|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
37/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
11/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 37/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
11 tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, BAN QUẢN
LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP, UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chức quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các văn bản hướng dẫn thi
hành; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các văn
bản hướng dẫn thi hành ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 05 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính (Phụ lục I) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội, Ban Quản lý các Khu công nghiệp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Điều 2. Bãi
bỏ 05 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính (Phụ lục II) tại
Quyết định số 359/QĐ-UBND ngày 10/05/2021, Quyết định số 214/QĐ-UBND ngày
28/02/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội,
Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc
Trung tâm Phục vụ hành chính công; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố;
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan và tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT,VP6, VP7.
MT 05/VP7/QTNB/2024/LĐTBXH
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
PHỤ LỤC I
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI NINH BÌNH, BAN QUẢN
LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP, UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 37/QĐ-UBND ngày 11/01/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Ninh Bình)
THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
I. LĨNH VỰC
PHÒNG, CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI
1. Tên thủ
tục hành chính:Cấp giấy phép thành lập cơ sở hỗ trợ nạn nhân
Mã số TTHC 2.000025.H42
Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Tổng thời gian thực hiện
TTHC 22 (ngày làm việc) x 08 giờ = 176 giờ (15 ngày tại Sở + 7 ngày UBND tỉnh)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 176 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Bộ phận Văn
thư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
|
03 giờ
|
Mẫu 01,02,03, 04,05, 06
|
|
|
|
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở LĐTBXH (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
Hồ sơ bao gồm
- Đơn đề nghị cấp Giấy phép
thành lập cơ sở hỗ trợ nạn nhân theo mẫu quy định tại Phụ lục 1 ban hành
kèm theo Thông tư số 35/2013/TT- BLĐTBXH.
- Đề án thành lập cơ sở hỗ
trợ nạn nhân theo mẫu quy định tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông tư số
35/2013/TT- BLĐTBXH.
- Sơ yếu lý lịch trích ngang
của người dự kiến làm giám đốc cơ sở hỗ trợ nạn nhân theo Mẫu số 26Phụ lục
ban hànhkèm theo Thông tư số 08/2023/TT- BLĐTBXH ngày 29/8/2023 của Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông
tư, Thông tư liên tịch có quy định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ
khẩu giấy, sổ tạm trú giấy hoặc giấy tờ có yêu cầu xác nhận nơi cư trú khi thực
hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội (sau đây viết tắt là Thông tư số 08/2023/TT- BLĐTBXH).
- Danh sách nhân sự dự kiến
làm việc tại cơ sở hỗ trợ nạn nhân theo mẫu quy định tại Phụ lục 4 kèm theo
Thông tư số 35/2013/TT- BLĐTBXH.
- Các giấy tờ và văn bản có
liên quan:
+ Giấy tờ hợp pháp về quyền sử
dụng đất, quyền sở hữu nhà ở hoặc tài sản gắn liền với đất phục vụ cho hoạt động
của cơ sở hỗ trợ nạn nhân(bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản chính để
đối chiếu);
+ Ý kiến bằng văn bản của Ủy
ban nhân dân cấp xã nơi cơ sở hỗ trợ nạn nhân đặt trụ sở hoạt động, trong đó
nêu rõ đồng ý hay không đồng ý về việc đặt trụ sở của cơ sở hỗ trợ nạn nhân;
+ Các văn bằng, chứng chỉ chứng
minh trình độ chuyên môn của nhân sự làm việc dự kiến tại cơ sở hỗ trợ nạn
nhân (bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu).
Số lượng: 01 bộ
|
|
|
|
Văn phòng
|
Văn thư sở
|
Vào sổ theo dõi chuyển cho
Phòng Trẻ em và Phòng chống tệ nạn xã hội
|
1 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 2
|
Phòng Trẻ em và PCTNXH
|
Trưởng phòng
|
Duyệt hồ sơ, chuyển cho công
chức xử lý.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Chuyên viên phụ trách
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ
- Xác minh.
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị
- Dự thảo tờ trình, kèm theo
hồ sơ hoàn thiện
|
32 giờ
|
Mẫu 02,04,05
|
- Trình lãnh đạo phòng xem
xét
|
|
|
Trưởng phòng
|
- Xem xét tờ trình, hồ sơ
- Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
8 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc
|
Xem xét văn bản ký duyệt chuyển
bộ phận văn thư
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 4
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào số văn
bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ cho các cơ quan
liên quan.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 5
|
Cơ quan được gửi lấy ý kiến
|
Sở Tài nguyên và môi trường UBND cấp xã nơi đặt trụ sở cơ sở hỗ trợ nạn
nhân
|
Văn bản cho ý kiến
|
24 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 6
|
Phòng Trẻ em và PCTNXH
|
Trưởng phòng
|
Nhận văn bản từ các cơ quan
liên quan
Duyệt hồ sơ, chuyển cho công
chức xử lý.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Chuyên viên phụ trách
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ
- Xác minh.
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị
- Dự thảo tờ trình, kèm theo
hồ sơ hoàn thiện
|
16 giờ
|
Mẫu 02,04,05
|
- Trình lãnh đạo phòng xem
xét
|
|
|
Trưởng phòng
|
- Xem xét tờ trình, hồ sơ
- Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
4 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc
|
Xem xét văn bản trình giám đốc
ký duyệt
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Giám đốc
|
Ký văn bản chuyển bộ phận văn
thư
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 8
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào số văn
bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, tờ trình liên
thông tới VP UBND tỉnh.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 9
|
UBND tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Tiếp nhận hồ sơ, phân loại,
trình lãnh đạo và các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Chuyển hồ sơ cho bộ phận
Văn thư VP UBND tỉnh vào số văn bản, lưu hồ sơ. Gửi kết quả tới Văn thư sở
Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
56 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 10
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Báo cáo Lãnh đạo Sở.
- Gửi kết quả tới Trung tâm
Phục vụ HCC.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 11
|
Trung tâm HCC
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Không tính thời gian
|
Mẫu 04,05,06
|
II. LĨNH VỰC
QUẢN LÝ LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC
1. Tên thủ
tục hành chính: Nhận lại tiền ký quỹ của doanh nghiệp đưa người lao động đi đào
tạo, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề ở nước ngoài (hợp đồng dưới 90 ngày).
Trường hợp 1: Đối với các
Doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp
Mã số TTHC: 1.000502.H42
Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 5 (ngày làm việc) x 08 giờ = 40 giờ .
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 40 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc
trực tiếp (đối với tổ chức, cá nhân không đủ điều kiện cơ sơ nộp hồ sơ trực
tuyến)
2. Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất.
3. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Bộ phận Văn
thư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
4. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở LĐTBXH (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
Hồ sơ bao gồm
Báo cáo về việc đã thanh lý Hợp
đồng đào tạo nghề ở nước ngoài với người lao động kèm theo tài liệu chứng
minh (Hợp đồng đào tạo nghề có thời gian đào tạo, nâng cao trình độ,
kỹ năng nghề ở nước ngoài dưới 90 ngày).)
Số lượng: 01 bộ
|
03 giờ
|
Mẫu 01,02,03,0 4,05, 06
|
|
Văn phòng
|
Văn thư sở
|
Vào sổ theo dõi chuyển cho
Công chức Phòng Lao động - Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp
|
01 giờ
|
Mẫu số 05,04
|
Bước 2
|
Phòng Lao động - Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp
|
Trưởng phòng
|
Duyệt hồ sơ, chuyển cho cán bộ
phụ trách
|
02 giờ
|
|
Chuyên viên
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu cần)
- Trình Phó trưởng phòng phê
duyệt.
|
18 giờ
|
Mẫu số: 02,04,05
|
Phó Trưởng phòng
|
Thẩm định hồ sơ, trình Trưởng
phòng.
|
06 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt hồ sơ, trình Phó Giám đốc
Sở phụ trách ký duyệt.
|
04 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc Sở phụ trách
|
Ký duyệt chuyển Bộ phận văn
thư
|
04 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 4
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Bộ phận Văn thư của Sở vào
số văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi kết quả tới Trung tâm
Phục vụ HCC.
- Gửi kết quả cho Ngân hàng
nhận ký quỹ đề nghị trả tiền ký quỹ cho doanh nghiệp
|
02 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm HCC
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Đến ngày hẹn
|
Mẫu số: 04,05,06
|
Trường hợp 2: Đối với các
Doanh nghiệp trong khu công nghiệp
Mã số TTHC: 1.000502.H42
Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 5 (ngày làm việc) x 08 giờ = 40 giờ .
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 40 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Bộ phận Văn
thư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Ban Quản lý các KCN (ký số gửi Bưu điện chuyển về Ban)
Hồ sơ bao gồm
Báo cáo về việc đã thanh lý Hợp
đồng đào tạo nghề ở nước ngoài với người lao động kèm theo tài liệu chứng
minh (Hợp đồng đào tạo nghề có thời gian đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ
năng nghề ở nước ngoài dưới 90 ngày).)
Số lượng: 01 bộ
|
02 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
|
|
- Trưởng phòng QLDN
|
- Phòng QLDN chuyển cho cán bộ
chuyên môn.
|
04 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý doanh nghiệp
|
Chuyên viên Phòng Quản lý doanh nghiệp
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có). Chuyển báo cáo Phó trưởng phòng xem xét.
|
12 giờ
|
Mẫu số, 02 04,05
|
Phó Trưởng phòng
|
Xem xét thẩm định chuyển Trưởng
phòng
|
04 giờ
|
Mẫu số: 02,04,05
|
- Trưởng phòng QLDN
|
Trình Phó Trưởng ban ký duyệt
văn bản
|
04 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Lãnh đạo Ban
|
Phó Trưởng Ban phụ trách
|
Phó Trưởng Ban xem xét, ký
duyệt văn bản
|
12 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 3
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
Vào số văn bản, lưu hồ sơ và
xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công.
|
02 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 4
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Không tính giờ
|
Mẫu số: 04,05,06
|
2. Tên thủ
tục hành chính: Đăng ký hợp đồng nhận lao động thực tập dưới 90 ngày
Trường hợp 1: Đối với các
Doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp
Mã số TTHC: 1.005132.H42
Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 5 (ngày làm việc) x 08 giờ = 40 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 40 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Bộ phận Văn
thư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở LĐTBXH (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
Hồ sơ bao gồm
- Văn bản đăng ký hợp đồng nhận
lao động thực tập (theo Mẫu số 04 Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số 21/2021/TT-BLĐTBXH);
- Bản sao hợp đồng nhận lao động
thực tập kèm theo bản dịch tiếng Việt được chứng thực;
- Tài liệu chứng minh việc
đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hình thức đào tạo,
nâng cao trình độ, kỹ năng nghề phù hợp với pháp luật của nước tiếp nhận lao
động theo quy định tại Điều 6 Thông tư số 21/2021/TT-BLĐTBXH ,
cụ thể gồm một trong các giấy tờ sau:
+ 01 bản sao văn bản cho phép
cơ sở tiếp nhận lao động thực tập được tiếp nhận lao động nước ngoài do cơ
quan có thẩm quyền của nước sở tại cấp.
+ Giấy tờ khác thể hiện cơ sở
tiếp nhận lao động thực tập được phép tiếp nhận người lao động theo quy định
của nước sở tại;
- Bản sao Giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp;
- Giấy tờ chứng minh việc ký
quỹ của doanh nghiệp theo Mẫu số 11 Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định
112/2021/NĐ-CP .
Số lượng: 01 bộ
|
03 giờ
|
Mẫu 01,02,03,0 4,05, 06
|
|
Văn phòng
|
Văn thư sở
|
Vào sổ theo dõi chuyển cho
Công chức Phòng Lao động - Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp
|
01 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 2
|
Phòng Lao động - Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp
|
Trưởng phòng
|
Duyệt hồ sơ, chuyển cho cán bộ
phụ trách
|
02 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Chuyên viên
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu cần)
- Trình Phó trưởng phòng phê
duyệt.
|
18 giờ
|
Mẫu số: 02,04,05
|
Phó Trưởng phòng
|
Thẩm định hồ sơ, trình Trưởng
phòng.
|
06 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt hồ sơ, trình Phó Giám đốc
Sở phụ trách ký duyệt.
|
04 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc Sở phụ trách
|
Ký duyệt chuyển Bộ phận văn
thư
|
04 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 4
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Bộ phận Văn thư của Sở vào
số văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi kết quả tới Trung tâm
Phục vụ HCC.
|
02 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm HCC
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Đến ngày hẹn
|
Mẫu số: 04,05,06
|
Trường hợp 2: Đối với các
Doanh nghiệp trong khu công nghiệp
Mã số TTHC: 1.005132.H42
Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 5 (ngày làm việc) x 08 giờ = 40 giờ.
(Đã cắt giảm 04 giờ thực
hiện tại Ban quản lý các khu công nghiệp)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Bộ phận Văn
thư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Ban Quản lý các KCN (ký số gửi Bưu điện chuyển về Ban)
Hồ sơ bao gồm:
- Văn bản đăng ký hợp đồng nhận
lao động thực tập (theo Mẫu số 04 Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số 21/2021/TT-BLĐTBXH);
- Bản sao hợp đồng nhận lao động
thực tập kèm theo bản dịch tiếng Việt được chứng thực;
- Tài liệu chứng minh việc
đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hình thức đào tạo,
nâng cao trình độ, kỹ năng nghề phù hợp với pháp luật của nước tiếp nhận lao
động theo quy định tại Điều 6 Thông tư số 21/2021/TT-
BLĐTBXH, cụ thể gồm một
trong các giấy tờ sau:
+ 01 bản sao văn bản cho phép
cơ sở tiếp nhận lao động thực tập được tiếp nhận lao động nước ngoài do cơ
quan có thẩm quyền của nước sở tại cấp.
+ Giấy tờ khác thể hiện cơ sở
tiếp nhận lao động thực tập được phép tiếp nhận người lao động theo quy định
của nước sở tại;
- Bản sao Giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp;
- Giấy tờ chứng minh việc ký
quỹ của doanh nghiệp theo Mẫu số 11 Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định
112/2021/NĐ-CP .
Số lượng: 01 bộ
|
02 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
|
|
- Trưởng phòng QLDN
|
- Phòng QLDN chuyển cho cán bộ
chuyên môn.
|
04 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý doanh nghiệp
|
Chuyên viên Phòng Quản lý doanh nghiệp
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có).
Chuyển báo cáo Phó trưởng
phòng xem xét.
|
10 giờ
|
Mẫu số, 02 04,05
|
Phó Trưởng phòng
|
Xem xét thẩm định chuyển Trưởng
phòng
|
04 giờ
|
Mẫu số: 02,04,05
|
- Trưởng phòng QLDN
|
Trình Phó Trưởng ban ký duyệt
văn bản
|
04 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Lãnh đạo Ban
|
Phó Trưởng Ban phụ Trách
|
Phó Trưởng Ban xem xét, ký
duyệt văn bản
|
10 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 3
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
Vào số văn bản, lưu hồ sơ và
xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công.
|
02 giờ
|
Mẫu số: 04,05
|
Bước 4
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Không tính giờ
|
Mẫu số: 04,05,06
|
III. LĨNH
VỰC LAO ĐỘNG TIỀN LƯƠNG, QUAN HỆ LAO ĐỘNG
1. Tên thủ
tục hành chính: Đăng ký nội quy lao động của doanh nghiệp
Trường hợp 1: Đối với các
Doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp
Mã số TTHC 2.001955.H42
Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Tổng thời gian thực hiện
TTHC 7 (ngày làm việc) x 08 giờ = 56 giờ (TTHC đã cắt giảm 04 giờ làm
việc theo quy định)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện (ghi rõ họ tên)
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 52 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm HCC
|
Cán bộ TN&TKQ Sở LĐTB&XH
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Bộ phận Văn
thư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở LĐTBXH (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
Hồ sơ bao gồm
Văn bản đề nghị đăng ký nội
quy lao động
Các văn bản của người sử dụng
lao động có quy định liên quan đến kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất
Biên bản góp ý kiến của tổ chức
đại diện tập thể lao động tại cơ sở
Nội quy lao động
Số lượng: 01 bộ
|
04 giờ
|
Mẫu số: 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Lao động - Việc làm và BHXH
|
Trưởng phòng
|
- Duyệt hồ sơ, chuyển cho
công chức xử lý.
|
04 giờ
|
Mẫu số 05
|
Chuyên viên
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ
- Xác minh.
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu cần)
- Trình Trưởng phòng.
|
30 giờ
|
Mẫu 02, 04,05
|
Trưởng phòng
|
- Trình Lãnh đạo phê duyệt
|
06 giờ
|
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc
|
- Phê duyệt HS, văn bản.
|
06 giờ
|
Mẫu số: 05
|
Bước 4
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Đóng dấu
- Chuyển HS, văn bản về trung
tâm HCC
|
02 giờ
|
Mẫu số 04, 05
|
Bước 5
|
Trung tâm HCC
|
Cán bộ TN&TKQ Sở LĐTB&XH
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân. Kết thúc trên phần mềm
|
Không tính thời gian
|
Mẫu số 04, 05, 06
|
Trường hợp 2: Đối với các
Doanh nghiệp trong khu công nghiệp
Mã số TTHC 2.001955.H42
Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Tổng thời gian thực hiện
TTHC 7 (ngày làm việc) x 08 giờ = 56 giờ
(Đã cắt giảm 09 giờ thực
hiện tại Ban quản lý các khu công nghiệp)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện (ghi rõ họ tên)
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 47 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Bộ phận Văn
thư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Ban Quản lý các KCN (ký số gửi Bưu điện chuyển về Ban)
Hồ sơ bao gồm:
Văn bản đề nghị đăng ký nội
quy lao động
Các văn bản của người sử dụng
lao động có quy định liên quan đến kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất
Biên bản góp ý kiến của tổ chức đại diện tập thể lao động tại cơ sở
Nội quy lao động
Số lượng: 01 bộ
|
02 giờ
|
Mẫu số: 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý doanh nghiệp
|
Trưởng phòng
|
- Phòng Quản lý doanh nghiệp
chuyển cho cán bộ chuyên môn.
|
04 giờ
|
Mẫu số 05
|
Chuyên viên Phòng Quản lý doanh nghiệp
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có). Chuyển báo cáo Trưởng phòng xem xét.
|
14 giờ
|
Mẫu 02, 04,05
|
Phó Trưởng phòng
|
Xem xét thẩm định chuyển Trưởng
phòng
|
07 giờ
|
Mẫu số 04, 05
|
Trưởng phòng QLDN
|
Trình Phó Trưởng Ban ký duyệt
văn bản
|
04 giờ
|
Mẫu số 04, 05
|
Lãnh đạo Ban
|
Phó Trưởng Ban phụ trách
|
Phó Trưởng Ban xem xét, ký
duyệt văn bản
|
14 giờ
|
Mẫu số: 05
|
Bước 3
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
Vào số văn bản, lưu hồ sơ và
xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công.
|
02 giờ
|
Mẫu số 04, 05, 06
|
Bước 4
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Không tính giờ
|
Mẫu 01; 02; 03; 04; 05
|
THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
LĨNH VỰC
PHÒNG, CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI
1. Tên thủ
tục hành chính:Hỗ trợ học văn hóa, học nghề, trợ cấp khó khăn ban đầu cho nạn
nhân
Mã số TTHC 2.001661.H42
Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Tổng thời gian thực hiện
TTHC 11 (ngày làm việc) x 08 giờ = 88 giờ. (UBND cấp xã 03 ngày; Phòng
LĐTBXH 05 ngày, UBND huyện 03 ngày)
CQ
|
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 88 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
UBND cấp xã
|
Bước 1
|
Bộ phận TN & TKQ
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1. Bộ phận một cửa UBND cấp
xã tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng
dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm. In phiếu tiếp nhận và hẹn
trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. Xử lý, thẩm định, xác
minh. Dự thảo văn bản hoặc quyết định trình Lãnh đạo UBND cấp xã xem xét
Hồ sơ bao gồm
- Đơn đề nghị hỗ trợ của nạn
nhân hoặc của gia đình nạn nhân theo Mẫu số 27 quy định tại Phụ lục ban hành
kèm theo Thông tư số08/2023/TT-BLĐTBXH.
- Một trong các loại giấy xác
nhận sau
+ Giấy xác nhận nạn nhân của
cơ quan công an huyện, thành phố thuộc tỉnh theo quy định tại Khoản 4 Điều 24
của Luật Phòng, chống mua bán người(bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản
chính để đối chiếu);
+ Giấy xác nhận nạn nhân của
cơ quan giải cứu theo quy định tại Điều 25 của Luật Phòng, chống mua bán người(bản
sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu);
+ Giấy xác nhận nạn nhân của
cơ quan điều tra, cơ quan được giao nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động điều
tra, Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân(bản sao có chứng thực hoặc bản
sao kèm bản chính để đối chiếu);
+ Giấy tờ, tài liệu do cơ
quan nước ngoài cấp đã được cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài hoặc Bộ
Ngoại giao Việt Nam hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh người đó là nạn nhân(bản
sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu).
Số lượng: 01 bộ
|
18giờ
|
Mẫu 01,02,03, 04,05,06
|
|
Bước 2
|
Lãnh đạo
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
Phê duyệt văn bản đề nghị,
chuyển cán bộ văn thư
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
Vào số, đóng dấu, chuyển văn
bản cho Bộ phận TN&TKQ cấp huyện
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
UBND huyện
|
Bước 3
|
Bộ phận TN&TKQ cấp huyện
|
Chuyên viên phòng LĐTBXH
|
Tiếp nhận hồ sơ, chuyển cho
chuyên viên phụ trách lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Phòng LĐTBXH cấp huyện
|
Chuyên viên phòng LĐTBXH
|
- Kiểm tra hồ sơ
- Thẩm định đối tượng
- Dự thảo văn bản trình Lãnh
đạo Phòng
|
28 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Lãnh đạo Phòng LĐ- TBXH
|
Trình Lãnh đạo UBND huyện phê
duyệt.
|
08 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Lãnh đạo UBND huyện
|
Chủ tịch hoặc PCT UBND cấp huyện
|
Ký văn bản gửi người đứng đầu
cơ sở TGXH
|
20 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Văn thư UBND huyện
|
Cán bộ văn thư
|
Vào số, đóng dấu, chuyển văn
bản cho UBND cấp xã
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
UBND cấp xã
|
Bước 4
|
Bộ phận TN&TKQ cấp xã
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
Bộ phận TN&TKQ cấp xã
thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Không tính thời gian
|
Mẫu 04, 05,06.
|
PHỤ LỤC II
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI NINH
BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 37/QĐ-UBND ngày 11/01/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Ninh Bình)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
TT
|
Mã số thủ tục hành chính
|
Tên thủ tục hành chính
|
Lý do bãi bỏ quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn
xã hội
|
1
|
2.000025.H42
|
Cấp giấy phép thành lập cơ sở
hỗ trợ nạn nhân
|
Nội dung của thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung theo Quyết định số 1959/QĐ- LĐTBXH ngày
22/12/2023 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội thuộc phạm vi
chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội
|
Thủ tục hành chính này ban
hành tại Quyết định số 359/QĐ-UBND ngày 10/05/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
Lĩnh vực quản lý lao động
ngoài nước
|
1
|
1.000502.H42
|
Nhận lại tiền ký quỹ của
doanh nghiệp đưa người lao động đi đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề ở
nước ngoài (hợp đồng dưới 90 ngày)
|
Rà soát quy trình TTHC
|
Thủ tục hành chính này ban
hành tại Quyết định số 214/QĐ-UBND ngày 28/02/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
|
1.005132.H42
|
Đăng ký hợp đồng nhận lao động
thực tập dưới 90 ngày
|
|
Lĩnh vực lao động tiền
lương, quan hệ lao động
|
|
2.001955.H42
|
Đăng ký nội quy lao động của
doanh nghiệp
|
Rà soát quy trình TTHC
|
Thủ tục hành chính này ban
hành tại Quyết định số 359/QĐ-UBND ngày 10/05/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
TT
|
Mã số thủ tục hành chính
|
Tên thủ tục hành chính
|
Lý do bãi bỏ quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội
|
1
|
2.001661.H42
|
Hỗ trợ học văn hóa, học nghề,
trợ cấp khó khăn ban đầu cho nạn nhân
|
Nội dung của thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung theo Quyết định số 1959/QĐ-LĐTBXH ngày 22/12/2023
của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính được
sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội
|
Thủ tục hành chính này ban
hành tại Quyết định số 359/QĐ-UBND ngày 10/05/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
Quyết định 37/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban quản lý các Khu công nghiệp, Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 37/QĐ-UBND ngày 11/01/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban quản lý các Khu công nghiệp, Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
320
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|