.00.00.H37
Xác
định, xác định lại mức độ khuyết tật và cấp Giấy xác nhận khuyết tật
25 ngày làm việc
15
ngày làm việc (tại Quyết định số 1880/QĐ- UBND ngày 24/9/2020)
-
Cơ quan, đơn vị tiếp nhận và trả kết quả: Bộ
phận một cửa cấp xã;
-
Cơ quan thực hiện: UBND cấp xã.
- Tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp;
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích;
-
Tiếp nhận hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: https://dichvucong.langson.gov.vn.
-
Luật người khuyết năm 2010;
-
Nghị định số 28/2012/NĐ-CP ngày 10/4/2012 của Chính phủ quy định chi tiết và
hướng dẫn thi hành một số điều của Luật người khuyết tật;
-
Thông tư số 01/2019/TT-BLĐTBXH ngày 02/01/2019 của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội quy định về việc xác định mức độ khuyết tạt do Hội đồng xác định mức
độ khuyết tật thực hiện;
- Thông
tư số 08/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông tư,
Thông tư liên tịch có quy định liên quan đến việc nộp, xuất
trình sổ hộ khẩu giấy, sổ tạm trú giấy hoặc giấy tờ có yêu cầu xác nhận nơi
cư trú khi thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội.
02
1.001653.000.00.00.H37
Cấp
đổi, cấp lại Giấy xác nhận khuyết tật
05 ngày làm việc
03
ngày làm việc (tại Quyết định số 1880/QĐ- UBND ngày 24/9/2020)
B.
DANH MỤC TTHC BỊ BÃI BỎ CẤP TỈNH (01 TTHC)
Số TT
Số hồ sơ TTHC
Tên TTHC
Số thứ tự tại quyết định công bố của Chủ tịch UBND tỉnh
Tên VBQPPL quy định việc bãi bỏ TTHC
01
1.001305.000.00.00.H37
Đưa
đối tượng ra khỏi cơ sở trợ giúp trẻ em
Số
thứ tự 44 tiểu mục II Mục A Phụ lục danh mục kèm theo Quyết định số
1708/QĐ-UBND ngày 03/9/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn
Thông
tư số 08/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông tư, Thông
tư liên tịch có quy định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu giấy,
sổ tạm trú giấy hoặc giấy tờ có yêu cầu xác nhận nơi cư trú khi thực hiện thủ
tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội
PHỤ LỤC II
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LĨNH VỰC BẢO TRỢ XÃ HỘI
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ TỈNH LẠNG SƠN
(Kèm theo Quyết định số 473/QĐ-UBND ngày 11/ 3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng
Sơn)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC XÂY DỰNG QUY TRÌNH NỘI BỘ THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ (01 TTHC)
Số TT
Tên thủ tục hành chính
Ghi chú
01
Cấp
đổi, cấp lại Giấy xác nhận khuyết tật
Phần II
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA
CÁC
CỤM TỪ VIẾT TẮT
- Bộ
phận một cửa: BPMC
- Ủy
ban nhân dân: UBND
1. Cấp đổi, cấp lại Giấy xác nhận khuyết tật
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 03 ngày làm việc x 08 giờ = 24 giờ
(Thời
gian thực hiện theo quy định: 05 ngày làm việc, thời gian đã cắt giảm: 02 ngày
làm việc)
Số TT
Trình tự
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
B1
-
Tiếp nhận hồ sơ và ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả. Nhập hồ sơ điện
tử;
-
Chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo UBND cấp xã.
Công
chức BPMC cấp xã
04 giờ
B2
Ph â n cô n g xử l ý h ồ s ơ
L ãn h đ ạ o
U BN D cấp xã
0 4 g i ờ
B3
T h ẩm đị n h h ồ s ơ t hự c h i ện t h eo các b ư ớc t ron g t rìn h t ự
th ự c hi ệ n v à
t h ờ i g i a n
g i ải
qu y ết đ ư ợc qu y đ ịn h t ron g t ừ n g th ủ t ụ c h à n h ch ín h
Cô n g c h ứ c ch u y ên m ô n xã
0 8 g i ờ
B4
D u y ệt hồ s ơ/k ý vă n b ản xử l ý
- N ếu đ ồ n g ý : K ý d u y ệt v ào v ă n bả n l i ê n
q u an ;
- N ếu k h ôn g đ ồ n g ý : Ch u y ển lại C ô n g c h ứ c
ch u y ên m ô n x ử l ý .
L ãn h đ ạ o
U BN D cấp xã
0 4 g i ờ
B5
Đ ó n g d ấ u , c hu y ển k ết q u ả c h o Côn g chứ c
BPMC, côn g chức c h u y ên m ô n
V ăn t h ư U BN D
cấp xã
0 4 g i ờ
B6
- T rả kế t q u ả g i ả i q u y ết ;
- T h ố n g k ê, t h e o d õ i .
Cô n g c h ứ c BPMC cấ p x ã/ Côn g chức ch u y ên m ô n
K h ô n g t ín h
t h ời gi a n
Tổ n g thờ i g i a n thự c hi ện
2 4 g i ờ
PHỤ LỤC III
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG LĨNH VỰC BẢO
TRỢ XÃ HỘI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ TỈNH LẠNG SƠN
(Kèm theo Quyết định số 473/QĐ-UBND ngày 11/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng
Sơn)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC XÂY DỰNG QUY TRÌNH NỘI BỘ THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ (01 TTHC)
Số TT
Tên thủ tục hành chính
Cơ quan thực hiện
01
Xác định, xác định lại mức độ khuyết tật và cấp Giấy xác
nhận khuyết tật
- UBND cấp xã
- Cơ quan liên quan
Phần II
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG
CÁC
CỤM TỪ VIẾT TẮT
- Bộ
phận một cửa: BPMC
- Ủy
ban nhân dân: UBND
1. Xác định, xác định lại mức độ khuyết tật và cấp Giấy xác
nhận khuyết tật
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 15 ngày làm việc
(Thời
gian thực hiện theo quy định: 25 ngày làm việc, thời gian đã cắt giảm: 10 ngày
làm việc)
Số TT
Trình tự
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
B1
-
Tiếp nhận hồ sơ và ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả. Nhập hồ sơ điện
tử;
-
Chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo UBND cấp xã.
Công chức BPMC cấp xã
0,5 ngày
B2
Phân công xử lý hồ s ơ
Lãnh đạo U BND x ã
01 ngà y
B3
Thẩ m định hồ s ơ, t ha m
m ư u
C hủ tịch UBND xã , dự thảo v ăn bản
tha m khả o ý kiến
cơ q uan liên qua n, triệu
tập họp x ác
định m ứ c độ khu y ết tật cho
ngư ời khu y ết tậ t hoặc
ngư ời đạ i diện hợ p pháp của họ
Công chứ c cấp xã
02 ngà y
B4
Du y ệt hồ s ơ/ký v ăn bả n xử lý
- Nếu đồng ý: Ký du y ệ t vào v ăn bả n liên
quan;
- Nếu không đồng ý: Chu y ển lại Côn g chứ c
xử lý.
Lãnh đạo UBND cấp xã
01 ngà y
B5
Đóng dấu, phát hàn h v ăn bản
Văn thư UBND cấp xã
0,5 ngà y
B6
Họp xe m xét
xác địn h m ứ c độ k hu y ết tậ t, lập
hồ sơ, biên bản ho ặc
giới thiệu chu y ể n
Hội đồng giá m đị nh y khoa thự c hiện
UBND cấp xã, các c ơ
quan liên q uan
05 ngà y
B7
Tổng h ợp k ết qu ả, dự t hảo văn bản Cấp giấ y xác nhận kh u y ết tật
Công chứ c cấp xã
03 ngà y
B8
Du y ệt hồ s ơ/ký v ăn bả n xử lý
- Nếu đồng ý: Ký du y ệ t vào văn bả n liên quan;
- Nếu khôn g đồng ý: C hu y ển lại C ông chứ c
xử lý.
Lãnh đạo UBND cấp xã
1,5 ngà y
B9
Đóng dấu , chu y ể n kết quả cho công chứ c
BPMC
Bộ phận vă n thư UBND cấp xã
0,5 ngà y
B10
- Trả kết quả giải qu y ế t ;
- Thống kê, theo
dõ i .
Công chứ c B PMC cấp hu y ện/ Công chứ c chu y ên m ô n
Không tín h thời
gian
Tổng thời gian t hực h iện
15 ngày
[i] Phần in nghiêng là tên văn bản quy định nội dung sửa đổi, bổ
sung.
Quyết định 473/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Lạng Sơn
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 473/QĐ-UBND ngày 11/03/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Lạng Sơn
373
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng