ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3412/KH-UBND
|
Kon Tum, ngày 09
tháng 10 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 82/NQ-CP NGÀY 18 THÁNG 5 NĂM 2023 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ
NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CHỦ YẾU ĐẨY NHANH PHỤC HỒI, TĂNG TỐC PHÁT TRIỂN DU LỊCH HIỆU
QUẢ, BỀN VỮNG
Thực hiện Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 18 tháng 5
năm 2023 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng
tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững (Nghị quyết số 82/NQ-CP); Ủy
ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích: Tập trung triển khai thực hiện
Nghị quyết số 82/NQ-CP phù hợp với tình hình phát triển du lịch tỉnh Kon Tum đảm
bảo thống nhất, đồng bộ với quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, kế
hoạch phát triển du lịch tỉnh Kon Tum giai đoạn 2021-2025 và thực hiện nhiệm vụ
trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 18
tháng 5 năm 2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI về phát triển du lịch
tỉnh Kon Tum đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
2. Yêu cầu: Việc triển khai thực hiện Kế hoạch
phải quyết liệt, chủ động, thực chất và hiệu quả nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ
căn bản về nhận thức; đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, các
cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp và người dân.
II. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung: Phát triển du lịch của tỉnh
theo hướng hiện đại, nhiều sản phẩm chất lượng cao gắn với tiềm năng, lợi thế về
danh lam thắng cảnh, điều kiện tự nhiên, đặc sản riêng có, môi trường sinh thái
và bản sắc văn hóa các dân tộc Tây Nguyên nói chung, của Kon Tum nói riêng (du
lịch văn hóa, du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp...); phát triển khu du
lịch sinh thái Măng Đen trở thành điểm nhấn; thực hiện các giải pháp có trọng
tâm, trọng điểm nhằm đẩy nhanh tốc độ phục hồi, phát triển du lịch, từng bước
đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Mục tiêu đến năm 2025
- Về đầu tư kết cấu hạ tầng du lịch
+ Kêu gọi xây dựng và đưa vào vận hành ít nhất 05
khách sạn cao cấp hạng từ 4 đến 5 sao. Đồng thời, ưu tiên hỗ trợ các doanh nghiệp
địa phương, các hộ kinh doanh đầu tư xây dựng các khách sạn, nhà nghỉ ở phân
khúc trung bình và bình dân.
+ Công nhận ít nhất 01-02 khu, 04-08 điểm du lịch địa
phương. Thu hút đầu tư 02 khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng kết hợp với thể
thao. Mỗi huyện, thành phố xây dựng ít nhất 01 làng văn hóa đặc trưng gắn với
phát triển du lịch; xây dựng từ 01-02 sản phẩm du lịch đặc trưng.
+ Phấn đấu xây dựng Khu du lịch sinh thái Quốc gia
Măng Đen, huyện Kon Plông cơ bản đáp ứng các tiêu chí của Khu du lịch quốc gia,
trở thành điểm đến hấp dẫn, có thương hiệu của khu vực Tây Nguyên, trong nước
và quốc tế.
- Về lượt khách du lịch: Lượng khách du lịch
đến tỉnh đạt 2,5 triệu lượt người. Số ngày lưu trú trung bình của khách du lịch
tại tỉnh từ 02 ngày trở lên.
- Về lao động ngành du lịch: Lao động phục vụ
trong ngành du lịch khoảng 3.000 người (trong đó lao động được đào tạo, bồi
dưỡng là 1.500 người).
- Về tỷ trọng gia tăng các ngành dịch vụ du lịch:
Chiếm khoảng 10% GRDP của tỉnh.
b) Mục tiêu đến năm 2030
- Về đầu tư kết cấu hạ tầng du lịch
+ Có ít nhất 9-10 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt
tiêu chuẩn hạng từ 4 đến 5 sao.
+ Công nhận thêm 01-02 khu du lịch cấp tỉnh, 06-10
điểm du lịch địa phương. Thu hút đầu tư thêm 01 khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng
kết hợp với thể thao.
+ Phấn đấu cơ bản hoàn thành các tiêu chí để công
nhận Khu du lịch sinh thái Quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông đạt chuẩn Khu du
lịch cấp quốc gia.
- Về lượt khách du lịch: Phấn đấu đón trên
3,5 triệu lượt khách du lịch.
- Về lao động ngành du lịch: Lao động phục vụ
trong ngành du lịch khoảng 3.500 người (trong đó lao động được đào tạo, bồi
dưỡng là 2.000 người).
- Về tỷ trọng gia tăng các ngành dịch vụ du lịch:
Chiếm khoảng 15% GRDP của tỉnh.
III. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP
1. Đẩy mạnh cơ cấu lại ngành du
lịch theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, chất lượng, bền vững
- Thực hiện việc đánh giá, rà soát lại cơ cấu ngành
du lịch của tỉnh đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trong tình hình mới. Thúc đẩy
thu hút các nhà đầu tư chiến lược, phát triển các tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ
dưỡng, trung tâm du lịch cơ sở lưu trú cao cấp, trung tâm thương mại,...
- Phát triển đa dạng hóa hình thức, sản phẩm du lịch,
chú trọng liên kết giữa du lịch với các ngành khác trong chuỗi giá trị, gắn với
phát triển xanh, bền vững và phương châm “lấy trải nghiệm của khách du lịch làm
trung tâm”. Xây dựng Kon Tum trở thành điểm đến du lịch cội nguồn “an toàn,
xanh, sạch đẹp, thân thiện, hấp dẫn”.
- Tăng cường liên kết phát triển thị trường du lịch;
kết nối tour, tuyến điểm du lịch trong tỉnh, khu vực và các tỉnh bạn trên cả nước.
- Đổi mới mô hình kinh doanh, tái cấu trúc doanh
nghiệp gắn với chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện hiệu quả Quy hoạch tỉnh Kon Tum
thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045, chương trình, đề án, kế hoạch về
phát triển du lịch, bảo đảm đồng bộ, bền vững và hội nhập quốc tế; bám sát định
hướng quy hoạch về các vùng, hành lang du lịch, trung tâm du lịch và các khu du
lịch quốc gia.
2. Tiếp tục tạo thuận lợi thu
hút khách du lịch đến KonTum
- Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị số
10/CT-TTg ngày 31 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về công tác bảo vệ
an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong lĩnh vực du lịch trong
tình hình mới, bảo đảm môi trường an ninh, an toàn, thuận lợi thu hút khách du
lịch quốc tế.
- Tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ vận
tải, bảo vệ cảnh quan, môi trường hệ sinh thái tại các khu, điểm di tích, khu bảo
tồn thiên nhiên.
- Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính nhà nước
theo hướng đơn giản hóa, khoa học, tạo môi trường thuận lợi, thông thoáng, lành
mạnh, minh bạch.
- Thu hút các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành mở các
tour, tuyến du lịch tới các khu, điểm du lịch trong tỉnh; gắn kết với các tour,
tuyến du lịch của các tỉnh bạn.
- Nâng cao vai trò của cộng đồng người dân địa
phương tại các khu điểm du lịch, xây dựng cộng đồng du lịch văn minh, thân thiện
trong ứng xử với khách du lịch.
3. Tăng cường thu hút đầu tư
phát triển du lịch có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào các khu, điểm du lịch
trọng điểm; tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch
- Huy động nguồn lực, tăng cường hỗ trợ nguồn vốn
ngân sách đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển du lịch; trong đó
tập trung đầu tư xây dựng Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Măng Đen (Kon
Plông), đảm bảo các điều kiện về cơ sở hạ tầng, dịch vụ, an ninh an toàn để được
công nhận là Khu Du lịch Quốc gia.
- Tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh,
chú trọng cải cách hành chính, tăng cường công tác xúc tiến đầu tư. Hỗ trợ các
tổ chức, doanh nghiệp nhà đầu tư trong việc tìm hiểu cơ hội đầu tư, triển khai
dự án.
- Thu hút, tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch
uy tín, có thương hiệu đầu tư xây dựng, phát triển các sản phẩm du lịch dịch vụ
chất lượng hấp dẫn có lợi thế cạnh tranh và gia tăng thu nhập từ du lịch. Khuyến
khích đầu tư các dự án khách sạn, các khu resort nghỉ dưỡng từ 3 sao - 5 sao,
các nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch, các dự án dịch vụ vui chơi giải
trí thương mại cao cấp, du lịch sinh thái, du lịch thể thao hỗn hợp...; tổ chức
mô hình dịch vụ du lịch cộng đồng tại các khu, điểm có tiềm năng phát triển du
lịch văn hóa, du lịch sinh thái cộng đồng, du lịch nông nghiệp, làng nghề.
4. Phát triển sản phẩm và truyền
thông, quảng bá, xúc tiến du lịch
- Phát huy các giá trị văn hóa vật thể và phi vật
thể trong đó tập trung khai thác phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật đại diện
của nhân loại “Không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên” được UNESCO ghi danh.
Mỗi địa phương xây dựng từ 01 đến 02 sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến tiêu
biểu hấp dẫn, thu hút khách du lịch.
- Xây dựng và phát triển loại hình du lịch học đường,
giáo dục lịch sử, chương trình ngoại khóa, tham quan trải nghiệm cho học sinh,
sinh viên trong và ngoài tỉnh.
- Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Đề án Phát
triển du lịch cộng đồng, du lịch nông thôn gắn với công tác xây dựng nông thôn
mới trên địa bàn tỉnh Kon Tum giai đoạn 2022 -2025, định hướng đến năm 2030[1]; Đề án Tổ chức
Festival Sâm Ngọc Linh - Kon Tum, Việt Nam[2]; đẩy mạnh kết nối, hỗ trợ cộng đồng nông
thôn làm du lịch nông nghiệp, nông thôn qua các doanh nghiệp lữ hành.
- Phát triển thương hiệu du lịch Kon Tum gắn với bản
sắc văn hóa các dân tộc, lịch sử truyền thống.
- Xây dựng các ấn phẩm truyền thông, tuyên truyền
du lịch cho từng loại hình sản phẩm du lịch đặc trưng; kết hợp ứng dụng công
nghệ thông tin hiện đại và mạng xã hội; đồng thời, đa dạng hóa các hình thức
truyền tải thông tin tuyên truyền.
5. Nâng cao chất lượng đào tạo,
bồi dưỡng nguồn nhân lực
- Tập trung, đa dạng hóa hình thức đào tạo, phát
triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao, nâng cao kỹ năng nghề du lịch đáp ứng
yêu cầu quy chuẩn tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.
- Bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ
làm công tác quản lý trong lĩnh vực du lịch; bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ
năng cho đội ngũ hướng dẫn viên, thuyết minh viên du lịch của tỉnh.
- Hướng dẫn các doanh nghiệp tổ chức đào tạo tại chỗ
nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đội ngũ quản lý, nhân viên và người
lao động trong lĩnh vực du lịch.
6. Đẩy nhanh thực hiện chuyển đổi
số trong lĩnh vực du lịch
- Phối hợp với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và các
đơn vị liên quan triển khai hiệu quả Kế hoạch phát triển du lịch số giai đoạn
2021-2025[3] để
phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn;
kết nối liên thông các nền tảng số hỗ trợ hoạt động du lịch như: Ứng dụng ''Du
lịch Việt Nam - Vietnam Travel'', nền tảng ''Quản trị và kinh doanh du lịch'',
hệ thống cơ sở dữ liệu du lịch Việt Nam, hệ thống thẻ - vé điện tử, thẻ du lịch
thông minh, hệ thống thuyết minh đa phương tiện và kênh truyền thông trên các nền
tảng số; chia sẻ, kết nối dữ liệu góp phần phát triển hệ sinh thái du lịch
thông minh.
- Khuyến khích các doanh nghiệp đưa sản phẩm du lịch
lên các nền tảng công nghệ số, tăng cường tương tác với du khách, kịp thời nắm
bắt nhu cầu, thị hiếu của du khách để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
IV. KINH PHÍ: Từ nguồn
ngân sách theo phân cấp ngân sách hiện hành; lồng ghép trong các chương trình,
đề án, dự án; nguồn đóng góp và tài trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân
trong và ngoài nước; các nguồn huy động hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Chủ trì,
phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố tổ chức thực hiện các nhiệm vụ liên quan tại Kế hoạch; đồng thời đôn đốc,
kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Kế hoạch, định kỳ báo cáo Bộ Văn
hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định.
2. Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương có
liên quan triển khai thực hiện có hiệu quả các giải pháp cải thiện môi trường đầu
tư, kinh doanh và đẩy mạnh các hoạt động thu hút đầu tư phát triển du lịch trên
địa bàn tỉnh.
- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và
các đơn vị, địa phương có liên quan tham mưu cấp có thẩm quyền phân bổ nguồn vốn
đầu tư phát triển để đầu tư lĩnh vực du lịch theo quy định của pháp luật.
3. Sở Tài chính: Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch và các đơn vị liên quan tham mưu cấp có thẩm quyền xem xét, bố
trí kinh phí sự nghiệp triển khai thực hiện Chương trình theo quy định của Luật
ngân sách nhà nước và phù hợp với khả năng cân đối ngân sách địa phương hàng
năm theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành.
4. Sở Thông tin và Truyền thông: Chỉ đạo và
hướng dẫn các cơ quan báo chí, truyền thông xây dựng các chuyên mục, chuyên đề,
chương trình, tăng cường công tác thông tin tuyên truyền rộng rãi trên phương
tiện thông tin đại chúng hình ảnh về miền đất, con người Kon Tum; quảng bá tiềm
năng, các nội dung liên quan về du lịch Kon Tum.
5. Sở Xây dựng
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành và các đơn vị
liên quan tổ chức lập Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen, huyện Kon
Plông, tỉnh Kon Tum; đôn đốc, hướng dẫn Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông tổ chức
lập Quy hoạch chung thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đến năm
2035 đảm bảo thời gian và theo đúng quy định.
- Phối hợp, hướng dẫn Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố trong công tác lập quy hoạch xây dựng các khu chức năng (khu du lịch)
theo quy định của pháp luật về xây dựng.
6. Sở Giao thông Vận tải
- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và
các đơn vị có liên quan tham mưu tập trung tăng cường nguồn vốn đầu tư công,
huy động các nguồn lực xã hội xây dựng hạ tầng giao thông đủ khả năng kết nối
thuận lợi các khu, điểm du lịch trong và ngoài tỉnh, trong đó, ưu tiên mở rộng,
nâng cấp QL 24, ĐT 672; ĐT 675, ĐT 676, và các đường tỉnh lộ còn lại..., xây dựng
một số tuyến đường của tỉnh phục vụ trực tiếp cho phát triển du lịch.
- Chú trọng đầu tư hạ tầng giao thông phục vụ vận tải
hành khách cô ng cộng và xây dựng các bến thủy nội địa phục vụ du lịch lòng hồ
như: hồ thủy điện Plei Krông, hồ thủy điện Ya Ly, thủy điện thượng Kon Tum.
Phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng, đảm bảo đủ khả năng phục vụ các hoạt động du
lịch, văn hóa, thể thao quy mô cấp vùng và cấp quốc gia.
- Chủ trì theo dõi, kịp thời tham mưu các nội dung
liên quan về phát triển hạ tầng giao thông góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu
phát triển du lịch của tỉnh (tuyến cao tốc Quảng Ngãi - Kon Tum, sân bay
Măng Đen...) theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Văn bản
3132/UBND-KTTH ngày 20 tháng 9 năm 2023.
7. Sở Ngoại vụ: Lồng ghép các hoạt động giới
thiệu, quảng bá tiềm năng và thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch tại các sự
kiện liên kết, hợp tác quốc tế của tỉnh Kon Tum với các nước có thỏa thuận hợp
tác phát triển.
8. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, địa phương
có liên quan tăng cường bảo tồn, phát triển các khu bảo tồn thiên nhiên (Vườn
Quốc gia Chư Mom Ray, huyện Sa Thầy; Khu bảo tồn thiên nhiên Ngọc Linh, huyện
Tu Mơ Rông, huyện Đăk Glei; Rừng đặc dụng Đăk Uy, huyện Đăk Hà) phục vụ du
lịch sinh thái, trải nghiệm sống hài hòa với thiên nhiên và giáo dục ý thức bảo
vệ môi trường.
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan tập trung đẩy
mạnh phát triển sản phẩm OCOP của tỉnh để phát triển du lịch cộng đồng. Xây dựng
và tổ chức thực hiện kế hoạch triển khai OCOP (mỗi xã 1 sản phẩm) theo từng
giai đoạn và hàng năm. Phối hợp triển khai thực hiện các dự án, đề án thành phần
cấp tỉnh đối với việc phát triển các sản phẩm du lịch.
9. Sở Khoa học và Công nghệ: Chủ trì, phối hợp
với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tăng cường hướng dẫn các doanh nghiệp ứng dụng
công nghệ xanh, sạch trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ và cơ sở lưu trú du lịch.
10. Công an tỉnh: Tăng cường công tác quản
lý nhà nước về an ninh trật tự đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch
tại địa phương. Đảm bảo an ninh an toàn cho du khách tại các khu, tuyến, điểm
du lịch; phối hợp thẩm định, đánh giá năng lực của nhà đầu tư trong xây dựng,
triển khai các dự án, đề án đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.
11. Báo Kon Tum, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh:
Tăng cường tuyên truyền, quảng bá phát triển du lịch; xây dựng các chuyên mục,
chuyên trang, chương trình quảng bá tiềm năng, hình ảnh du lịch; đồng thời phối
hợp với các cơ quan báo chí Trung ương để tuyên truyền rộng rãi hình ảnh về miền
đất, con người Kon Tum.
12. Các Sở, ban, ngành, đơn vị liên quan; Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố: Theo chức năng, nhiệm vụ, chủ động triển
khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển
du lịch theo quy định và chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Kế hoạch số
3250/KH-UBND ngày 29 tháng 9 năm 2022[4] Trường hợp khó khăn, vướng mắc, vượt thẩm
quyền, đề nghị thông tin về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp, báo
cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, chỉ đạo.
13. Hiệp hội Du lịch tỉnh, Hiệp Hội doanh nghiệp
tỉnh; Hội doanh nhân trẻ tỉnh: Vận động, hướng dẫn các doanh nghiệp kinh
doanh dịch vụ du lịch nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ khách du lịch, chủ động
thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững; nâng cao hiệu quả kinh doanh,
đổi mới mô hình kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp gắn với chuyển đổi số.
Tích cực tham gia tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch. Cập nhật
thông tin kịp thời các đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh
du lịch với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết những khó khăn, vướng
mắc trong việc thực hiện phát triển du lịch.
Căn cứ nội dung Kế hoạch, các đơn vị, địa phương
xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể của cơ quan, đơn vị mình để triển khai
thực hiện đạt hiệu quả. Định kỳ trước ngày 15/11 hằng năm báo cáo kết quả thực
hiện về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp, báo cáo chung./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (b/c);
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh (đ/b);
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (đ/b);
- Các Sở, ban, ngành, đơn vị thuộc tỉnh (t/h);
- Hiệp hội Du lịch tỉnh (t/h);
- Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh (t/h);
- Hội Doanh nhân trẻ tỉnh (t/h);
- UBND các huyện, thành phố (t/h);
- VP UBND tỉnh:
+ CVP, PCVP KGVX;
+ Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu VT, KGVX.THT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Y Ngọc
|
[1] Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Quyết định số
757/QĐ-UBND ngày 22 tháng 11 năm 2022.
[2] Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt tại Quyết định
số 555/QĐ-UBND ngày 27 tháng 9 năm 2023.
[3] Quyết định số 172/QĐ-BVHTTDL ngày 25 tháng
01 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
[4] Thực hiện Nghi quyết số 12-NQ/TU ngày 18
tháng 5 năm 2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI về phát triển du lịch
tỉnh Kon Tum đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.