Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 2055/KH-UBND 2022 Chương trình Y tế trường học cơ sở giáo dục mầm non Hồ Chí Minh

Số hiệu: 2055/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Thành phố Hồ Chí Minh Người ký: Dương Anh Đức
Ngày ban hành: 22/06/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2055/KH-UBND

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 6 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH Y TẾ TRƯỜNG HỌC TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON VÀ PHỔ THÔNG GẮN VỚI Y TẾ CƠ SỞ GIAI ĐOẠN 2022 - 2025

Căn cứ Quyết định số 85/QĐ-TTg ngày 17 tháng 01 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021 - 2025,

Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2022 - 2025 (sau đây gọi tắt là Chương trình) với những nội dung sau đây:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

- Củng cố, nâng cao năng lực hệ thống y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông (sau đây gọi chung là cơ sở giáo dục) gắn kết với hệ thống y tế cơ sở nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác y tế trường học, đảm bảo tốt các điều kiện chăm sóc sức khỏe cho trẻ em mầm non, học sinh, học viên (sau đây gọi chung là học sinh), nhất là công tác phòng, chống dịch bệnh trong các cơ sở giáo dục.

- Nâng cao trình độ, năng lực triển khai thực hiện công tác y tế trường học cho cán bộ, nhân viên phụ trách công tác y tế trong các cơ sở giáo dục.

2. Mục tiêu cụ thể

-100% chính quyền các cấp ở địa phương thực hiện rà soát, sắp xếp lại hệ thống y tế trường học trong các cơ sở giáo dục, xây dựng cơ chế quản lý và phương thức hoạt động y tế trường học phù hợp với điều kiện thực tiễn ở địa phương.

- 100% trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường nhiều cấp học có nhân viên y tế chuyên trách và có chuyên môn y tế. 100% nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non độc lập có nhân viên phụ trách công tác y tế trường học (nhân viên chuyên trách hoặc phân công nhân viên kiêm nhiệm theo dõi công tác y tế trường học) hoặc ký hợp đồng cung ứng dịch vụ với cơ sở y tế ở địa phương.

-100% trung tâm y tế cấp quận/huyện; trạm y tế cấp phường/xã/thị trấn có phân công cán bộ phụ trách công tác y tế trường học.

- Cấp Thành phố và 100% chính quyền thành phố Thủ Đức và các quận, huyện có cơ chế phối hợp giữa ngành Y tế và ngành Giáo dục về công tác y tế trường học gắn với y tế cơ sở.

- 100% cơ sở giáo dục và trạm y tế phường/xã/thị trấn trên địa bàn có cơ chế phối hợp về công tác y tế trường học.

- 100% cán bộ phụ trách công tác y tế trường học ở các Phòng Giáo dục và Đào tạo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục được bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức quản lý về y tế trường học.

- 100% nhân viên y tế trường học trong các cơ sở giáo dục và y tế cơ sở được bồi dưỡng về công tác y tế trường học dành cho từng đối tượng chuyên trách hoặc kiêm nhiệm.

- 100% cơ sở giáo dục được bảo đảm điều kiện làm việc tối thiểu cho công tác y tế trường học: phòng làm việc, giường, trang thiết bị, dụng cụ sơ cấp cứu thông thường, thuốc thiết yếu và nguồn kinh phí trích lại từ bảo hiểm y tế dành cho chăm sóc sức khỏe ban đầu đối với học sinh.

- 100% cơ sở giáo dục công lập được bố trí nguồn kinh phí hoạt động y tế trường học từ ngân sách dành cho sự nghiệp giáo dục, y tế hằng năm theo phân cấp ngân sách hiện hành.

II. ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

1. Đối tượng thụ hưởng: Học sinh tại các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và trường chuyên biệt trong hệ thống giáo dục quốc dân.

2. Đối tượng thực hiện: Cán bộ, nhân viên phụ trách công tác y tế trường học của ngành Giáo dục và ngành Y tế từ Thành phố đến cơ sở; các tổ chức và cá nhân có liên quan.

III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Rà soát, sắp xếp đội ngũ nhân viên y tế trường học tại các cơ sở giáo dục

a) Đối với cơ sở giáo dục công lập phải tuyển dụng, bố trí nhân viên chuyên trách y tế trường học và có chuyên môn y tế theo đúng quy định.

b) Các cơ sở giáo dục ngoài công lập phải tuyển dụng, bố trí nhân viên y tế có trình độ chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Thông tư liên tịch số 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT ngày 12 tháng 5 năm 2016 quy định về công tác y tế trường học. Trong trường hợp vì lý do khách quan chưa tuyển dụng được nhân viên y tế chuyên trách có trình độ chuyên môn, phải thực hiện phân công nhân viên kiêm nhiệm làm đầu mối theo dõi công tác y tế trường học và ký hợp đồng với cơ sở y tế, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn để triển khai công tác y tế trường học.

2. Tăng cường hiệu quả công tác phối hợp liên ngành về công tác y tế trường học gắn với y tế cơ sở

a) Xây dựng kế hoạch phối hợp liên ngành hằng năm giữa ngành Giáo dục - Y tế - Lao động, Thương binh và Xã hội, ban, ngành liên quan; phân công rõ đầu mối, trách nhiệm cụ thể về công tác y tế trường học, chăm sóc, bảo vệ trẻ em trong các cơ sở giáo dục; phát huy vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, nghề nghiệp tham gia công tác y tế trường học.

b) Phân công cán bộ thuộc trạm y tế cấp phường/xã/thị trấn theo dõi công tác y tế trường học; hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật để thực hiện công tác y tế trường học đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn, nhất là đối với những cơ sở giáo dục không có nhân viên chuyên trách y tế trường học.

3. Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên làm công tác y tế trường học.

a) Xây dựng chương trình, tài liệu bồi dưỡng cán bộ, nhân viên làm công tác y tế trường học trong các cơ sở giáo dục và y tế cơ sở, phù hợp với từng đối tượng (chuyên trách và kiêm nhiệm).

b) Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, nhân viên làm công tác y tế trường học trong các cơ sở giáo dục, cán bộ trạm y tế cấp phường/xã/thị trấn.

c) Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn thường xuyên hằng năm cho cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, cơ sở y tế về công tác y tế trường học.

d) Sở Y tế phối hợp với các trường Đại học có đào tạo chuyên ngành Y, Dược, Y tế dự phòng, Y tế công cộng ở Thành phố xây dựng chương trình, tổ chức đào tạo và đào tạo lại cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trường học của ngành Y tế và ngành Giáo dục đáp ứng yêu cầu của công tác y tế trường học trên địa bàn.

4. Tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và huy động xã hội hóa về y tế trường học trong các cơ sở giáo dục

a) Rà soát, cải tạo nâng cấp, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác y tế trường học phù hợp với thực tế của từng cấp học và diễn biến tình hình dịch, bệnh liên quan đến học sinh.

b) Có cơ chế khuyến khích hệ thống y tế ngoài công lập tham gia vào công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh trong các cơ sở giáo dục.

c) Huy động đầu tư của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cho công tác y tế trường học, tập trung vào một số lĩnh vực: dinh dưỡng học đường, công trình nước sạch, nhà vệ sinh, chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế trường học.

5. Tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh và toàn xã hội về chính sách y tế trường học trong các cơ sở giáo dục

a) Tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp, các tổ chức, cá nhân liên quan về tầm quan trọng của các chính sách y tế trường học; biên soạn, phát hành các tài liệu và tổ chức truyền thông giáo dục sức khỏe với nội dung phù hợp theo từng độ tuổi của học sinh, từng cấp học và tùy theo điều kiện cụ thể của từng địa phương trên cơ sở lồng ghép vào các chương trình, giáo trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng, tuyên truyền, kiểm tra, đánh giá.

b) Tăng cường vai trò, nâng cao trách nhiệm của hệ thống y tế cơ sở trong các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức, kỹ năng tự bảo vệ và chăm sóc, thay đổi hành vi của học sinh để nâng cao sức khỏe, các hoạt động về y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe ban đầu trong các cơ sở giáo dục.

IV. KINH PHÍ

1. Đối với các sở, ngành, đơn vị thuộc Thành phố

- Kinh phí thực hiện các nhiệm vụ thuộc Kế hoạch từ nguồn ngân sách theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và phù hợp với khả năng cân đối của ngân sách nhà nước; nguồn tài trợ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, nguồn thu hợp pháp của các trường học theo quy định của pháp luật.

- Việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch tài chính cho các nhiệm vụ của Kế hoạch thực hiện theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước, Luật Đầu tư công và các quy định hiện hành; việc huy động các nguồn vốn hợp pháp khác theo quy định và thông qua các chương trình, dự án được phê duyệt theo quy định của pháp luật.

- Căn cứ nhiệm vụ tại Kế hoạch này, các sở, ban, ngành chủ động lập dự toán ngân sách hàng năm, trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.

2. Đối với thành phố Thủ Đức và các quận, huyện: Chủ động cân đối, btrí kinh phí từ ngân sách địa phương và nguồn hợp pháp khác (nếu có) để thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Giáo dục và Đào tạo

a) Chủ trì, phối hợp với sở, ban, ngành liên quan và Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình. Kiểm tra, đôn đốc và tổ chức sơ kết, tổng kết việc thực hiện Kế hoạch, báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân Thành phố về kết quả thực hiện Kế hoạch trước ngày 15 tháng 12 hàng năm.

b) Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan xây dựng chế độ, chính sách đặc thù đối với giáo viên, nhân viên kiêm nhiệm và chuyên trách công tác y tế trường học tại các cơ sở giáo dục.

c) Hướng dẫn lồng ghép thực hiện Kế hoạch này với việc thực hiện Đề án bảo đảm dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh, sinh viên để nâng cao sức khỏe, dự phòng bệnh ung thư, tim mạch, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản giai đoạn 2018 - 2025; Đề án tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025, Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021 - 2025 và các chương trình, đề án, dự án, kế hoạch có liên quan.

d) Chủ trì rà soát, bổ sung cơ sở vật chất, cải thiện điều kiện làm việc đáp ứng với thực tế từng cấp học.

đ) Phối hợp Sở Y tế tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên trách và kiêm nhiệm về y tế trường học.

e) Chủ trì, xây dựng ban hành quy chế phối hợp giữa ngành Giáo dục, Y tế, Lao động - Thương binh và Xã hội.

g) Chủ trì, tổng hợp dự toán kinh phí do các sở, ban, ngành gửi Sở Tài chính thẩm định đối với nhiệm vụ chi từ nguồn ngân sách nhà nước, Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định đối với nhiệm vụ dự án chi từ nguồn đầu tư, trình Ủy ban nhân dân Thành phố bố trí kinh phí thực hiện nhiệm vụ trong Kế hoạch theo quy định hiện hành.

h) Tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức vị trí y tế trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập theo Quyết định số 42/2021/QĐ-UBND ngày 01 tháng 12 năm 2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh quy định phân cấp tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Sở Y tế

a) Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo rà soát, sắp xếp lại đội ngũ nhân viên y tế của trạm y tế cấp phường/xã/thị trấn phụ trách công tác y tế trường học theo quy định tại khoản 1 mục III của Kế hoạch này cho phù hợp với thực tiễn tại địa phương.

b) Chỉ đạo hệ thống y tế cơ sở phối hợp với các cơ sở giáo dục triển khai công tác y tế trường học; hướng dẫn về công tác kiểm tra sức khỏe định kỳ cho học sinh tại các cơ sở giáo dục.

c) Tổ chức xây dựng chương trình, tài liệu bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên làm công tác y tế trường học và tổ chức bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ về y tế trường học cho nhân viên y tế cơ sở.

d) Chủ trì, nghiên cứu đề xuất thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề cho nhân viên y tế phụ trách công tác y tế trường học.

d) Thực hiện lồng ghép triển khai Kế hoạch với việc triển khai Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số, Chương trình sức khỏe Việt Nam và các chương trình, đề án, dự án và kế hoạch có liên quan.

đ) Chủ trì thực hiện các hoạt động truyền thông về giáo dục sức khỏe, phòng chống dịch bệnh để nâng cao nhận thức và hành động trong bảo vệ, chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho học sinh, phòng, chống tai nạn thương tích trong các cơ sở giáo dục.

3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội:

Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế chỉ đạo lồng ghép công tác y tế trường học gắn với việc thực hiện Luật Trẻ em, các chương trình, dự án về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, phòng, chống tai nạn thương tích trong các cơ sở giáo dục.

4. Sở Nội vụ:

Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức vị trí y tế trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập theo Quyết định số 42/2021/QĐ-UBND ngày 01 tháng 12 năm 2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh quy định phân cấp tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; xây dựng Kế hoạch đào tạo, bồi dưng cho đội ngũ nhân viên y tế đạt tiêu chuẩn về trình độ theo quy định tại Thông tư liên tịch số 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT ngày 12 tháng 5 năm 2016 của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về công tác y tế trường học và lộ trình chuẩn hóa trình độ đội ngũ nhân viên y tế phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

5. Sở Tài chính:

Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế và các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố bố trí nguồn kinh phí từ ngân sách nhà nước để thực hiện Kế hoạch này trong dự toán hằng năm của cơ quan, đơn vị theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.

6. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Căn cứ chức năng nhiệm vụ phối hợp xây dựng các Chương trình, dự án thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch.

7. Bảo hiểm xã hội Thành phố: Duy trì mục tiêu 100% học sinh tham gia bảo hiểm y tế; hướng dẫn việc trích, chuyển, sử dụng kinh phí chăm sóc sức khỏe ban đầu, y tế trường học phù hợp thực tiễn.

8. Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện

a) Cụ thể hóa thành Chương trình/Kế hoạch của địa phương để triển khai thực hiện, đảm bảo phù hợp với phân cấp quản lý cán bộ và phân cấp quản lý ngân sách nhà nước hiện hành.

b) Tổ chức rà soát, tuyển dụng, sắp xếp lại hệ thống, xây dựng mô hình thực hiện công tác y tế trường học gắn với y tế cơ sở trên địa bàn theo quy định tại khoản 1 mục III của Chương trình này cho phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương.

c) B trí kinh phí, huy động nguồn lực, đẩy mạnh xã hội hóa phù hợp với điều kiện của địa phương để triển khai thực hiện Kế hoạch có hiệu quả.

d) Theo dõi, đôn đốc, tổ chức kiểm tra giám sát việc thực hiện Chương trình y tế trường học tại địa phương; định kỳ hằng năm (01/12) báo cáo tình hình triển khai thực hiện Kế hoạch gửi Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố.

9. Đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố

- Phối hợp với ngành Giáo dục, ngành Y tế, các sở, ngành liên quan và chính quyền địa phương tham gia tổ chức triển khai thực hiện Chương trình trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình.

- Tuyên truyền, phổ biến kiến thức cho các hội viên, cộng đồng về chăm sóc sức khỏe ban đầu đối với học sinh và tham gia huy động nguồn lực triển khai các nhiệm vụ, giải pháp có liên quan của Kế hoạch.

- Phát huy vai trò giám sát, phản biện của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên theo quy định trong quá trình triển khai, thực hiện Kế hoạch.

Ủy ban nhân dân Thành phố đề nghị các sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan, Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện nghiêm túc triển khai Kế hoạch này. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, kịp thời phản ánh về Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, chỉ đạo giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND.TP;
- TTUB: CT, các PCT;
- Văn phòng Thành ủy;
- Ban Tuyên giáo Thành ủy;
- Ban Dân vận Thành ủy;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam TP;
- Các Đoàn thể Thành phố;
- Sở, ban, ngành Thành phố;
- UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện;
- VPUB: CPVP;
- Phòng VX, TH;
- Lưu: VT, (VX-VN)

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Dương Anh Đức

 

PHỤ LỤC

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH Y TẾ TRƯỜNG HỌC TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON VÀ PHỔ THÔNG GẮN VỚI Y TẾ CƠ SỞ GIAI ĐOẠN 2022 - 2025
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 2055/KH-UBND ngày 22 tháng 6 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh)

TT

Nhiệm vụ

Thời gian hoàn thành

Đơn vị chủ trì

Đơn vị phối hợp

1

Kiện toàn Ban Chỉ đạo công tác y tế trường học Thành phố; xây dựng cơ chế phối hợp liên ngành về công tác y tế trường học các cấp.

Năm 2022

Sở GD&ĐT

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

2

Căn cứ nhiệm vụ tại Kế hoạch này, các sở, ban, ngành chủ động lập dự toán nguồn kinh phí từ ngân sách nhà nước để thực hiện Kế hoạch này trong dự toán hằng năm của cơ quan, đơn vị theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước gửi Sở Tài Chính trình UBND Thành phố phê duyệt.

Năm 2022 - Năm 2025

Sở, ban, ngành liên quan

Sở Tài Chính.

3

Kịp thời nắm bắt và tham mưu thực hiện các sửa đổi, bổ sung quy định về danh mục khung vị trí việc làm và định mức sngười làm việc trong các cơ sở giáo dục mm non, giáo dục ph thông.

Năm 2022 - Năm 2025

Sở Nội vụ

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

4

Tổ chức các hội thảo, hội nghị, tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ, nhân viên phụ trách và kiêm nhiệm y về y tế trường học. Nghiên cứu chương trình, tài liệu bồi dưỡng về y tế trường học cho cán bộ, nhân viên phụ trách công tác y tế trường học trong các cơ sở giáo dục.

Năm 2022 - Năm 2025

Sở Y tế

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

5

Xây dựng kế hoạch truyền thông thực hiện Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gn với y tế cơ sở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2022-2025.

Năm 2022 - Năm 2025

Sở GD&ĐT

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

6

Triển khai hệ thống quản lý thông tin về y tế trường học, cơ sở vật chất phục vụ công tác y tế trường học; đào tạo, hướng dẫn triển khai phần mềm quản lý về y tế trường học cho đội ngũ nhân viên y tế trường học chuyên trách và kiêm nghiệm

Năm 2022 - Năm 2023

Sở GD&ĐT

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

7

Tổ chức kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Kế hoạch

Năm 2022 - Năm 2025

Sở GD&ĐT

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

8

Tổng kết, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố, Bộ Giáo dục và Đào tạo về kết quả thực hiện Kế hoạch

Năm 2022 - Năm 2025

Sở GD&ĐT

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

9

Tổ chức sơ kết Chương trình

Năm 2023

Sở GD&ĐT

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

10

Tổ chức tổng kết Chương trình

Năm 2025

Sở GD&ĐT

Sở, ban, ngành liên quan; UBND TP.Thủ Đức, quận, huyện.

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 2055/KH-UBND ngày 22/06/2022 thực hiện Chương trình Y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2022-2025 do thành phố Hồ Chí Minh ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.384

DMCA.com Protection Status
IP: 3.144.242.20
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!