|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10187-3:2013 về Điều kiện môi trường – Rung và xóc của thiết bị kỹ thuật điện – Phần 3
Số hiệu:
|
TCVN10187-3:2013
|
|
Loại văn bản:
|
Tiêu chuẩn Việt Nam
|
Nơi ban hành:
|
***
|
|
Người ký:
|
***
|
Ngày ban hành:
|
Năm 2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
|
ICS: | 19.040 | |
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Mức gia tốc
hành trình
|
TRỤC THẲNG ĐỨNG
|
Gia tốc
|
|
|
Phương tiện
|
Trung bình
g
|
Tối đa
g
|
Tần số giá trị
đỉnh
Hz
|
Vận tốc
km/h
|
Chở hàng (đường bộ)
|
0,2
|
0,9
|
3 đến 4
|
72
|
Chở hàng (đường sắt)
|
0,25
|
0,8
|
3 đến 5
|
120
|
Toa 4 bánh, giảm xóc đơn giản
|
0,45
|
1,6
|
3 đến 6
|
72
|
Toa 4 bánh, giảm xóc tiên tiến
|
0,15
|
0,75
|
3 đến 4
|
120
|
Trục nằm ngang
|
Gia tốc
|
Gia tốc
|
|
Phương tiện
|
Trung bình
g
|
Trung bình
g
|
Tần số giá trị
đỉnh
Hz
|
Vận tốc
km/h
|
Chở hàng (đường bộ)
|
0,04
|
0,4
|
4 đến 12
|
72
|
Chở hàng (đường sắt)
|
0,2
|
0,45
|
3 đến 5
|
120
|
Toa 4 bánh, giảm xóc đơn giản
|
0,25
|
1,0
|
1 đến 2
|
72
|
Toa 4 bánh, giảm xóc tiên tiến
|
0,1
|
0,5
|
0,75 đến
1,75
|
120
|
Hình 3 - Kết
quả đo của British Rail - Phân bố vận tốc rẽ đường
Hình 4 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ
- Phép
đo xóc theo chiều dọc - Ví dụ về xung xóc
Hình 5 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Phép đo xóc theo chiều
dọc - So sánh gia tốc đỉnh dương
Hình 6 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Phép đo xóc theo chiều
dọc - So sánh gia tốc đỉnh âm
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 8 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Phép đo xóc
theo chiều dọc - So sánh hệ số đỉnh
Hình 9 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Phép đo xóc
theo chiều dọc - So sánh thay đổi vận tốc
Hình 10 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Phép đo xóc theo chiều
dọc - So sánh gia tốc đỉnh đã lọc
Xác suất (%) Hình 11 - Hiệp hội Đường sắt Mỹ - Nghiên cứu liên vận
- Xác suất biên độ theo chiều dọc ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Phân bố xóc
theo chiều dọc Kiểu thiết
bị Tỷ lệ phần
trăm xóc Giá trị cực
đoan đo được g < 0,3 g < 0,5 g < 1,0 g Đường sắt ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 9,2 24,5 82,9 1,92 Toa COFC spine (chở công ten nơ) 0,3 52,0 97,3 6,66 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 14,7 89,9 98,5 4,13 Toa sàn công ten nơ xếp
chồng ở tàu có khớp 14,3 82,7 99,9 1,03 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 44,4 99,4 100 0,64 Xe tải Đường liên bang 16,8 64,7 99,2 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Đường cao tốc cấp 1 44,4 94,8 100 0,82 Đường phố đô thị 56,1 94,8 99,9 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Xác suất (%) Hình 12 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Nghiên cứu liên vận -
Xác suất biên độ theo chiều ngang Bảng 3 -
Nghiên cứu liên vận của Hiệp hội Đường sắt Mỹ, phần liên quan đến Hình 12 Phân bố xóc
theo chiều ngang Kiểu thiết
bị Tỷ lệ phần
trăm xóc Giá trị cực
đoan đo được g ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 < 0,5 g < 1,0 g Đường sắt Toa TOFC 27 m 1,4 69,5 97,0 1,76 Toa COFC spine (chở công ten nơ) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 96,7 99,8 1,69 Toa sàn công ten nơ xếp chồng 0,5 63,7 97,9 2,20 Toa TOFC spine (chở công ten nơ) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 86,6 99,8 1,55 Xe tải Đường liên bang 4,5 60,0 92,8 3,22 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 6,3 78,7 97,3 2,28 Đường phố đô thị 17,7 78,7 95,9 2,97 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Xác suất (%) Hình 13 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Nghiên cứu liên vận -
Xác suất biên độ theo chiều thẳng đứng Bảng 4 -
Nghiên cứu liên vận của Hiệp hội Đường sắt Mỹ, phần liên
quan đến Hình 13 Phân bố xóc
theo chiều thẳng
đứng Kiểu thiết
bị Tỷ lệ phần
trăm xóc Giá trị cực
đoan đo được g < 0,3 g ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 < 1,0 g Đường sắt Toa TOFC 27 m 95,8 100 100 1,72 Toa COFC spine (chở công ten nơ) 0,8 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 99,2 6,17 Toa sàn công ten nơ xếp chồng 15,3 90,0 99,3 6,06 Toa TOFC spine (chở công ten nơ) 90,4 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 100 2,87 Xe tải Đường liên bang 8,4 69,8 99,3 5,14 Đường cao tốc cấp 1 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 99,1 94,4 5,58 Đường phố đô thị 20,2 90,0 98,3 8,32 Bảng 5 -
Nghiên cứu liên vận của Hiệp hội Đường sắt Mỹ - Bảng tổng hợp kết quả đo xóc ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Kiểu thiết
bị Theo chiều
dọc Theo chiều
ngang Theo chiều
thẳng đứng Trung bình Sai lệch
chuẩn Trung bình hiệu dụng Trung bình Sai lệch
chuẩn ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Trung bình Sai lệch
chuẩn Trung bình hiệu dụng Đường sắt Toa TOFC 27 m 0,31 0,2 0,09 0,2 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,08 0,41 0,15 0,18 Toa COFC spine 0,29 0,23 0,08 0,32 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,09 1,3 0,34 0,38 Toa 2 tầng contenơ 0,22 0,17 0,06 0,46 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,15 1,05 0,36 0,3 Toa TOFC spine 0,16 0,04 0,06 0,38 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,17 0,6 0,13 0,21 Xe tải Đường cao tốc liên bang 0,27 0,07 0,08 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,19 0,15 1,14 0,32 0,34 Đường cao tốc cấp 1 0,16 0,05 0,04 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,17 0,11 1,11 0,34 0,3 Đường phố đô thị 0,14 0,06 0,04 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,18 0,11 1,03 0,44 0,26 Bảng 6 -
Nghiên cứu liên vận của Hiệp hội Đường sắt Mỹ - Bảng tổng hợp kết quả đo
rung Bảng tổng hợp thống kê - Hồ sơ
dữ liệu xóc (g đỉnh) Kiểu thiết
bị Theo chiều
dọc ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Theo chiều
thẳng đứng Trung bình Sai lệch
chuẩn Trung bình hiệu dụng Trung bình Sai lệch
chuẩn Trung bình hiệu dụng Trung bình Sai lệch
chuẩn ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Đường sắt Toa COFC spine 0,11 0,12 0,03 0,19 0,11 0,06 0,47 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,14 Toa 2 tầng contenơ 0,09 0,14 0,04 0,25 0,17 0,09 0,40 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,12 Toa TOFC spine 0,08 0,05 0,03 0,12 0,09 0,04 0,28 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,10 Xe tải Đường cao tốc liên bang 0,11 0,06 0,03 0,31 0,16 0,09 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,40 0,20 Đường cao tốc cấp 1 0,09 0,05 0,03 0,30 0,18 0,09 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,54 0,16 Đường phố đô thị 0,07 0,05 0,02 0,16 0,13 0,04 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,38 0,12
Tần số (Hz) Hình 14 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ -
Nghiên
cứu liên vận - Giá trị phổ trục thẳng đứng
Tần số (Hz) Hình 15 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Nghiên cứu liên vận -
Giá trị phổ theo chiều ngang
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Hình 16 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Nghiên cứu liên vận -
Giá trị phổ theo chiều dọc
Tần số (Hz) Hình 17 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ -
Kết
quả đo trên toa hộp - Giá trị phổ theo chiều thẳng đứng
Tần số (Hz) Hình 18 - Hiệp
hội Đường sắt Mỹ - Kết quả đo trên toa hộp
- Giá trị phổ theo chiều thẳng đứng
Tần số (Hz) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 MỤC LỤC Lời nói đầu 1. Mục đích 2. Quy định chung 3. Điều kiện thử nghiệm 4. Mức khắc nghiệt 5. Phép đo ban đầu 6. Chịu thử: quy trình thử nghiệm với máy
ly tâm ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 8. Thông tin cần nêu trong quy định kỹ
thuật liên quan Phụ lục A (quy định) - Hướng dẫn Phụ lục B (quy định) - Hướng dẫn bổ
sung
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10187-3:2013 (IEC/TR 62131-3:2011) về Điều kiện môi trường – Rung và xóc của thiết bị kỹ thuật điện – Phần 3: Thiết bị vận chuyển bằng phương tiện đường sắt
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10187-3:2013 (IEC/TR 62131-3:2011) về Điều kiện môi trường – Rung và xóc của thiết bị kỹ thuật điện – Phần 3: Thiết bị vận chuyển bằng phương tiện đường sắt
3.518
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|