|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
3434/2011/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Trịnh Văn Chiến
|
Ngày ban hành:
|
19/10/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
3434/2011/QĐ-UBND
|
Thanh
Hoá, ngày 19 tháng 10 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ THU, NỘP, QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG LỆ PHÍ
CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH VẬN TẢI BẰNG XE ÔTÔ; LỆ PHÍ ĐĂNG KÝ GIAO DỊCH BẢO ĐẢM,
PHÍ CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ GIAO DỊCH BẢO ĐẢM.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HOÁ
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Pháp lệnh phí, lệ phí
số 38/2001/PL-UBTV-QH 10 ngày 28/8/2001 của Ủy Ban thường vụ Quốc hội; Nghị định
số 57/2002/NĐ-CP ngày 03/6/2002 của Chính phủ về việc:”Quy định chi tiết thi
hành Pháp lệnh phí, lệ phí”; Nghị định số 24/2006/NĐ-CP ngày 06/3/2006 của
Chính phủ về việc:”Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 57/2002/NĐ-CP
ngày 03/6/2002 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành pháp lệnh phí, lệ phí”;
Căn cứ Nghị định số
91/2009/NĐ-CP ngày 21/10/2009 của Chính phủ về:”Kinh doanh và điều kiện kinh
doanh vận tải bằng ôtô”; Thông tư số 66/2011/TT-BTC ngày 18/5/2011 của Bộ Tài
chính về viiệc:”Hướng dẫn lệ phí cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ôtô”;
Căn cứ Nghị định số
83/2010/NĐ-CP ngày 23/7/2010 của Chính phủ về:”Đăng ký giao dịch bảo đảm”;
Thông tư số 69/2011/TTLT-BTC-BTP ngày 18/5/2011 của Liên Bộ Tài chính - Bộ Tư
pháp về việc:”Hướng dẫn chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí đăng ký giao
dịch bảo đảm, phí cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm và phí sử dụng dịch vụ
khách hàng thường xuyên”;
Căn cứ Nghị quyết số
07/2011/NQ-HĐND ngày 20/9/2011 của Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa Khóa XVI, kỳ
họp thứ 2 về việc:”Quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp Giấy
phép kinh doanh vận tải bằng xe ôtô; lệ phí đăng ký giao dịch bảo đảm, phí cung
cấp thông tin về giao dịch bảo đảm”,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp
Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ôtô; lệ phí đăng ký giao dịch bảo đảm, phí
cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; với các nội
dung chính như sau:
I. Lệ phí cấp
Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.
1. Đối tượng áp dụng:
Các tổ chức, cá nhân khi được cơ
quan Nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ôtô, phải
nộp lệ phí cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ôtô.
2. Mức thu:
Số
TT
|
Các
trường hợp nộp lệ phí
|
Mức
thu
|
Ghi
chú
|
1
|
Cấp mới Giấy phép kinh doanh vận
tải bằng ôtô.
|
200.000đồng/Giấy
phép
|
|
2
|
Cấp đổi lại (do mất, hỏng,
thay đổi về điều kiện kinh doanh liên quan đến nội dung trong Giấy phép ).
|
50.000đồng/lần
cấp
|
|
3. Cơ quan thực hiện thu: Sở
Giao thông Vận Tải Thanh Hóa.
4. Quản lý sử dụng:
- Số tiền lệ phí thu được để lại
80,0% chi cho công tác tổ chức thu.
- Nộp Ngân sách Nhà nước 20,0%.
5. Thời gian thực hiện: Từ ngày
01/01/2012.
II. Lệ phí
đăng ký giao dịch bảo đảm, phí cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm.
1. Đối tượng áp dụng:
Các tổ chức, cá nhân yêu cầu
đăng ký giao dịch bảo đảm, cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm, cung cấp bản
sao văn bản chứng nhận nội dung đăng ký giao dịch bảo đảm phải nộp các khoản lệ
phí đăng ký giao dịch bảo đảm, phí cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm.
2. Đối tượng không áp dụng thu lệ
phí đăng ký giao dịch bảo đảm đối với các trường hợp sau đây:
2.1. Các cá nhân, hộ gia đình
đăng ký giao dịch bảo đảm để vay vốn tại tổ chức tín dụng để sản xuất, kinh
doanh thì không phải nộp lệ phí đăng ký giao dịch bảo đảm theo quy định tại Nghị
định số 41/2010/NĐ-CP ngày 12/4/2010 của Chính phủ về chính sách tín dụng phục
vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.
2.2. Yêu cầu sửa chữa sai sót về
nội dung đăng ký giao dịch bảo đảm, hợp đồng cho thuê tài chính do lỗi của đăng
ký viên.
2.3. Thông báo việc kê khai tài
sản thi hành án, yêu cầu thay đổi nội dung đã thông báo việc kê biên tài sản
thi hành án, xoá thông báo việc kê biên.
3. Đối tượng không áp dụng thu
phí cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm đối với các trường hợp sau đây:
3.1. Tổ chức, cá nhân tự tra cứu
thông tin về giao dịch bảo đảm, hợp đồng, tài sản kê biên trong Hệ thống đăng
ký trực tuyến của Cục Đăng ký Quốc gia bảo đảm thuộc Bộ Tư pháp.
3.2. Tổ chức, cá nhân yêu cầu cấp
văn bằng chứng nhận nội dung đăng ký trong trường hợp đăng ký trực tuyến giao dịch
bảo đảm, hợp đồng, thông báo kê biên.
3.3. Chấp hành viên yêu cầu cung
cấp thông tin về tài sản kê biên.
3.4. Điều tra viên, Kiểm sát
viên và Thẩm phán yêu cầu cung cấp thông tin phục vụ cho hoạt động tố tụng.
4. Không áp dụng thu phí đối với
việc chỉnh lý thông tin về khách hàng thường xuyên sau khi đã được cấp mã số
khác hàng thường xuyên.
5. Mức thu:
Số
TT
|
Các
trường hợp nộp lệ phí, phí
|
Mức
thu đề nghị ban hành
(đồng/hồ
sơ )
|
Ghi
chú
|
1
|
Đăng ký giao dịch Bảo đảm.
|
80.000
|
|
2
|
Đăng ký thay đổi nội dung giao
dịch bảo đảm đã đăng ký.
|
60.000
|
|
3
|
Xoá đăng ký giao dịch bảo đảm
|
20.000
|
|
4
|
Phí cung cấp thông tin về giao
dịch bảo đảm.
|
30.000
|
|
6. Thẩm quyền thu lệ phí đăng ký
giao dịch bảo đảm, phí cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm:
6.1. Văn phòng Đăng ký quyền sử
dụng đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường; Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất
thuộc Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, thị xã, thành phố.
6.2. Ủy ban nhân dân xã trong
trường hợp được Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất cấp huyện ủy quyền đăng ký
thế chấp quyền sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân cư trú tại xã ở xa huyện
lỵ.
7. Quản lý sử dụng:
- Số tiền lệ phí, phí thu được để
lại 80,0% chi cho công tác tổ chức thu.
- Nộp Ngân sách Nhà nước 20,0%.
8. Thời gian thực hiện: Từ ngày
01/01/2012.
Điều 2.
1. Sở Tài
chính, Cục Thuế Thanh Hóa, các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND các huyện,
thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ vào nội dung được
phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này, tổ chức triển khai thực hiện; đảm bảo theo
đúng các quy định hiện hành của Nhà nước.
2. Giao Sở Tài chính theo dõi, nếu
trong quá trình triển khai thực hiện có phát sinh vướng mắc vượt quá thẩm quyền
của Sở thì yêu cầu báo cáo kịp thời về UBND tỉnh để được xem xét, xử lý.
Điều 3.
Yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Chủ tịch UBND
các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3 QĐ (để thực hiện);
- TT Tỉnh uỷ, TT HĐND tỉnh (để báo cáo );
- Các đồng chí PCT UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KTTC Thn2011273 (100 ).
|
TM.
UỶ BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trịnh Văn Chiến
|
Quyết định 3434/2011/QĐ-UBND quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ôtô; lệ phí đăng ký giao dịch bảo đảm, phí cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm do Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3434/2011/QĐ-UBND ngày 19/10/2011 quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ôtô; lệ phí đăng ký giao dịch bảo đảm, phí cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm do Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa ban hành
3.323
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 20/07/2022
Thư Xin Lỗi Vì Đang Bị Tấn Công DDoS
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành xin lỗi Quý khách vì website không vào được hoặc vào rất chậm trong hơn 1 ngày qua.
Khoảng 8 giờ sáng ngày 19/7/2022, trang www.ThuVienPhapLuat.vn có biểu hiện bị tấn công DDoS dẫn đến quá tải. Người dùng truy cập vào web không được, hoặc vào được thì rất chậm.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã báo cáo và nhờ sự hỗ trợ của Trung Tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia (NCSC), nhờ đó đã phần nào hạn chế hậu quả của cuộc tấn công.
Đến chiều ngày 20/07 việc tấn công DDoS vẫn đang tiếp diễn, nhưng người dùng đã có thể sử dụng, dù hơi chậm, nhờ các giải pháp mà NCSC đưa ra.
DDoS là hình thức hacker gửi lượng lớn truy cập giả vào hệ thống, nhằm gây tắc nghẽn hệ thống, khiến người dùng không thể truy cập và sử dụng dịch vụ bình thường trên trang www.ThuVienPhapLuat.vn .
Tấn công DDoS không làm ảnh hưởng đến dữ liệu, không đánh mất thông tin người dùng. Nó chỉ làm tắc nghẽn đường dẫn, làm khách hàng khó hoặc không thể truy cập vào dịch vụ.
Ngay khi bị tấn công DDoS, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã họp xem thời gian qua mình có làm sai hay gây thù chuốc oán với cá nhân tổ chức nào không.
Và nhận thấy mình không gây thù với bạn nào, nên chưa hiểu được mục đích của lần DDoS này là gì.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
-
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống pháp luật
-
và kết nối cộng đồng dân luật Việt Nam,
-
nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu,
-
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng nhà nước pháp quyền.
Luật sư Nguyễn Thụy Hân, Phòng Cộng Đồng Ngành Luật cho rằng: “Mỗi ngày chúng tôi hỗ trợ pháp lý cho hàng ngàn trường hợp, phổ cập kiến thức pháp luật đến hàng triệu người, thiết nghĩ các hacker chân chính không ai lại đi phá làm gì”.
Dù thế nào, để xảy ra bất tiện này cũng là lỗi của chúng tôi, một lần nữa THƯ VIỆN PHÁP LUẬT xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng, khách hàng.

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|